laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao chúng ta nên lắp đặt thang máy vách kính?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 27/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thang máy vách kính hay thang máy quan sát là một dòng thang máy độc đáo, mới lạ. Đối với các kiến trúc nhà phố cao tầng, nhỏ hẹp, các chuyên gia thang máy luôn tư vấn cho bạn lựa chọn thang máy vách kính, lý do vì sao, xin mời cùng tìm hiểu?

    Kinh tế phát triển, mức thu nhập được nâng cao két theo nhu cầu hưởng thụ của con người cũng nhiều hơn, đa dạng hơn và cao cấp hơn. Trong đó, nhu cầu về hưởng thụ sinh hoạt tiện ích hàng ngày được đặt lên hàng đầu. Đối với những căn nhà phố cao tầng từ 3-7 tầng, diện tích lại không quá lớn thì việc lắp đặt thang máy để di chuyển nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm sức lực đã trở nên quen thuộc.

    Tuy nhiên lựa chọn loại thang máy nào để lắp đặt cho nhà phố tốt nhất lại đạt được giá trị thẩm mỹ cao, tiện ích tối ưu, thì các chuyên gia thang máy khuyên bạn nên lựa chọn dòng thang máy gia đình vách kính. Hãy cùng https://thangmaythanhphat.vn/product/thang-may-tai-thuc-pham/ tham khảo bài viết sau đây nhé!


    [​IMG]

    Thang máy vách kính là gì?
    Định nghĩa đơn giản thang máy được làm bằng kính thì gọi là thang máy kính. Trong thang máy sẽ được phân ra làm 2 lớp kính là cabin kính và hố thang máy kính. Bởi vậy khi chọn mua thang máy bạn nên chú ý báo giá thang máy kính chỉ có 1 lớp kính cabin thang máy. Còn lớp kính bọc xung quanh hố thang sẽ được tính riêng.

    >>>XEM THÊM: https://thangmaythanhphat.vn/thang-may-vach-kinh-co-nen-lap-dat-hay-khong/

    Vì sao nên lắp đặt thang máy gia đình vách kính?
    Thang máy lồng kính hay còn được gọi là thang máy quan sát đã dần bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và nhanh chóng được ưa chuộng lắp đặt. Thang máy vách kính có nghĩa là cabin của thang máy được làm bằng kính cường lực trong suốt, người đi bên trong thang máy có thể nhìn được cảnh vật trong nhà hoặc bên ngoài, là một trải nghiệm khá thú vị và mới lạ.

    Thang máy có thiết kế cabin vách kính trong suốt với nhiều hình dạng lồng kính khác nhau như vuông, bầu dục…. So với thiết kế bình thường của cabin thang máy truyền thống thì thang máy lồng kính gia đình có phần uyển chuyển, tinh tế hơn, mang đến một nét đẹp hiện đại và có sức lôi cuốn người khác hơn khi lần đầu tiên ngắm nhìn.

    [​IMG]

    Lợi ích mà thang máy gia đình lồng kính mang lại
    Độ cao phòng máy/tầng trên cùng: Thang máy lồng kính thường được thiết kế không cần phòng máy, không yêu cầu về chiều cao đối với tầng trên cùng nên dễ dàng lắp đặt trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau, đặc biệt là các không gian nhà phố.

    Lồng kính trong suốt giúp người đi thang máy có thể quan sát không gian bên ngoài thang máy, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đặc biệt thuận lợi cho những người sợ không gian hẹp.

    Nếu thang máy được lắp đặt giữa cầu thang bộ trong nhà thì sẽ dễ khiến ngôi nhà bị cản sáng, trở nên tối tăm hơn. Lúc này giải pháp làm thang máy kính là phương pháp hiệu quả nhất bởi vách kính cường lực trong suốt sẽ giúp chiếu sáng cho cả không gian.

    Thang máy lồng kính có khả năng chống ồn hiệu quả giúp giảm ồn trong suốt quá trình vận hành.

    Đặc tính an toàn: Thang máy kính gia đình được chế tạo từ chất liệu kính cường lực vững chắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    [​IMG]


    Với những thông tin hữu ích trên, chắc hẳn chủ đầu tư cũng đã hiểu rõ hơn về những ưu điểm của việc lắp đặt thang máy vách kính. Từ đó, giúp chủ đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn cho hạng mục trang trí, thiết kế nội thất cho công trình. Hãy liên hệ ngay cho https://thangmaythanhphat.vn/product/thang-may-tai-thuc-pham/ để được tư vấn về các loại thang máy cũng như dịch vụ lắp đặt thang máy vách kính sớm nhất!



    CÔNG TY TNHH THANG MÁY THÀNH PHÁT


    Địa chỉ: Số 30 - BT 5 - X2 Khu biệt thự Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0961121121 - 0913043424
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!