laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao có nhiều đàn ông Mỹ da trắng hẹn hò và kết hôn với phụ nữ châu Á?

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi taikhoantutorial, 14/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    taikhoantutorial New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trả lời: Alex Iemhev, làm tự do.

    Rất nhiều đàn ông da trắng muốn có một người phụ nữ nữ tính, biết thông cảm.

    Ở phương Tây ngày nay, phụ nữ được dạy rằng trở thành một người vợ biết thông cảm là lạc hậu. Những người mẹ hết lòng vì gia đình bị giễu cợt và xỉ nhục. Văn hoá đại chúng coi gia đình là rào cản phụ nữ có được hạnh phúc. Các cuộc tranh luận chính trị tập trung vào việc chỉ ra những nguy hiểm của việc có gia đình hay có con. Họ ủng hộ việc nạo phá thai và không có con.

    Phụ nữ châu Âu da trắng được tiếp xúc với văn hoá này từ lúc còn bé.

    Phụ nữ châu Á thì không như vậy. Ngay cả những người lớn lên ở phương Tây thì vẫn được tiếp xúc với văn hoá gốc của họ từ cha mẹ. Châu Á đặt gia đình lên trên tất cả, quan trọng hơn rất nhiều so với châu Âu ngày nay. Người Á cũng thể hiện sự nữ tính nhiều hơn so với phụ nữ da trắng.

    Bề ngoài của người châu Á cũng nhỏ hơn, cả về chiều cao lẫn cân nặng. Theo thống kê, thì phụ nữ da trắng nặng hơn nhiều so với phụ nữ châu Á. Ví dụ như ở Mỹ, thì một phụ nữ có cân nặng trung bình là 70kg, trong khi ở Hàn Quốc chỉ là 56kg. Khoảng 35% người Mỹ trắng bị béo phì trong khi con số này đối với những người Mỹ gốc Á là 11%, và phụ nữ thì dễ béo phì hơn đàn ông.

    Tất cả những điều này khiến đàn ông da trắng thích phụ nữ châu Á.

    Tại Mỹ, số lượng đàn ông da trắng cưới phụ nữ châu Á nhiều gấp đôi số phụ nữ da trắng cưới đàn ông châu Á. Có vẻ như nó liên quan khá nhiều đến giới tính. Đồng thời cũng do một thực tế là họ ra nước ngoài, đàn ông sẽ có nhiều khả năng mang về một người nhập cư qua hình thức kết hôn.

    Nhưng tỷ lệ ly hôn thì lại không khác nhiều.

    Tất cả những gì tôi viết ở trên dựa theo quá trình quan sát hơn là số liệu. Các thống kê chỉ ra rằng các cuộc hôn nhân giữa người da trắng và châu Á cũng kết thúc thường xuyên tương tự như những cuộc hôn nhân giữa hai người da trắng. Nhưng lý do để kết thúc thì lại khác nhau giữa hai bên.

    Phụ nữ châu Á thường tập trung cho gia đình nhiều hơn phụ nữ da trắng, vấn đề luôn nảy sinh từ những mâu thuẫn chủng tộc, kể cả là bên trong gia đình. Quan điểm của đàn ông da trắng không phải lúc nào cũng tương đồng với phụ nữ châu Á, đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến giáo dục và công việc.

    Theo tôi vẻ bề ngoài cũng không hẳn là lý do.

    Đoạn này sẽ hơi nhạy cảm. Nếu bạn vào các trang web khiêu dâm và xem danh sách 50 nữ diễn viên đứng đầu, thì nhiều khả năng là chỉ có khoảng 1 đến 2 người châu Á. Cụ thể là danh sách của Pornhub, tôi chỉ thấy có một diễn viên lai Nhật và Mỹ là Asa Akira. Nếu tính cả Mia Khalifa thì là 2. Vẫn quá ít, phần lớn các diễn viên phim người lớn vẫn là hình tượng châu Âu truyền thống, kể cả là những người gốc Latin.

    Phim người lớn thì thu tiền chủ yếu từ đàn ông Mỹ da trắng.

    Điều này hợp lý nếu xét theo sở thích của họ, và có vẻ như phần lớn đàn ông Mỹ da trắng đều không thích châu Á dựa trên ngoại hình, ít nhất là khi so sánh với phụ nữ châu Âu, tương tự như những người đàn ông thuộc những chủng tộc khác.

    Cuối cùng tất cả đều là để tìm được một đối tác tốt, biết thông cảm.

    Nhưng những nguy cơ xung đột về văn hoá và giá trị vẫn còn đó và có vẻ như những cuộc hôn nhân giữa đàn ông da trắng và phụ nữ châu Á cũng không thành công hơn nhiều so với những mối quan hệ giữa người da trắng hoặc châu Á với nhau.
     
    tadashopvn thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!