laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại nam sau khi cắt hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi bị dài bao quy đầu, hiện tượng này đã khiến tôi chịu cất cảm giác khó chịu mỗi ngày vì vùng kín hay ngứa ngáy và sở hữu mùi hôi, mặc dù tôi đã cố gắng duy trì việc vệ sinh vùng kín thường xuyên mỗi ngày. vừa qua, tôi sở hữu bạn gái và chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục, thật xấu hổ khi ở ngay lần quan hệ đầu tiên tôi đã cực kỳ lúng túng và gặp trục trặc vì không sao lộn bao da quy đầu xuống được để quan hệ, lúc tôi cố lộn xuống thì đau đớn, cảm giác như bị sưng ngứa bao quy đầu và kéo căng và sắp rách ra vậy… tìm hiểu trên đa dạng trang mạng tôi biết đến cách cắt bao quy đầu, nghe đề cập đây là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất, chấm dứt triệt để tình trạng hẹp hay dài bao quy đầu. Tuy nhiên, tôi cực kỳ lo lắng và băn khoăn không biết cắt bao quy đầu mang ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của tôi sau này hay ko

    Dài, hẹp bao quy đầu là 1 hiện tượng rộng rãi ở đa dạng đối tượng nam giới, tuy đây không hề là một bệnh lý gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe sinh sản hay tính mạng của người mắc bệnh nhưng các hệ lụy và phiền toái nó gây ra cho người bệnh là siêu khó chịu, tình trạng này còn ảnh hưởng về mặt tâm lý, sinh lý cho người bệnh (điển hình như chia sẻ của anh Th. nói trên). ngoại trừ ra, tình trạng hẹp, dài bao quy đầu cũng tạo điều kiện thuận lợi để một số bệnh nam khoa có cơ hội lớn mạnh, thậm chí là nguy cơ ung thư dương vật nguy hiểm cho tính mạng người bệnh. Vậy, xử lý tình trạng dài, hẹp bao quy đầu đúng bí quyết, kịp thời và hiệu quả trước lúc gặp phải các biến chứng vừa nêu là điều rất cần phải có.

    [​IMG]

    >>>>>Xem thêm điều trị sùi mào gà

    Cho đến nay, cắt bao quy đầu được biết đến là giải pháp hữu hiệu và triệt để nhất cho tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới. Tuy nhiên, khi kể đến thủ thuật này sự lo lắng, băn khoăn của người bệnh là không giảm thiểu khỏi, vì bao quy đầu là 1 bộ phận trong cấu tạo của cơ quan sinh dục nam giới, việc can thiệp thủ thuật ngoại khoa đến bộ phận siêu nhạy cảm này là điều mà không 1 “đấng mày râu” nào mong muốn bắt buộc thực hiện, hơn hết, họ lo sợ sự đau đớn, hay chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của mình có thể bị ảnh hưởng về sau.

    Giải đáp cho những thắc mắc này, những bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe phòng khám đa khoa thế giới đơn vị chuyên khoa đã thực hiện hiệu quả đa dạng ca cắt bao quy dau ở nam giới cho biết: cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất đơn thuần và có tính hiệu quả, an toàn cao lúc được thực ngày nay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, bởi những bác sỹ với chuyên môn, kinh nghiệm, quy trình thực hiện đảm bảo và trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chuẩn. Thủ thuật chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và sau 30 phút nghỉ ngơi tại chỗ bệnh nhân được xuất viện ngay trong ngày, sau 7 – 10 ngày thì vết thương dần hồi phục và một tháng sau ấy thì đã trở lại hoàn toàn bình thường. Bao quy đầu dài, hẹp sau khi được khắc phục vẫn đảm bảo chức năng của nó, ko để lại sẹo xấu hay bất cứ 1 hệ lụy nào cho sinh lý và sức khỏe phái mạnh, ngược lại, sau lúc thực hiện cắt bao quy đầu, quy đầu luôn được khô ráo, sạch sẽ, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa và giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống tình dục.

    Để đạt được những hiệu quả nêu trên của thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới bắt buộc cân kể lựa tìm những cửa hàng chuyên khoa uy tín, tin cậy trong lĩnh vực này để thực hiện thủ thuật. Trong nếu các điều kiện nêu trên không được đảm bảo thì bệnh nhân với thể bị đau đớn, mất máu trong quá trình thực hiện, sau thủ thuật vết thương lâu hồi phục, thậm chí là nhiễm trùng, để lại sẹo xấu…Trên đây là một số thông tin liên quan đến thủ thuật cắt bao quy đầu, khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới hãy chủ động phòng giảm thiểu những nguy hại của nó bằng việc mua đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn và áp dụng biện pháp khắc phục kịp thời, hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!