laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tai nghe không dây AirPods 2 của Apple giảm giá 'kịch sàn'

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 9/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tai nghe AirPods 2 có thể sẽ nhận được nhiều nâng cấp về chất lượng âm thanh do Apple đã nâng chuẩn nhạc trên Apple Music lên Dolby Atmos và Lossless.
    Tai nghe không dây AirPods hai là một trong các phụ kiện đẹp nhất của Apple. Gần đây phiên bản AirPods 2 đã ghi nhận mức ưu đãi thấp nhất từ trước cho đến nay.
    Tại một số hệ thống cung ứng Apple xịn như: Shopdunk.com đều ghi nhận mức giảm sâu cho AirPods 2. Theo đó, giá tiền thấp nhất của AirPods 2 hiện là 2.99 triệu đồng. Giảm đến một triệu so có mức giá ban sơ là 3.99 triệu đồng.
    [​IMG]
    Đây là mức giá tương đối dễ chịu cho cái tai nghe ko đây thuận lợi của Apple. Bên cạnh đó phiên bản ưu đãi cũng là bản sạc dây chứ ko phải bản mang cả sạc ko dây.
    AirPods 2 ra mắt vào tháng 3/2019 sở hữu được ngoài mặt thuần tuý như phiên bản trước nhất hội tụ vào sự cá tính và nhỏ gọn. Nó được thiết bị chip H1 hoàn toàn mới, mang đến khả năng kết nối nhanh cũng như chuyển đổi giữa những trang bị với độ trễ phải chăng. Người dùng cũng có thể kích hoạt nhanh trợ lý ảo Siri bằng phương pháp đề cập "Hey, Siri".
    Theo Apple, dòng tai nghe này sở hữu Pin ở mỗi bên cho phép dùng để nghe nhạc lên tới 5 giờ (âm lượng 50%) cho mỗi một lần sạc đầy. Nó cũng được tích hợp kỹ thuật sạc nhanh hiện đại. Sạc nhanh 15 phút với thể nghe nhạc 3 giờ ở mức âm lượng 50%.
    kết hợp có hộp sạc, các bạn AirPods hai với đến 24 giờ tiêu dùng tai nghe.Các tính năng nhận cuộc gọi, kích hoạt Siri, nghe hoặc tạm thời giới hạn đoạn nhạc đang phát cũng hơi dễ tiêu dùng sở hữu AirPods hai.
    Theo đa dạng tin đồn, Apple sẽ thay thế AirPods hai mang AirPods 3 trong tháng 9 tới cộng sở hữu sự kiện ra mắt iPhone 13. Tai nghe AirPods 3 sở hữu thể sẽ nhận được nhiều nâng cấp về chất lượng âm thanh do Apple đã nâng chuẩn nhạc trên Apple Music lên Dolby Atmos và Lossless. Cho nên AirPods 3 sẽ sở hữu thể sẽ đắt hơn. Vì lí do này mà AirPods 2 vẫn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá tại thời điểm này.
     
Chủ đề tương tự: nghe không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty có cần bằng cấp hoặc chứng chỉ hành nghề không? 7/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gạch không nung giá rẻ tại Nghệ An 8/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gạch không nung tại Nghệ An giá tốt mua ở đâu ? 22/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Địa chỉ mua gạch không nung giá rẻ tại Nghệ An ở đâu ? 18/7/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự TOP 5 loại gạch không nung Nghệ An tốt nhất hiện nay 10/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!