laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao căn hộ chung cư Ecolife Capitol lại hút khách như vậy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 17/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương là một trong các Dự án bất động sản sở hữu nhãn hàng EcoLife được đầu tư và xây dựng bởi Thủ đô Invest. Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, chỉ sau gần 2 tháng chính thức ra mắt thị trường tới nay hàng trăm căn hộ Dự án đã tìm thấy chủ nhân.
    vừa rồi, chủ đầu tư chung cư đã tiếp tục giới thiệu tới các bạn những căn hộ thông minh Eco Premium với phổ biến chính sách ưu đãi hấp dẫn hướng tới khách hàng với nhu cầu ở thực.
    tuy nhiên, theo đại diện chủ đầu tư Thủ đô Invest, bên cạnh sức hút từ “concept” sản phẩm, EcoLife Capitol còn được đón nhận bởi các căn hộ tại Ecolife Capitol sở hữu ngoại hình siêu hiện đại và rất sang trọng.
    mẫu mã nội thất các căn hộ Dự án Ecolife Capitol có trang thứ tiên tiến, cao cấp, được thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư người Pháp từ doanh nghiệp NKB Archi.

    [​IMG]

    mẫu mã nội thất trong những căn hộ ko tiêu dùng quá phổ biến những màu nhan sắc mà đan xen vào đấy là các khu vực được trang trí có các họa tiết và trang thiết bị mang phong cách sang trọng và hiện đại như Bộ bàn ghế phòng khách tuy đơn giản nhưng tích hợp được phổ biến chức năng và đặc thù có lối ngoại hình này sẽ giúp cho căn phòng thêm nhiều hơn. kiểu dáng phòng khách vô cùng hiện đại và sang trọng khi dùng è cổ thạch ánh vàng kim ấn tượng, phía dưới sàn nhà được mẫu mã và lắp đặt sàn nhà bằng gỗ cao cấp.

    mang sự hài hòa này, dù có các căn khoảng trống nhỏ như 45m2 và 47m2 căn hộ của bạn tuy với diện tích nhỏ nhưng nhờ vào sự bề ngoài thông minh và bài trí căn hộ của bạn cũng sẽ vươn lên là phổ biến hơn và toát phải sự hiện đại,sang trong cho căn nhà của bạn.

    Xem thêm: Giá bán căn hộ Dự án chung cư Hpc Landmark 105 , Dự án The Manor Central Park
     
Chủ đề tương tự: Tại căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhanh căn 3pn – 2,8 tỷ mang sổ tại Vinhomes Smart City 15/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán gấp căn hộ căn 1PN – giá 1,55 tỷ tại Vinhomes Smart City 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhanh căn 3pn – hai,8 tỷ mang sổ tại Vinhomes Smart City 4/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!