laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao bạn nên lựa chọn chai lọ đựng mỹ phẩm handmade tại ameria nara

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm handmade là thành tố nhằm tạo sự sang trọng cho thương hiệu mỹ phẩm. phần lớn, chúng được làm từ nhựa tổng hợp bởi mức giá rẻ và độ bền cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    Tham khảo ngay tại: https://amerianara.com/hu-dung-kem-cao-cap

    1. các giới thiệu chung về sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm handmade

    Chai lọ đựng mỹ phẩm là bao bì quan trọng để tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu mỹ phẩm có tác dụng che chở nguyên vẹn chất lượng sản phẩm trong thời kỳ vận chuyển và tiêu thụ. không ngừng lại đấy, những thiết kế mới lạ, độc đáo cũng giúp sản phẩm tạo ấn tượng và thu hút ánh nhìn từ người tiêu dùng. Đầu tư vào bao bì trực tiếp là việc hết sức quan trọng với người bán hàng các sản phẩm mỹ phẩm.

    2. những thông tin giúp bạn phân biệt các chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm.

    2.1. Nhựa PET (Polyethylene terephthalate)

    ưu thế

    Có thể nói, nhựa PET là chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm thông dụng nhất trên thị trường hiện nay nhờ lợi ích thế về giá cả. những sản phẩm làm từ PET có độ trong suốt, độ bền màu cao. Nếu như dùng trong khoảng thời gian dài, nhựa PET không có làm biến chất sản phẩm. Cùng với ấy, khả năng duy trì kiểu dáng, kích thước Nếu như chịu tác động từ môi trường cũng rất ấn tượng.



    [​IMG]



    2.2. Nhựa HDPE (High-density polyethylene)

    HDPE hay còn gọi là nhựa PE tỷ trọng cao dùng để sản xuất nắp chai, tuýp mỹ phẩm, hộp đựng.v.v.. các sản phẩm từ HDPE có bề mặt bóng loáng, mềm dẻo và chịu nhiệt vô cùng tốt hơn PET.

    ưu thế

    Nhìn chung, nhựa HDPE giải quyết được hầu hết các nhược điểm của PET. Độ bền màu của sản phẩm cao, ngăn cản được ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và điều kiện khác nhiệt của môi trường. Tính thẩm mỹ cũng được cải tiến tạo điều kiện cho sản phẩm được thiết kế tinh xảo, chắc chắn. Ngoài ra, HDPE có thể tái sử dụng khá nhiều lần, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí.

    Bạn có thể xem thêm về màu khoáng có tốt không ở đây: https://amerianara.com/mau-khoang-la-gi

    2.3. Thủy Tinh

    ưu điểm

    Thủy tinh là chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm dùng được cho cả các loại mỹ phẩm bình dân lẫn cao cấp. Chúng có độ bền hóa học cao, không bị biến chất lúc tiếp cận với mỹ phẩm.

    2.4. Nhựa R-PET

    Đây là 1 chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm hoàn toàn mới, kế thừa các điểm tốt vượt trội của nhựa PET nguyên thủy và cải tiến lên 1 tầm cao mới.



    [​IMG]



    3. Bạn đã biết nên chọn kích thướt chai lọ đựng mỹ phẩm handmade thích hợp chưa?

    Bên cạnh việc dựa vào chất liệu thì bạn có thể dựa trên kiểu dáng chai để chọn lựa sao cho thích hợp với từng dòng mỹ phẩm khác nhau như: chai phun sương, chai vòi nhấn, chai đầu bóp, tuýp, hũ đựng mỹ phẩm,… Dựa trên dung tích từ nhỏ đến lớn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: chai 5ml, 10ml, 20ml, 30ml, 50ml, 500ml, 750ml,…

    Chai lọ đựng mỹ phẩm được làm từ khá nhiều loại chất liệu khác nhau, kiểu dáng, kích thước khác nhau chính do vậy giá thành cũng khác nhau.

    Để có chi phí lý tưởng, chính xác nhất bạn hãy liên lạc tới đợn vị cung cấp chai lọ mỹ phẩm handmade AMERIA NARA để được giải đáp, báo giá thành nhanh nhất. Hãy liên lạc ngay để được giúp đỡ những câu hỏi theo website: amerianara.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!