laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao Ecolife Capitol đang là điểm đến của nhiều hộ gia đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Ecolife Capitol được kiểu dáng sở hữu những gam màu xanh xuyên suốt quanh nhà như 1 vườn cây thẳng đứng. phổ thông người mua muốn nơi an cư của của mình với không gian sống gần gũi có tự nhiên. Đó là lý do mà thời kì gần đây đầy đủ Công trình căn hộ chung cư được chủ đầu tư chú trọng hơn đến cảnh quan, môi trường ngoài những một thể nghi đương đại, mang giá thành cao. dù vậy, vẫn còn đó các Dự án căn hộ kiểu dáng thông minh, xanh đúng chuẩn, có giá tiền tương đối phù hợp với đại phần đông người mua mang nhu cầu mua căn hộ để ở.

    >> Chung cư The Legend Tower

    >> Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]

    Tọa lạc trên tuyến đường đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Công trình EcoLife Capitolnằm trong khu vực tăng trưởng bất động sản tấp nập bậc nhất của Hà Nội mang phổ biến các khu thành phố và chung cư mới kết nối thuận tiện sở hữu khu vực trọng điểm Hà Nội cùng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.



    bên cạnh với những công viên cây xanh và hồ điều hoà lớn là yếu tố tiện lợi để kiến trúc sư người Pháp của doanh nghiệp NKB Archi thoả sức bộc lộ các ý tưởng bề ngoài xanh và sáng tạo.

    [​IMG]

    “Căn hộ được bề ngoài một thể nghi, đương đại chất lượng xây dựng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, nhưng mang mức giá chỉ 28tr/m2 người dùng với thể thuận tiện sở hữu căn hộ cao cấpEcolife Capitol“. Thủ đô Invest đang định hướng tăng trưởng những khu chung cư mang thiết kế xanh, thông minh vận dụng các biện pháp sử dụng năng lượng tái tạo nhằm tiết kiệm năng lượng. Điều quan trọng đối có mỗi Công trình chính là ở định hướng tăng trưởng công trình và tầm nhìn chiến lược.
    Trước ngừng thi côngĐây, với mẫu sản phẩm nhà ở xã hội EcoHome sở hữu giá thành phải chăng, Thủ đô Invest cũng đã áp dụng những giải pháp thân thiện có môi trường. lúc đưa vào dùng, những cư dân đã giảm giá thành vận hành chung cư, cùng lúc cảnh quan của Dự án luôn văn minh, xanh tươi, trật tự.
    Căn hộ xanh và cao cấp giờ đây ko còn là mong ước với những người mang thu nhập làng nhàng. sở hữu chi phí chỉ từ 28tr/m2 người dùng sở hữu thu nhập trung bình mang thể chọn cho mình các căn hộ mang diện tích vừa phải. tận hưởng cuộc sống thực thụ tại căn hộ xanh và thông minh Ecolife Capitol.
     
Chủ đề tương tự: Tại Ecolife
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại Ecolife Capitol 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thi công tầng hầm tại dự án Ecolife Capitol 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiện ích chỉ có tại chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương 28/2/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tại sao căn hộ chung cư Ecolife Capitol lại hút khách như vậy 17/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn Hoa Hậu tại khu Ecolife Capitol 16/1/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!