laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao Bạch Dương luôn thất nghiệp

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi atcmedia, 3/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    atcmedia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao cung Bạch Dương lại rất hay F.A đây là câu hỏi khá là khó khăn để có câu trả lời thích đáng nhất với những cô nàng, anh chàng Bạch Dương. Các bạn nghĩ sao đây nhỉ còn chờ gì nữa tới Kênh Giải Trí 24/7.Net để đọc tin về tử vi cung bạch dương vậy và chúng ta cùng nhau tìm hiểu ra nguyên nhân khiến Bạch Dương mãi ế nhé.

    Bạch Dương là cung đầu tiên trong cung hoàng đạo, bạn tượng trưng cho sự khởi đầu, sự tiếp nhận những điều mới mẻ, đầy quyết liệt. Vì thế, dù là tính cách trong đời sống bình thường cho đến tình yêu, Bạch Dương luôn muốn là người làm chủ, muốn tự quyết định và làm theo bản năng, tiếng gọi của trái tim. Một trong những lý do khiến cho các mối tình của Bạch Dương thường chóng đến, chóng đi là bởi tật xấu xốc nổi, làm mọi việc theo cảm tính của mình. Mọi người sẽ thường xuyên gặp nhiều Bạch Dương gặp “tiếng sét ái tình” hơn bất cứ cung hoàng đạo nào. Và điều thú vị chính là những chú cừu này luôn tin vào cảm nhận đầu tiên đó một cách mù quáng. Với bản tính quả cảm có sẵn, Bạch Dương sẽ không chần chừ cho việc lên kế hoạch và mơ tưởng về một tương lai hoàn mĩ, ngọt ngào.
    [​IMG]
    Cho đến khi, trái tim Bạch Dương bỗng độ sập bởi sự thất vọng tràn trề trước hiện thực phũ phàng và những bất đồng trong mối quan hệ. Rồi một lần nữa, với cá tính “muốn là làm”, Bạch Dương cũng không để mình chìm đắm dai dẳng trong mối tính không phù hợp quá lâu, ngay khi cảm thấy mọi thứ nằm ngoài mong muốn của mình, Bạch Dương sẽ lại quyết tâm dứt áo ra đi nhanh chóng. Để rồi kết quả còn lại chỉ là một Bạch Dương cô độc với một niềm tiếc nuối với những gì đã qua mà thôi.

    Quá tự tin cũng là một trong những “điểm xấu” khiến Bạch Dương mất điểm hoặc thất bại trong các cuộc săn tìm tình yêu. Sự tự tin đến mức có phần ngạo mạn của Bạch Dương thường khiến các chú cừu có những nhận định sai lầm về đối phương. Điều này khiến cho các công cuộc cưa cẩm, tấn công cũng như trong quá trình yêu đương của Bạch Dương gặp phải nhiều rắc rối đáng tiếc.

    Tuy nhiên, điều quan trọng hơn tất cả khiến cho Bạch Dương rơi vào tình trạng FA lại chính là cái Tôi quá lớn của những bạn thuộc cung hoàng đạo này.

    Một chú cừu kiêu ngạo sẽ chẳng thể chịu nổi những lời chỉ trích có tính khiêu khích của Bọ Cạp hay thói hay soi mói, để ý của Xử Nữ. Chú cừu khá ích kỉ nên sẽ chẳng thể chịu nổi thói trăng hoa của Nhân Mã hay cái mồm thích bông đùa, tán tỉnh của Song Tử. Bạch Dương nông nổi cũng sẽ hay làm tổn thương đến những trái tim mỏng manh như Song Ngư hay Cự Giải. Trong khi đó, tính cách độc đoán, thích chiếm hữu sẽ trở thành “điểm khúc mắc” giữa Bạch Dương với Thiên Bình và Bảo Bình. Và chắc chắn, sự kiêu ngạo của chú cừu sẽ gây ra hiềm khích lớn lao với Sư Tử hay Ma Kết. Đối với các cung hoàng đạo luôn muốn nhìn và đánh giá thế giới một cách chậm và chắc như Kim Ngưu thì sự nông nổi (đôi khi trở thành nông cạn) của Bạch Dương sẽ khiến cung hoàng đạo này “chịu không nổi”.

    Có lẽ đến đây mọi người cũng đã hiểu được rằng tại sao Bạch Dương lại hay ế phải không lý do lớn nhất chính vì tính cách kiêu căng của họ và điều đó sẽ giết chết họ trong mọi lĩnh vực mà không chỉ ở tình yêu đâu. Vậy Bạch Dương à hãy cùng nhau thay đổi đi và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn ngay lập tức đó.


    Ngoài ra để xem tử vi hàng ngày của các chòm sao khác các bạn chỉ cần truy cập vào bằng từ khóa tử vi cung xử nữ hoặc tử vi cung bảo bình và ngay sau đó bạn sẽ được đọc vô vàn những tin tức về chòm sao của chính mình. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống nhé.

    Xem thêm tử vi hàng ngày miễn phí tại đường link sau : http://kenhgiaitri247.net/tag/tu-vi-hang-ngay
     
Chủ đề tương tự: Tại Bạch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Sửa chữa điện nước tại Thanh Xuân cam kết dịch vụ chất lượng, sửa có bảo hành 30/10/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại Sao Cửa Vân Gỗ Luxury Là Sự Đầu Tư Thông Minh Cho Ngôi Nhà Của Bạn 14/5/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẫu chân váy cao cấp, thanh lịch, giá tốt tại VIỆT ĐỒNG PHỤC 16/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Một container 20 feet chở được bao lăm tấn 11/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!