laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại Phú Yên thẩm mỹ viện nào cắt mắt hàn quốc uy tín nhất.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 680

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kỹ thuật cắt mắt hàn quốc tại thẩm mỹ mắt giúp cho bạn có đôi mắt to tròn như mong muốn và tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và tự nhiên trên khuân mặt mới của bạn.Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ và không để mắt bị trợn. Do đó vận dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

    – Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí).

    – Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.

    – Mắt 2 mí không đều.

    Cắt mí dưới là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện gây tê khoảng một giờ đồng hồ, nhưng nếu không thực hiện đúng quy trình Giải phẫu, phòng Giải phẫu thẩm mỹ sát trùng thì việc chỉnh sửa lại là điều không phải đơn giản.

    Quy trình Giải phẫu thẩm mỹ cắt mắt 2 mí hàn quốc tại thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

    TMV Sài Gòn Venus thực hiện hơn 10,000 ca Giải phẫu và tạo nên một quy trình theo tiêu chuẩn đương đại nhất và diệt trùng tuyệt đối và nghiêm nhặt.

    Bước 1: BS xác định tình trạng da, mỡ quanh mắt

    Một trong những ưu điểm giúp Thẫm mỹ viện được khách hàng tin là nhờ vào sự tham vấn toàn diện và ăn nhập của bác sĩ với từng khuôn mặt biệt lập. Khi bạn đến tham mưu Cắt mắt, BS thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ xác định tình trạng mắt hiện tại như độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ thừa của mỡ mắt, độ nhỏ to của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ, … một cách tỉ mĩ.

    Bước 2: Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ Cắt mí dưới

    BS Thẫm mỹ viện đo vẽ xác thực từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa mí trên và định hình trước nếp mí mới, tạo độ to nhỏ của 2 mắt trước khi tiến hành Phẫu thuật. Sau khi định hình, BS cho bạn thử với độ căng cơ mắt, khi nhắm mắt lại, và tuốt tuột những tác động của cơ như bạn cười, bạn nói, … để đảm bảo kiên cố tuốt tuột các biểu thị cảm xúc của bạn như cười, nói, rướn mắt, chùng mày, nhăn trán, … đều tạo nên một vài mắt quyến rũ và tươi sáng. Nhờ quá trình tư vấn chi tiết này nên thẩm mỹ mắt được nhiều người tin chọn lọc dịch vụ Cắt mí.

    Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng

    Tại thẫm mỹ viện , chuyên gia tư vấn Phẫu thuật tuân nghiêm nhặt theo quy trình sát trùng tuyệt đối, cẩn thận trong từng bước Phẫu thuật, đặc biệt là giai đoạn sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng vô trùng để bảo đảm ca Phẫu thuật thẩm mỹ Cắt mí mắt luôn an toàn.

    Bước 4: Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt

    Cắt mí hàn quốc tại thẫm mỹ viện Sài Gòn Venus không đau bởi bạn sẽ được gây tê nhẹ vùng mí mắt bằng cách bôi thuốc gây tê trước, sau đó tiêm thuốc gây tê nên bạn không có cảm giác đau. Điều này được nhiều khách hàng bằng lòng vì sang trọng tiểu phẫu một cách nhẹ nhàng.

    Bước 5: Tiểu phẫu với trang thiết bị hiện đại

    Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau Giải phẫu thẩm mỹ Cắt mí, TMV Sài Gòn Venus chú trọng trang bị các thiết bị Phẫu thuật hiện đại nhất. Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng.

    Bước 6: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

    nhân viên tư vấn tại TMV Sài Gòn Venus với hơn 12 năm kinh nghiệm khi Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho bạn một đường khâu chỉ mịn màng và thẩm mỹ sau khi Cắt mí mắt hàn quốc. Đây là khâu quan yếu bởi lẽ đường khâu chỉ phải do BS có kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ để tạo một nếp mới cho mắt một cách mềm mại và thiên nhiên.

    chăm chút sau cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào?

    Sau Giải phẫu, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa mỗi người. Điều này là hoàn toàn thường ngày và thường giảm sau khoảng 5 -7 ngày. Sau đó, đôi mắt hoàn toàn bình thường, đẹp tự nhiên.

    – Bạn đến thẩm mỹ viện chúng tôi để chăm chút và theo dõi vết thương ngày trước nhất. Nếu bạn ở xa chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm chút vết thương tại nhà.

    – Uống thuốc đầy đủ theo toa của chuyên viên tư vấn.

    – Bạn nên nằm ngủ kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tiếp ngay sau Giải phẫu, chườm trong 2 ngày đầu giúp mắt ít sưng và chảy máu và sau đó bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.

    – Bạn nên kiêng ăn các thức ăn như: Thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má.

    – Không nên để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương, khi ra đường bạn nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng.

    – Vết thương sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày. Sau khi cắt chỉ 2-3 ngày bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành tốt nhất. Sau khi cắt chỉ bạn sẽ gặp bác sĩ để tái khám mắt.

    - Xem thêm các dịch vụ khác tại đây: giá cắt mắt 2 mí.
     
Chủ đề tương tự: Tại Phú
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Đồng phục ngành y tế kiểu dáng Hàn Quốc đẹp, giá rẻ tại Hà Nội 19/5/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Chi phí lấy mỡ bọng mắt tại Phú Khang 13/12/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật tạo hình mắt hai mí tại Thẩm Mỹ Viện Phương Dung 16/5/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sở hữu ngay cung mày hoàn hảo tại địa chỉ chuyên nghiệp 28/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí mắt ở đâu đẹp và uy tín tại TP HCM? 22/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!