laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tác nhân tạo ra kinh nguyệt màu đen

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kinh nguyet co mau den là một trong các hiện tương của rối loạn kinh nguyệt. Máu kinh nguyệt thường có màu đỏ sẫm, trong máu có kèm lẫn các mảng nhỏ của nội mạc tử cung, dịch khoang tử cung , tế bào da ở âm đạo, không có máu cục. Kinh nguyệt màu đen được gọi là dấu hiệu màu kinh bất thường. Kinh nguyệt màu đen dấu hiệu cho: trạng thái căng thẳng và trầm cảm trong thời điểm kinh nguyệt; ảnh hưởng của biện pháp đông máu; tác dụng phụ của thuốc; u nang tử cung; bệnh phụ khoa; cấu trúc bất thường của cổ tử cung. Vậy thì, kinh nguyệt màu đen phải làm sao?

    [​IMG]

    Tác nhân sinh nên kinh nguyệt màu đen

    Trạng thái căng thẳng và tràm cảm trong chu kỳ kinh nguyệt: thời điểm kinh nguyệt là thời điểm trứng phát triển, nếu đó nó sẽ sản xuất ra những hóc môn sinh dục estrogen và progesterone khiến cho lớp nội mạc lót bên trong tử cung dày lên. nếu sự cân bằng các hóc môn trong kỳ kinh bị xáo trộn khiến cho lớp nội mạc trở nên quá dày và bị bong tróc. Nó sẽ sinh nên lượng máu chảy nhiều hơn bình thường, có khả năng làm nên hiện tượng máu vón cục, khí hư có màu nâu đen.

    Tác động của thủ thuật đông máu: Qúa trình đông máu của cơ thể thường đặc trưng bởi dịch xả có màu hơi nâu hoặc đen. do đó , nó có nguy cơ khiến cho kinh nguyệt có màu đen. mặt khác , mỗi khi có một cục máu đông chảy ra bên ngoài thì màu sắc kinh nguyệt sẽ trở nên bình thường một vài ngày.

    Tác dụng phụ của thuốc: một số loại thuốc cũng có khả năng khiến cho kinh nguyệt của bạn có màu đen. Vì các loại thuốc để trị bệnh một số chứng căn bệnh nào đó có thể có các ảnh hưởng trực quan đến màu của kinh nguyệt trong kỳ kinh. Đặc biệt là nếu bạn dùng một số loại thuốc đề phòng thai vì những loại thuốc phòng tránh thai sẽ làm thay đổi kích thích tố giới tính.

    U nang tử cung: Bạn thấu mình biểu hiện kinh nguyệt màu đen khi bạn bị u nang tử cung. Bởi vì nếu u nang vỡ có thể ảnh hưởng đến lượng máu và màu sắc của kinh chảy ra ngoài trong chu kỳ kinh nguyệt.

    Bệnh phụ khoa: những căn bệnh phụ khoa có nguy cơ tạo nên u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung , viêm nội mạc khoang tử cung . những căn bệnh này làm cản trở dòng lưu thông của máu nếu đi xuống để thoát ra bên ngoài khiến kinh bị dồn ứ, di chuyển chậm lại làm suất hiện kinh nguyệt màu đen.

    Cấu trúc không bình thường của khoang tử cung : Có nhiều bạn có buồng tủ cung hẹp hơn bình thường nên rất dễ xảy ra triệu chứng kinh nguyệt màu đen trong kỳ kinh. Bởi vì, nếu cổ tử cung hẹp sẽ khiến cho kinh không thông, máu kinh chảy ra có màu đen, kỳ kinh thường kéo dài (rong kinh).

    >>> Nguyên nhân bị rong kinh kéo dài ở nữ giới
    >>> kinh nguyet khong deu sau sinh - rối loạn kinh nguyệt sau sinh
     
Chủ đề tương tự: Tác nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì với làn da phụ nữ? 2/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp TOP.5 TÁC NHÂN GÂY MỤN TRONG LỐI SỐNG HÀNG NGÀY 25/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NGUYÊN TẮC EAT CLEAN GIẢM CÂN NHANH 8/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Tác nhân nên mua chọn chung cư Bình Giã Resident 20/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 nguyên tắc vàng giúp giảm cân nhanh 24/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!