laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao độ sáng tác động đến màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã từng nghe rất nhiều đến màn hình led, nhưng có lẽ bạn không hiểu hết về những cấu trúc của màn hình led. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những khái niệm liên quan đến màn hình led.

    Các định nghĩa liên quan đến màn hình led.

    Màn hình Led

    Màn hình LED là sản phẩm kỹ thuật số sử dụng công nghệ Diode phát quang, màn hình LED có thể là một hoặc hai mặt, một màu hoặc đủ màu và có nhiều kích cỡ. Khả năng hiển thị màn hình led tương tự như sản phẩm tivi tính thể lỏng. Báo giá màn hình led

    Pixel

    Một pixel là một điểm sáng. Màn hình LED được tạo thành từ một mảng các điểm ảnh, nhiều điểm ánh sáng xuất hiện dưới dạng các chấm. Các pixel này sáng lên theo các cách kết hợp khác nhau, tạo thành văn bản, hình ảnh và video clip trên màn hình. Một pixel có thể nhỏ bằng một đèn LED hoặc nó có thể chứa một cụm đèn LED hoạt động như một đơn vị. Tùy vào chức năng và màu sắc mà cấu tạo pixel có sự khác nhau như 1 bóng, 2 bóng 3 bóng,… hoặc như SMD hay DIP.

    Pixel Pitch

    Độ cao pixel hoặc độ đo trung tâm là khoảng cách từ tâm của một pixel đến tâm của pixel liền kề. Cao độ pixel thường được đo bằng milimét, chẳng hạn như 10mm, 16mm hoặc 20mm.

    Ma trận

    Ma trận là hệ thống những pixel theo chiều dọc bằng số pixel theo chiều ngang. Ví dụ: nếu một dấu hiệu có ma trận 32 × 96, điều này có nghĩa là nó có 32 pixel từ trên xuống dưới và 96 pixel từ trái sang phải. Ma trận lớn hơn cho phép nhiều văn bản hơn và nhiều đồ họa xuất hiện trên màn hình cùng một lúc. Ma trận cũng có thể được gọi là độ phân giải của màn hình.

    Millicandela (MCD)

    Millicandela là đơn vị đo độ sáng của một đèn LED. Một millicandela bằng 1/1000 của candela, có thể so sánh với độ sáng của một ngọn nến.

    Nit

    Một nit là đơn vị đo độ sáng trên một mét vuông của màn hình. Giá trị này tính đến số lượng đèn LED trên mỗi pixel, độ cao pixel và millicandelas. Xếp hạng nit của dấu hiệu có thể giúp bạn xác định dấu hiệu nào có giá trị tốt hơn khi so sánh các sản phẩm và công ty.

    Góc nhìn

    Góc nhìn là góc tối đa mà văn bản và hình ảnh có thể được nhìn thấy trên màn hình. Góc nhìn hẹp khiến văn bản hoặc hình ảnh "biến mất" khỏi màn hình khi người xem di chuyển khỏi vị trí ngay phía trước biển báo. Hình nón quan sát chỉ đơn giản là tăng gấp đôi số lượng góc nhìn.

    Cấu hình Master / Master và Master / Slave

    Trên màn hình hai mặt, các mặt có thể được cấu hình để hoạt động độc lập hoặc cùng nhau. Trong cấu hình chính / chủ, hai bên có thể hiển thị cùng một thông báo hoặc có thể hiển thị các thông báo khác nhau cùng một lúc. Trong cấu hình chủ / tớ, một bên luôn gửi tín hiệu cho bên kia; dẫn đến thông báo giống nhau ở cả hai bên.

    Màu đầy đủ ( full color)

    Màn hình đầy đủ màu sử dụng sự kết hợp của ánh sáng LED màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam để tạo ra bất kỳ màu nào. Kết hợp với cường độ tổng thể của pixel đầy đủ, bạn có thể tạo ra nhiều màu sắc khác nhau. Màn hình màu đầy đủ của chúng tôi có khả năng hiển thị 281 nghìn tỷ sự kết hợp màu sắc khác nhau.

    Thang

    độ xám Màn hình thang độ xám chỉ hiển thị các sắc độ của một màu nhất định, thường là màu đỏ. Màn hình thang độ xám của chúng tôi hiển thị 4.096 sắc thái, vượt xa mức trung bình của ngành. Với hai đèn LED trên mỗi pixel cho hầu hết các mô-đun, màn hình thang độ xám của chúng tôi cũng thường sáng hơn.

    Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tốt nhất và hiệu qua nhất. Hiện nay chúng tôi cung cấp sản phẩm P2, P3, P4, P5, P6, P8,…

    Tại sao độ sáng màn hình led lại quan trọng?

    Độ sáng là yếu tố giúp cho hình ảnh màn hình led có thể hiển thị tốt nhất. Trên thực tế độ sáng tác dộng trực tiếp đến khả năng hoạt động và khả năng truyền tải thong tin.

    Có hai điều quan trọng cần xem xét liên quan đến độ sáng của biển báo: nó sẽ cạnh tranh với mặt trời tốt như thế nào và trong bao lâu. Đèn LED của chúng tôi là một trong những loại đèn sáng nhất hiện có để cung cấp cho bạn một dấu hiệu có thể nhìn thấy 24 giờ một ngày trong nhiều năm tới.

    Đảm bảo rằng biển báo của bạn có thể đọc được trong ngày là điều quan trọng đối với sự thành công khi có người qua đường đọc được biển báo của bạn. Màn hình càng sáng thì khả năng cạnh tranh với ánh nắng càng tốt. Tuy nhiên để giải quyết khi hoạt động ngoài trời răm hay buổi tối thì các đơn vị sản xuất chế tạo bộ cảm biến để giúp màn hình led có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp nhất. lắp đặt màn hình led

    Đèn LED không cháy hết, tuy nhiên chúng sẽ mờ dần khi sử dụng. Đèn LED càng gần 1500MCD thì việc cạnh tranh với mặt trời càng kém hiệu quả. Bắt đầu với màn hình sáng hơn đảm bảo rằng khoản đầu tư của bạn sẽ có thể đọc được trong nhiều năm tới trong tương lai.

    http://tinhomnay.net/2021/03/28/dinh-nghia-lien-quan-den-man-hinh-led/
     
Chủ đề tương tự: Tại độ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đơn vị tư vấn thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại hcm 22/7/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa mỳ cay cho nhà ống tại TPHCM, Long An, Đồng Nai 19/11/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm kiếm đơn vị sản xuất sổ tay uy tín tại Hồ Chí Minh 26/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 sai lầm nghiêm trọng đối với doanh nghiệp trong việc quản lý tài chính kế toán 19/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!