laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 16/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới đã chỉ ra mỗi năm nước ta có khoảng 15% nam giới vô sinh hiếm muộn do mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh không được chữa trị kịp thời. Bệnh càng kéo dài mức độ nguy hiểm càng tăng nhiều tuy nhiên rất ít người nắm được nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì để có thể có biện pháp xử trí kịp thời.

    1. Giãn tĩnh mạch thừng tinh- Nỗi lo muôn thở của đàn ông độ tuổi sinh sản

    Anh Triệu Hưng (Quận 1, TP HCM) chia sẻ: ‘Một ngày tôi Mọi người có thể phát hiện thấy tinh hoàn bên trái của mình to hơn bên phải đáng kể, trên bề mặt da khi đó còn xuất hiện rất nhiều sợi ngoằn ngoèo giống như có hàng trăm con giun đang bò lổn nhổn dưới da. Ấn vào hơi đau.

    Tôi làm công việc liên quan đến phần mềm nên liên tục phải sử dụng laptop. Ngoài thời gian trên cơ quan tôi còn làm thêm ở nhà nên nhằm mục đích là thoải mái tôi vẫn thường để lap top lên đùi, ôm ấp vào lòng khi làm việc. Tôi không hiểu rằng đây có phải là thói quen xấu khiến tôi gặp phải những rắc rối này không.

    Khi tìm hiểu trên mạng và được biết đây là các triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh có lẽ sẽ gây vô sinh tôi vô cùng lo lắng. Phải đến khi đến trực tiếp địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM để có thể tiến hành khám, giải đáp cụ thể tôi mới hiểu rõ hơn tình trạng bệnh lý của mình.
    Tham khảo:triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh

    2. nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh do nguyên nhân gì gây nên đến nay vẫn đang là vấn đề được một số nhà khoa học nghiên cứu, tìm hiểu. Qua tình trạng thực tế cũng như những khảo sát trên những trường hợp đã tiến hành khám, chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh tại những cơ sở chuyên khoa uy tín, tác nhân gây bệnh thường bao gồm các yếu tố chính như sau:

    + Do nhiệt độ ở vùng bìu gia tăng đột ngột

    + các chất trong quá trình chuyển hoá từ tuyến thượng thận đến thận vào tĩnh mạch, ứ đọng máu tĩnh mạch,… bị trào ngược

    + các ít trường hợp do yếu tố bẩm sinh. Tuy nhiên phải đến khi người nhiễm bệnh bước vào tuổi trưởng thành bệnh mới được Mọi người có thể phát hiện

    + Do một vài bệnh lý gây nên như: Do suy van tĩnh mạch, bất thường vị trí đổ của tĩnh mạch tinh vào tĩnh mạch thận trái hoặc tĩnh mạch chủ bụng, mọi nguyên tác nhân gây tăng áp lực ổ bụng (khối u vùng tiểu khung , sau phúc mạc)...

    3.chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe sinh sản

    Giãn tĩnh mạch thừng tinh tuy rằng không thể làm ảnh hưởng đến tính mạng của nam giới nhưng ngược lại, triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh luôn doạ dọa tới khả năng sinh sản của đàn ông một khi mắc phải.

    Giãn tĩnh mạch thừng tinh làm giảm thể tích tinh hoàn, gia tăng nhiệt độ của bìu, giảm bớt số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng trứng gặp tinh trùng . Bệnh khiến nam giới luôn phải đối mặt với các cơn đau tức, khó chịu ở vùng bìu.

    Giãn tĩnh mạch thừng tinh có khả năng đưa ra cách chữa khỏi nếu bạn đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được khám, xác định tác nhân và mức độ gây bệnh nhằm mục đích là đưa ra phương pháp chữa kịp thời. Hãy bền chí thực hiện theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa cho tới khi bác sĩ kết luận sức khỏe của bạn đã bình phục triệt để .
    Tìm hiểu: địa chỉ chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh

    2 phương pháp điều trị phổ biến được áp dụng trong điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh là chữa nội khoa (điều trị bằng thuốc) và chữa trị bằng thủ thuật.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!