laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao chúng ta nên sử dụng son dưỡng môi

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dolan, 17/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    dolan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào những ngày khô hanh hay nóng nực đôi môi của chúng ta thường hay gặp phải các vấn đề như khô nứt, chảy máu, khô ráp, thiếu sức sống… và bạn phải khổ sở vì nó mỗi khi nói cười hay trang điểm bị đau rát?

    Sản phẩm dưỡng môi sẽ là cách đơn giản và hiệu quả giúp bạn khắc phục nhanh chóng các hiện tượng đó. Mang đến cho bạn một đôi môi khỏe mạnh có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nhiệt như nắng nóng,khô hanh. Đồng thời son dưỡng môi còn cung cấp độ ẩm giúp giữ ẩm cho đôi môi thêm mềm mượt,luôn căng mọng bóng mượt.
    [​IMG]

    Bạn hãy lựa chọn cho mình ít nhất một thỏi son dưỡng môi để bỏ trong túi xách để có thể mang theo bên mình. Khi bạn đánh son màu bạn lên có thói quen sử dụng son dưỡng môi rôi mới thoa son màu. Như vậy lớp son dưỡng không chỉ giúp bạn có đôi môi mềm mượt mà màu son lên màu tươi tắn hơn,màu son lâu bị trôi.
    [​IMG]
    Đồng thời lớp son dưỡng còn giống như tấm khiêm bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác hại của ánh nắng cũng như khói bụi.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng đa dạng về chủng loại. Bạn chưa biết lên sử dụng loại nào cho phù hợp. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại son dưỡng hiện nay được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng dùng. Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid sẽ mang đến cho đôi môi khỏe mạnh, mềm mướt mà không lo về giá thành, sẽ là lựa chọn đúng điệu dành cho đôi môi của bạn.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!