laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tải Ch play Apk Phiên bản mới nhất 2019

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi Trunganh1131, 22/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 913

  1. Offline

    Trunganh1131 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách tải xuống và cài đặt Play Store


    Chà, hãy để Lành thực hiện hai quy trình chính để thưởng thức Play Store. Trước tiên, bạn sẽ tiến hành tải xuống tệp và sau đó bạn sẽ bắt đầu cài đặt. Bây giờ chúng tôi sẽ chi tiết cả hai quá trình riêng biệt.

    Như bạn đã biết, bắt buộc phải có trình cài đặt để cài đặt chương trình và trong trường hợp của chúng tôi, đó là tệp chúng tôi thực thi thông qua thiết bị của mình. Điều quan trọng là phải tính đến việc có các phiên bản khác nhau của Google Play Store và, Theo phiên bản hệ điều hành của bạn, nó có thể thú vị hơn phiên bản này sang phiên bản khác.

    [​IMG]

    Về vấn đề này, ở đây chúng tôi tải lên Google Play Store APK 5.6.8 được gọi là phiên bản Cửa hàng Play mới nhất. Tuy nhiên, để tránh sự cố, chúng tôi cũng tải lên một vài phiên bản trước mà bạn có thể cài đặt và sau đó cập nhật, nghĩa là, nếu có bất kỳ sự cố nào với phiên bản mới nhất, tất cả những gì bạn sẽ phải làm là tải xuống bất kỳ phiên bản nào trong hai phiên bản này và một khi Quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ chỉ phải nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

    Trong mọi trường hợp, tệp này sẽ có thể được tải xuống trực tiếp từ PC của bạn, vì vậy bạn sẽ lưu dữ liệu. Nếu bạn muốn tải xuống từ thiết bị của mình, về vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên kết nối với mạng Wi-Fi.

    Tải dịch vụ Google Play miễn phí
    Vì bạn đã có tệp, bước tiếp theo bạn sẽ thực hiện là định cấu hình thiết bị của mình để cho phép cài đặt các tệp bên ngoài. Android có một hệ thống an toàn ngăn chặn việc thực thi các tệp và cài đặt thủ công. Trong trường hợp này, rõ ràng bạn sẽ thực thi một tệp bên ngoài, vì vậy bạn sẽ phải truy cập Cài đặt và sau đó nhấp vào Bảo mật. Nếu bạn cuộn xuống, bạn sẽ tìm thấy các nguồn không xác định của Nhật Bản, và ở bên phải bạn sẽ tìm thấy một hộp kiểm. Tất cả bạn phải làm là kiểm tra hộp kiểm này và chấp nhận các thay đổi. Bây giờ bạn nên đi đến nơi tệp đã tải xuống đã được lưu trữ, như đã nói ở điểm trước và bạn chỉ phải chạy nó. Quá trình cài đặt bắt đầu và trong vài phút, chúng tôi sẽ hoàn tất cài đặt phiên bản Play Store mới nhất.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, trước khi hoàn thành mọi thứ, chúng tôi khuyên bạn nên quay lại phần Bảo mật để vô hiệu hóa hộp kiểm Nguồn không xác định của nguồn. Nó không có bất kỳ hậu quả nào nếu bạn kích hoạt nó, nhưng do nhầm lẫn, một phần mềm gây hại cho hiệu suất có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn, trong trường hợp quan trọng là phải được bảo vệ càng tốt trước mối đe dọa.

    Bây giờ bạn có thể bắt đầu sử dụng Play Store để xác nhận rằng mọi thứ đều hoạt động đầy đủ. Trong trường hợp có lỗi hoặc trục trặc, tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống bất kỳ phiên bản nào trước đây của Play Store, liên kết đã được tải lên trước đó và thực hiện cài đặt mới.
    Về lý thuyết, mọi thứ nên hoạt động chính xác, vì vậy bạn sẽ chỉ phải nâng cấp nó và mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

    Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn từng bước đơn giản này, bạn có thể nhận thấy rằng việc tải Play Store thực sự dễ dàng và hoàn tất cài đặt thủ công. Tất nhiên, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tải play
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Tải CH Play APK Miễn Phí Về Cho Máy Điện Thoại Android 26/1/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Tải về máy hack nplay ios về máy M100S 4/12/15
Thế Giới Games - Trò Chơi Tải game playa online miễn phí 9/9/15
Thế Giới Games - Trò Chơi Rút Tiền GI8 - Bước Ngoặt Quan Trọng Trong Hệ Thống Tài Chính Của Bạn 18/11/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Gi8 siêu tốc trong 3 bước 4/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!