laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao đầu mũi của bạn trở nên to sau khi nâng mũi?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 21/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Tin tức dưới sẽ tìm hiểu về thời kì phục hồi hậu phẫu nâng mũi và giai đoạn mũi đạt kết quả tối ưu. Dữ liệu cũng cung cấp dữ liệu về giải pháp vực dậy, các điều ảnh hưởng và lời khuyên để nhận được đầu mũi đẹp vốn sở hữu và hòa hợp.

    Giới thiệu về phẫu thuật nâng mũi
    Phẫu thuật nâng mũi, hay được biết đến là rhinoplasty, là một cách thẩm mỹ mi mắt phổ biến được sử dụng để biến dạng và size mũi một cách tự nhiên và hòa hợp với khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi có thể được thực hiện duyệt mọi cách không đều, từ dùng sụn tự thân, filler, đến nâng mũi soi chiếu kiểm tra từ bên trong hoặc nâng mũi megaderm. Mỗi cách có ưu điểm và giới hạn riêng, và thời kì để đầu mũi hết to cũng có thể khác nhau.

    Giải pháp phục hồi hậu phẫu nâng mũi
    Phục hồi ngay sau phẫu thuật

    Kể từ khi hoàn thành cách nâng mũi, bệnh nhân sẽ được chuyển vào phòng phục hồi sức lực để được nghiền ngẫm. Trong giai đoạn này, bệnh nhân có thể nhận ra những sưng tấy và đau lòng xung quanh vùng mũi. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ điều tiết các sản phẩm dược cắt giảm đau và các biện pháp chăm bón để hạn chế cảm giác không thoải mái và hỗ trợ sau một thời gian phục hồi.

    [​IMG]
    Thời điểm hồi phục ngắn hạn

    Trong vòng một đến hai tuần hậu phẫu , sưng và xót xa xung quanh vùng mũi sẽ dần dần giảm đi. Bệnh nhân có thể nhận ra mũi bị tắc nghẽn và hơi ngột ngạt khoảng thời gian này, ngoài ra điều này sẽ dần dần giảm đi. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ định lịch trình tìm hiểu thông tin tác hại hậu phẫu để đảm bảo hành trình phục hồi diễn ra tốt.

    Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì đầu mũi hết to: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/nang-mui-bao-lau-thi-dau-mui-het-to

    Thời điểm bình phục dài hạn

    Trong hoàn cảnh vực dậy dài hạn , sưng tấy và cảm giác nóng mặt sẽ giảm không ngừng, và mũi sẽ không dừng thay đổi và biến đổi. Giai đoạn để đầu mũi hết to và đạt kết quả tối ưu có thể kéo dài từ một tháng đến một năm, tùy thuộc vào biện pháp nâng mũi và hiệu chỉnh rỏ ràng.

    Điểm ảnh hưởng đến giai đoạn phục hồi và hậu quả nâng mũi
    Cách nâng mũi

    Biện pháp nâng mũi được sử dụng có thể ảnh hưởng đến thời kì hồi phục và đầu mũi hết to. Các giải pháp phẫu thuật cổ truyền thường yêu cầu thời kì phục hồi kéo dài hơn đối chiếu với các giải pháp không xâm lấn như nâng mũi filler hoặc nâng mũi soi chiếu kiểm tra từ bên trong.

    Hiện trạng thể trạng của bệnh nhân

    Hiện trạng thể trạng của bệnh nhân cũng ảnh hưởng đến sau một thời gian khôi phục hậu phẫu. Người có sức khỏe tốt và chấp hành đúng hướng dẫn của bác sĩ thường rảnh được cải thiện sớm hơn và đạt kết quả tối ưu.

    Chấp hành hướng dẫn sau phẫu thuật

    Chấp hành hướng dẫn hậu phẫu là một yếu tố quan trọng để có kết quả thuận lợi sau nâng mũi. Bệnh nhân cần lưu ý đến việc chăm mũi, không hút thuốc , không sử dụng rượu và tránh những công tác nặng trong hoàn cảnh phục hồi để đảm bảo hành trình yêu cầu mũi diễn ra thuận lợi.

    Bài viết liên quan: Tìm hiểu nâng mũi bao lâu thì ổn định
     

: nâng mũi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!