laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao dự án Lavita Thuận An được nhiều khách hàng quan tâm?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 7/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi Thuận an chính thức được ký duyệt lên Thành phố, Thuận An ngay lập tức có những bước chuyển mình về kinh tế, cơ sở hạ tầng được nâng cấp. Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đổ dồn về đây để đầu tư, tung ra thị trường hàng nghìn căn hộ và các sản phẩm khác. Khu vực này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng tốc trong nhiều..
    Lavita Thuận An là dự án căn hộ chung cư mới nhất tại Thuận An, Tỉnh Bình Dương, được dự kiến triển khai vào Quý 2/2021. Dự án bổ sung nguồn cung căn hộ trung cấp kịp thời cho thị trường BĐS Bình Dương, Thị trường bất động sản Tp. Thuận An đang hưởng lợi lớn từ phát triển hạ tầng
    Dư địa lớn cho bất động sản Thuận An
    Những năm gần đây, Thuận An luôn là một trong những khu vực đầu tàu trong sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương. Tốc độ tăng trưởng GDP bình quân hàng năm đạt mức 18,5%, cơ cấu ngành kinh tế ngày càng định hình theo cơ cấu công nghiệp với tỷ lệ ngành công nghiệp chiếm 73,35%. Ước tính giá trị sản xuất công nghiệp tại đây lên đến 195.614 tỷ đồng/năm.
    Mặt bằng giá đất tăng lên nhanh chóng sau khi Thuận An chính thức được phê duyệt nâng lên thành phố thông qua nghị quyết số 857/NQ-UBTVQH14 vào đầu năm 2020. Theo ghi nhận từ thực tế, giá đất tại nhiều dự án khu vực Thuận An có biên độ tăng giá từ 50% đến 100%, thậm chí có nơi tăng mạnh hơn so với lúc mở bán.
    Thuận An nói chung và các khu vực lân cận như Dĩ An, Thủ Dầu Một giá đất đã có sự biến động đáng kể. Tuy nhiên, vẫn tùy thuộc vào khu vực sẽ có những mức giá khác nhau. Đơn cử như ở những dự án quy hoạch, có tiện ích, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi gần sát những cung đường lớn như Đại lộ Bình Dương, đặc biệt đã có pháp lý hoàn chỉnh sẽ có mức giá từ 32-40 triệu/m2, có khi còn cao hơn. Những khu vực xa hơn như Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên mặc dù hạ tầng đã đồng bộ, tuy nhiên dự án trong thời gian chờ ra sổ sẽ có mức giá từ 27 triệu đồng/m2 trở lên.
    Tiềm năng phát triển nhà ở cho chuyên gia tại Thuận An, Bình Dương
    Hiện nay nhu cầu nhà ở hiện đại, cao cấp và tiện ích để phục vụ cho các chuyên gia nước ngoài lưu trú gần các KCN tại Thuận An ngày càng lớn. Theo dự đoán, lực lượng lao động này liên tục tăng từ 15 – 20% mỗi năm. Chi phí sinh hoạt của họ luôn ở mức cao, sẵn sàng thuê nhà với mức giá lên đến 1000-1500 USD/tháng.
    Toàn thị xã có hai cụm công nghiệp, ba khu công nghiệp, với hơn 2000 doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Điểm qua danh sách dự án công nghiệp ở Thuận An như KCN Việt – Sing, khu công nghiệp Đồng An, KCN Việt Hương,…thu hút hàng nghìn chuyên gia nước ngoài về đây sinh sống và làm việc.
    Với một phép tính nhỏ có thể thấy nguồn thu từ kinh doanh của cả khu vực có thể lên đến hàng triệu đô la mỗi tháng, nhưng Thuận An vẫn chưa có đủ nguồn nhà ở cao cấp để đáp ứng. Qua khảo sát, các chuyên gia nước ngoài mong muốn sống trong các khu dân cư tiện ích, hiện đại, an toàn và đầy đủ những yếu tố giải trí, mà tại Thuận An thiếu nguồn cung bất động sản như vậy.
    Điểm sáng đặc sắc căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương
    Dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ Lavita Bình Dương là dự án được đánh giá khá tiềm năng tại khu vực cửa ngõ Bình Dương. Được quy hoạch trở thành khu phức hợp thương mại quy mô bài bản ở khu vực, với lợi thế vị trí nằm gần điểm giao thoa giữa các huyết mạch Thuận An..
    Dự án Lavita Thuận An mang lại chính là lợi thế về liên kết vùng dễ dàng kết nối đến các trung tâm như Tp. HCM, Tp. Thủ Dầu Một. Ngoài ra, điểm thu hút của dự án căn hộ Lavita Bình Dương là về pháp lý đã được hoàn thiện minh bạch và rõ ràng cùng với nhiều chính sách dự kiến. Đây là yếu tố then chốt cho khách hàng an tâm và quyết định đầu tư dự án.
    Giá trị sản phẩm của dự án Lavita Bình Dương sẽ tiếp tục là lợi thế lớn, mức giá được xem là cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Chắc chắn sản phẩm căn hộ chung cư Lavita Bình Dương sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư hoặc những hộ kinh doanh khi đầu tư vào dự án.
    Ngoài ra, dự án còn được đầu tư các tiện ích nổi bật như:
    • Hồ cảnh quan dọc lối vào dự án.
    • Vườn cây xanh trãi dài
    • Lối xanh dạo bộ
    • Công viên nội khu
    • Mái che Artwork
    • Hồ bơi thác nước rộng 800m2
    • Trung tâm thể thao ngoài trời
    • Sân khấu sự kiện
    • Sân bóng rổ
    • Sân cầu lông
    • Vườn BBQ
    • Khu vui chơi trẻ em Playground
    • Gian lánh nạn
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN : https://facedet.blogspot.com/2021/04/phuong-thuc-thanh-toan-du-an-can-ho-lavita-thuan-an.html
    TẠI SAO DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU : https://rock-nam.blogspot.com/2021/04/tai-sao-du-an-lavita-thuan-an-duoc-quan-tam-nhieu.html
    LAVITA THUẬN AN HƯNG THỊNH DỰ ÁN TÂM ĐIỂM BÌNH DƯƠNG 2021 : https://themoonbeauty.blogspot.com/...ung-thinh-du-an-tam-diem-binh-duong-2021.html
     
Chủ đề tương tự: Tại dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Không bị bệnh tai mũi họng khi dùng vape giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tại TPHCM mua pod sử dụng 1 lần ở đâu giá rẻ 21/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các loại pod sử dụng 1 lần chính hãng tại vapevietnam giá rẻ 29/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản sở hữu nhà với tài chính dưới 1 tỷ 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!