laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao chọn phương thức mua bán Online?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao chọn phương thức mua bán Online?
    A. Tại sao chọn phương thức mua ban Online tại Onemall.vn.mov.vn
    Bạn là cá nhân hay tổ chức công tác tại Thành phố BMT và các tỉnh thành khác thuộc nước Việt Nam, bạn hay cơ quan của bạn có nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ nhưng bạn không có nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, lựa chọn, mua sắm các sản phẩm.
    [​IMG]
    Chúng tôi giới thiệu đến bạn một phương thức mua hàng hoàn toàn mới và là xu hướng tất yếu đang diễn ra hàng ngày hàng giờ trên thế giới: mua hàng Online trên mạng Internet , điều đó có nghĩa là bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu mà bạn vẫn có được thông tin một cách chính xác, được cập nhập hàng giờ về sản phẩm, dịch vụ của những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt nam. Thông qua các nhà vận chuyển chuyên nghiệp, với mức cước phí ngày càng rẻ, hàng hoá được chuyển tới cho bạn một cách an toàn và nhanh chóng bất kể bạn đang ở đâu. Mong muốn của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về cách thức mua hàng mới, chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ kèm theo.
    B. Chúng tôi có gì đặc biệt?
    1/ Có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng lựa chọn sản phẩm mong muốn hơn khi mua hàng tại website: Onemall.vn.vn
    Hiện tại chúng tôi đang mở rộng thêm hoạt động với các nhà phân hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nhằm đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm đa dạng nhất, chất lượng tốt nhất.

    2/ Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Onemall.vn.vn
    Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bằng cách cung cấp những sản phẩm của chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    Ngoài ra thông qua trang Web, chúng tôi còn cung cấp các thông tin mang tính chất tư vấn, định hướng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho khách hàng thông qua các chức năng thống kê một cách khách quan các sản phẩm được bình chọn bởi chính khách hàng. Mục tiêu cuối cùng là mang lại những thông tin thực sự khách quan, chính xác nhất và đem lại sự thoải mái và hài lòng cho Quý khách hàng khi lựa chọn mua hàng tại Onemall.vn.mov.vn
    [​IMG]
    3/ Giá cả tại Onemall.vn.vn
    Chúng tôi theo dõi những diễn biến về giá cả của từng sản phẩm có trên thị trường một cách thường xuyên và cập nhập lên trang web hàng giờ liên tục.
    Đồng thời chúng tôi cũng bám sát các chương trình khuyến mại, giảm giá hay quà tặng của các nhà sản xuất và phân phối hàng đầu, do vậy cam kết mang đến cho khách hàng rất nhiều chương trình xúc tiến bán hàng hấp dẫn, với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm với chính sách giá cả cực kỳ hợp lý, khả năng cung cấp kịp thời nhanh chóng các mặt hàng có tại Onemall.vn.vn
    4/ Phương thức vận chuyển, địa chỉ giao hàng và thanh toán
    Chúng tôi cung cấp một giao diện mua hàng hết sức linh hoạt cho phép khách hàng tuỳ ý lựa chọn các Dịch vụ vận chuyển cho phù hợp với từng chủng loại mặt hàng, tương tự chúng tôi cung cấp nhiều Hình thức thanh toán theo nhu cầu của khách hàng.
     

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!