laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tahith Chong và James Garner ra đi theo dạng cho mượn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 16/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Henderson chỉ trích HLV Bulgaria; Roberto Mancini tự tin; Chung kết Champions League có thể rời Istanbul; Snodgrass giã từ tuyển Scotland… là những tin chính trong bản tin tối hôm nay của Bóng đá số.
    M.U đẩy một loạt sao trẻ ra đi.
    HLV học viện M.U, keo365 thể thao Les Parry cho biết CLB này đang xem xét để một loạt tài năng trẻ sáng giá như Angel Gomes, Tahith Chong và James Garner ra đi theo dạng cho mượn trong tháng 1 tới để tích lũy kinh nghiệm. Bộ ba này thường xuyên được lên đội một M.U ở mùa này nhưng hiếm khi được ra sân thi đấu.
    Henderson chỉ trích HLV Bulgaria. Tiền vệ tuyển Anh, Jordan Henderson đã rất tức giận khi HLV Bulgaria, Krasimir Balakov lấp lửng khi nói về những kẻ phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa hai đội đêm qua. Theo Henderson, Krasimir Balakov phải lên tiếng xin lỗi ngay lập tức cho người hâm mộ cũng như tuyển Bulgaria.
    Roberto Mancini tự tin. Sau khi giúp Italia giành vé sớm đến Euro 2020, HLV Roberto Mancini tỏ ra rất tự tin. Ông cho rằng Italia hiện tại không còn ở quá xa so với các đại gia như Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ, Hà Lan, Đức.
    [​IMG]
    Chung kết Champions League có thể rời Istanbul. UEFA đang xem xét thay đổi địa điểm tổ chức chung kết Champions League mùa này vì bất ổn chính trị ở Thổ Nhĩ Kỳ.
    Buffon có thể chơi đến năm 44 tuổi. Người đại diện của Gigi Buffon, Silvano Martina tiết lộ thủ môn này có thể thi đấu ít nhất đến năm 44 tuổi.
    Bologna gặp hạn. Bologna tiếp tục gặp vận hạn đen đủi khi tiền đao Mattia Destro dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới.
    Snodgrass giã từ tuyển Scotland. Cầu thủ chạy cánh 32 tuổi, Robert Snodgrass đã tuyên bố từ giã tuyển Scotland sau 8 năm khoác áo. Tính tổng cộng, Robert Snodgrass chỉ có 28 trận đấu cho Scotland, ghi được 7 bàn thắng.
     
Chủ đề tương tự: Tahith Chong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn tạo chữ ký số với Word đơn giản, nhanh chóng 15/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Dòng ATEX Zone hai iPad Mini 6 chống cháy nổ 14/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự TINH CHẤT CHỐNG NẮNG TENAMYD Aqua Sun Serum SPF 50/PA +++ 21/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hoalantoda.com Tư vấn tặng hoa sinh nhật cho bố, chồng, bạn trai, anh, em trai 17/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Địa chỉ chuyên kinh doanh chảo gang chống dính giá rẻ 9/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!