laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao đơn hàng XKLĐ Nhật Bản ngành thực phẩm thu hút nhiều lao động?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 28/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản ngành chế biến thực phẩm là một trong những ngành nghề đang được đầu tư phát triển ở Nhật Bản. Do đó các đơn hàng ngành này luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người lao động Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao ngành này lại có sức hút lớn như vậy?


    [​IMG]


    Đặc điểm của ngành chế biến thực phẩm khi đi XKLĐ tại Nhật Bản

    1.Đơn hàng đa dạng, người lao động có nhiều sự lựa chọn cho công việc phù hợp

    Đơn hàng về thực phẩm đa dạng giúp thực tập sinh ở Nhật Bản có nhiều sự lựa chọn như: Chế biến thịt gà, chế biến thủy hải sản, làm cơm hộp, làm bánh, đóng gói thực phẩm.....

    2.Không yêu cầu kinh nghiệm

    Đa số các đơn hàng về chế biến thực phẩm đều không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, bởi vậy, đây là cơ hội dành cho các bạn lao động trẻ chưa có kinh nghiệm muốn đăng ký đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản.

    3.Môi trường làm việc tốt

    Hầu hết các đơn hàng thực phẩm đều làm trong nhà xưởng với công nghệ hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu bởi vậy môi trường làm việc rất sạch sẽ và an toàn.

    Nhật Bản là đất nước đi đầu về công nghệ, vậy nên việc áp dụng công nghệ trong ngành thực phẩm được hỗ trợ tối đa của máy móc tiên tiến, cùng dây chuyền chế biến hiện đại. Việc vận hành khá nhẹ nhàng, người lao động không cần di chuyển nhiều bởi vậy không quá mất nhiều sức.

    4.Quyền lợi và nghĩa vụ cơ bản của người lao động

    Mức thu nhập của người lao động khi làm về đơn hàng thực phẩm so với thu nhập của các ngành nghề , khác là khá cao, mức lương cơ bản của ngành này dao động từ 26-32 triệu đồng/Tháng, tùy thuộc vào tính chất công việc của từng đơn hàng, mức lương này chưa bao gồm tiền tăng ca làm thêm ngoài giờ.

    Trong quá trình làm việc, người lao động được sắp xếp chỗ ở, sinh hoạt, thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn nữa, người lao động được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, phúc lợi xã hội theo quy định của chính phủ Nhật Bản

    5.Yêu cầu tuyển dụng đi xuất khẩu lao động Nhật ngành thực phẩm

    -Giới tính: Nam/Nữ

    -Độ tuổi: Từ 18-30

    -Đáp ứng đủ tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng, sức khỏe

    -Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên

    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET hàng tháng luôn cập nhật các đơn hàng đi Nhật mới nhất, phù hợp nhất cho người lao động. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 098 950 1009 để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!