laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao có sự chênh lệch giá giữa các loại máy lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi? Tại sao không nên chọn mua may lanh reetech Trung Quốc trong khi mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng đẹp bắt mắt mà giá chỉ bằng 1/2 so với hàng chính hãng?

    Chênh lệch giá máy lạnh

    Đúng vậy, hiện trên thị trường có vô vàn các sản phẩm máy lạnh được nhậpnhập lậu về từ Trung Quốc được dán nhãn các hãng nổi tiếng như may lanh yuiki, Panasonic, LG, Nikko, Toshiba, Samsung..., bán trà trộn với hàng thật”. Hình thức, mẫu mã các loại hàng nhái, hàng giả không khác gì so với hàng thật nhưng giá chỉ bằng một nửa hàng thật.


    Nếu là người dùng không có kinh nghiệm, khi xem sản phẩm, khách hàng không thể phân biệt được sự khác nhau giữa loại máy 6 triệu và loại máy 10 triệu khi mà về mặt hình thức, mẫu mã các loại hàng nhái giống đến 90% hàng "xịn".

    Tuy nhiên, xết về chất lượng, tuổi thọ và mức độ an toàn thì đúng là “tiền nào của đó”. Các sản phẩm Trung Quốc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt những hạn chế của dòng máy này: Công suất yếu, tiếng ổn lớn, hay trục trặc hỏng hóc, nguồn không khí không được lọc trong sạch…Thay vì tiết kiệm được vài triệu khi mua may lanh electrolux nhưng tiền sửa chữa chữa đôi lúc còn cao hơn hẳn, tệ hơn khách hàng lại phải tốn thêm một khoản lớn để mua lại gia may lanh mới.
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!