laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao bạn nên tham quan Nhà hát múa rối Thăng Long

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố HN là Thủ đô ngàn năm văn hiến với các di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc hẳn bạn chẳng thể nào quên không khí đặc trưng khu vực đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, các quán cafe trầm mặc, các con đường nhỏ và những gánh hàng rong.
    TRUNG TÂM HÀ NỘI
    Nhà hát múa rối Thăng Long
    Tới du lịch Hà Nội, một trong những điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trong nước và quốc tế là nhà hát múa rối Thăng Long, ngay gần hồ Hoàn Kiếm. Rối biểu diễn trên mặt nước và được điều khiển bởi những nghệ nhân phía sau tấm màn cánh gà. Những tích truyện trong rối nước thể hiện rõ nét đời sống, văn hóa của người Việt Nam, đặc biệt được du khách nước ngoài yêu thích.
    Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
    Đến đây du khách được chào đón để tham quan, nghiên cứu về dân tộc học từ những sự kiện tôn giáo tới các nghi lễ tượng trưng của 54 dân tộc Việt Nam. Bảo tàng hiện có 3 khu vực chính: Một khu bao gồm nhà trưng bày, văn phòng và cơ sở nghiên cứu, thư viện… Khu thứ 2 là khu trưng bày ngoài trời và khu thứ 3 nhằm để giới thiệu văn hóa các dân tộc nước ngoài, chủ yếu là các dân tộc ở Đông Nam Á.
    [​IMG]
    KHU VỰC XUNG QUANH HÀ NỘI
    Làng gốm Bát Tràng: nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 20km bên tả ngạn sông Hồng, bạn có thể đi xe máy hoặc xe bus để đến được nơi đây. Từ bao đời nay Bát Tràng là nơi sản xuất gốm sứ nổi tiếng và chất lượng nổi tiếng khắp cả nước. Bạn có thể đi lòng vòng quanh làng, có rất nhiều xưởng gốm , đường quanh làng là những bức tường phơi than độc đáo hay những ngôi nhà cổ mộc mạc. Nếu đến đây, bạn có thể đi bộ ra gần ven sông, có một loại phương tiện độc đáo giúp bạn khám phá Bát Tràng đó là “xe trâu”. Trong những xưởng gốm nhỏ, bạn có thể tự tay tạo ra những sản phẩm bằng gốm yêu thích hay vẽ lên những chiếc cốc, những món đồ lưu niệm bằng gốm để tặng cho bạn bè, người thân. Giá của một sản phẩm gốm có sẵn khoảng 10.000đ đến 30.000đ.
    Làng cổ Đường Lâm: Ngôi làng Việt Cổ vẫn còn giữ nguyên giá trị vật thể và phi vật thể về cung cách sinh sống của người xưa. Du khách đến đây còn có thể thưởng thức bữa trưa dẫn dã truyền thống tại sân một ngôi nhà cổ xưa, hay nghe kể chuyện, tham quan những bức tường phủ rêu. Thú vị nhất là thuê 1 chiếc xe đạp và đạp khắp làng. Đây cũng là nơi cho ra đời rất nhiều bộ ảnh cực kỳ đẹp.
    Việt phủ Thành Chương
    Tọa lạc dưới chân núi Sóc Sơn tại xã Hiền Ninh, Việt phủ Thành Chương là điểm đến bạn có thể đi trong một ngày. Đây là quần thể nhà cổ, tái hiện không gian xưa của người Việt. Thế giới của Việt phủ Thành Chương là sự đối lập với phố xá ồn ào náo nhiệt. Tới đây, bạn có thể hòa mình trong thiên nhiên trong lành, ngồi nghỉ chân trên bộ trường kỷ hay chõng tre bên hiên nhà ba gian. Nơi đây không có bóng dáng của những vật dụng hiện đại mà thay vào đó là cuộc hành trình tìm về ký ức xa xưa của mỗi du khách. Mmột số điểm dừng chân hấp dẫn nhất ở đây như tháp Sơn tĩnh, bảo tháp Thiên Hương…
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Điểm cộng đầu tiên cho nơi đây là thiên nhiên tươi mát, trong lành với những hàng cây râm mát. Bạn có thể dạo quanh công viên xương rồng, khu bảo tồn nhỏ hay tới thăm những công trình cổ do người Pháp xây dựng.Nơi đây còn có đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh, đền thờ thánh Tản Viên. Bạn cũng có thể leo tới đỉnh Vọng Cảnh để ngắm toàn cảnh rừng núi xung quanh.
    [​IMG]
    http://alotrip.vn là đại lý vé máy bay du lịch trong nước và quốc tế. Trang web được thành lập chính thức từ TNHH AloTrip, chuyên về cung cấp các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ thuê xe,..hỗ trợ cho các bạn trong hành trình chinh phục ước mơ du lịch.
    AloTrip.vn dịch vụ vé máy bay onlien, hỗ trợ những tiện ích đặt vé máy bay trực tuyến thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian đặt vé, mang đến sự trải nghiệm vượt trội.
    Dịch vụ vé máy bay online Alotrip.vn giúp bạn so sánh, tìm kiếm chuyến bay của 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airline, Vietjet, Jetstar,.. Cùng hàng trăm hãng hàng không quốc tế với hàng nghìn điểm đến. Mang đến đa dạng sự lựa chọn cho các bạn với giá vé máy bay quốc tế rẻ nhất. Chi tiết tại https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-sai-gon
    Xem thêm: https://www.alotrip.vn/huong-dan-bay/cach-dat-ve-may-bay-qua-mang-thanh-thao
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!