laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại nam giới rất ngại đi khám khi bị bệnh xuất tinh nhanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 2/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo một nghiên cứu mới được thực hiện ở khoa Nam (BV. Bình Dân) vào năm 2014, 96,3% số BN xuất tinh sớm (XTS) cảm nhận được thời gian xuất tinh sớm đã ảnh hưởng đến người bạn tình; 100% bệnh nhân XTS than phiền không với khả năng kiểm soát xuất tinh; 93,5% nam bị XTS cảm giác chán nản vì XTS và 82,4% BN XTS lo sợ lúc quan hệ tình dục; 53,7% cảm nhận mối quan hệ vợ chồng bị căng thẳng sau mỗi lần quan hệ không thành công vì XTS. gần 91% sở hữu nhu cầu bắt buộc cải thiện thời gian XT để cải thiện mối quan hệ vợ chồng xem thêm cách chữa xuất tinh sớm

    Hạnh phúc bị chao đảo vợ chồng anh Trần V. T. (35 tuổi, Gò Vấp) đưa nhau tới khoa Nam để khám vì anh cứ xuất tinh khi vừa đưa vào cô bé của vợ. Chị vợ than phiền: “Ảnh bị cách đây 3 năm rồi, mỗi lần tôi kể đi khám để điều trị, ảnh cứ bàn ra. Cho rằng mình vì công việc phổ biến buộc phải bị stress. Mỗi lần vậy, ảnh lăn ra ngủ, bỏ mặc em buồn bực”. Nghiêm trọng hơn, chị Phạm Thị H. L. (38 tuổi, Quận Tân Phú) tâm sự: “Tôi còn thuê thám tử theo dõi chồng, vì sợ chồng đi cho nơi khác, về chỉ trả bài cho xong. Sau hơn nửa tháng, thám tử về báo lại, chồng chị chỉ đi làm cho bình thường, thỉnh thoảng la cà có bạn bè… Tôi còn bán tín bán nghi, thường gọi điện thoại kiểm tra chồng. Cho đến tuần trước, hai vợ chồng bùng nổ một trận, ảnh mới chịu đi khám”.

    ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng cho biết thêm, cùng có khảo sát XTS, đặc điểm bạn tình của nhóm bệnh nhân xuất tinh sớm: 64,8% với phàn nàn vấn đề XTS của người bạn tình, 53,7% người phụ nữ mang gợi ý về điều trị XTS và 19,4% phụ nữ với bạn tình XTS với biểu hiện hạn chế né quan hệ tình dục. Biện pháp khắc phục XTS của người vợ (bạn tình): 41,7% bắt buộc bác sĩ tư vấn, 39,8% chọn các mẫu thực phẩm dinh dưỡng, trong lúc đó 5,6% tự mua thông tin điều trị và 3,7% tự tậu thuốc điều trị.

    [​IMG]


    >>>>>Xem thêm giá cắt bao quy đầu

    Các hình thức bệnh nhân đã tự mua các phương thức để tự khắc phục XTS: dùng rộng rãi bao cao su để giảm nhạy cảm, thủ dâm xuất tinh trước khi quan hệ, giảm căng thẳng khi quan hệ, tìm mọi cách quan hệ rộng rãi lần, kích thích mạnh người bạn tình... Nhưng với những BN gặp vấn đề XTS vô cùng nhanh hoặc thậm chí XTS trước lúc quan hệ, các biện pháp trên vươn lên là không tác dụng.Xuất tinh sớm là một trong các rối loạn tình dục ở nam giới thường gặp trong công đoạn khám lâm sàng. Theo y văn thế giới, tần suất xuất tinh sớm chung của nam giới từ 18 - 20 tuổi là 30%, và ước tính khoảng 5% dân số nam giới trên toàn cầu bị ảnh hưởng XTS. Riêng thống kê mô hình bệnh tật tại Khoa Nam Khoa - BV. Bình Dân, 20% bệnh nhân tới khám mỗi ngày liên quan đến xuất tinh sớm”, BS. Dũng nhắc.

    Ngày nay, theo những định nghĩa của Hội Tâm thần học Hoa Kỳ, Hội Niệu khoa châu Âu, Hội Niệu khoa Hoa Kỳ và Hội Y học giới tính thế giới, XTS mang chung các đặc điểm sau: trong một mối quan hệ tình dục ổn định 6 tháng, thời gian “hành sự” dưới 1 phút (thời gian dương vật trong âm đạo và thực hiện quan hệ), không mang khả năng kiểm soát xuất và tác động tiêu cực trên bệnh nhân XTS cũng như người bạn tình. Theo ghi nhận của BS. Dũng, mang những thời điểm chỉ trong vòng nửa tháng, khoa đã tiếp nhận khoảng 117 cặp tới khám và điều trị vì XTS. Tuổi đời của nam giới trung bình còn khá trẻ 30 - 35.

    >>>>>Xem thêm sui mao ga

    “Điều đáng lo ngại vì rối loạn tình dục này đã được phát hiện từ cực kỳ sớm, nhưng sớm nhất là 2 năm, trễ nhất là 30 năm sau, bệnh nhân mới quyết định đi khám. 82% nam giới mặc cảm, bối rối vì biểu hiện trên giường quá kém. Chính vì cảm giác bất lực như vậy khiến cho nam giới mua đến những giải pháp tiêu cực: lảng giảm thiểu quan hệ đi ngủ, hút thuốc lá, kìm nén tâm sự… bắt buộc vấn đề càng vươn lên là trầm trọng”, BS. Dũng khuyến cáo.

    Nghiên cứu của những BN XTS lúc đến khám khoa Nam cho thấy, 35% ngại chia sẻ vấn đề XTS, 30% nghĩ rằng XTS sẽ tự khỏi lúc lập gia đình, 17% ít sử dụng rộng rãi đến XTS, trong ấy chỉ sở hữu 13% ko biết đến những thông tin điều trị và 5% liên quan đến chi tiết kinh tế.

    Đa dạng năm qua, những chuyên gia nam học đã đưa ra 1 số nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, trong ấy mang vấn đề về tâm lý như: lo âu, thói quen thủ dâm, sự nhạy cảm của dương vật và thiếu kinh nghiệm tình dục… Theo BS. Nguyễn Ngọc Thông - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TP.HCM, phổ biến bệnh nhân bị rối loạn xuất tinh sớm chỉ cần tự điều chỉnh bản thân mà không bắt buộc đi khám như sắm cách thư giãn hoặc sử dụng những bí quyết phân tâm trì hoãn xuất tinh, giảm bớt tiêu dùng rượu, thuốc lá. ngoài ra, 1 trong những tùy tậu nhẹ nhàng khác là tiêu dùng bao cao su để giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!