laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao Glutathione lại quan trọng đối với sức khỏe và quá trình làm đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 5/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Glutathione là một trong những thành phần tự nhiên trong cơ thể con người, đóng những vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Hiện nay, Glutathione được sử dụng cực kì rộng rãi trong các sản phẩm làm đẹp chuyên sâu, cũng như trong các liệu trình chăm sóc da và lão hóa đặc biệt. Vậy, Glutathione là gì? và nó có công dụng gì đến với cơ thể? Những công dụng của Glutathione trong làm đẹp là gì? Chị em xinh đẹp hãy cùng Skin Republic giải mã câu hỏi đó, và có cái nhìn tổng quan nhất về hợp chất này nhé!

    Glutathione là gì?

    [​IMG]

    Glutathione (GSH) là trung tâm của hệ thống phòng thủ chống oxy hóa cho cơ thể. Hệ thống này bảo vệ những tế bào trước các tác động của các tác nhân vật lý, sự ô nhiễm, độc tố, và rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến khả năng hoạt động bình thường của chúng. Trong cơ thể, Glutathione được sản xuất tự nhiên bởi gan, bao gồm 3 hoạt chất chính là cysteine, glutamic và glycine.

    Cũng như những hoạt chất tự sản sinh khác, Glutathione có thể bị suy giảm bởi các yếu tố tuổi tác, cũng như chế độ dinh dưỡng, độc tố từ môi trường sinh hoạt và làm việc, sự căng thẳng. Đây là lý do khiến cho những người có môi trường làm việc khắc nghiệt, người già có xu hướng bị bệnh, cũng như có tốc độ lão hóa cao hơn thông thường.

    [​IMG]

    Công dụng của Glutathione trong làm đẹp và sức khỏe
    Là một trong những yếu tố trung tâm của hệ miễn dịch, Glutathione có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người.

    [​IMG]

    Giảm stress, oxy hóa
    Stress oxy hóa xuất hiện do sự mất cân bằng của các gốc tự do, chủ yếu là do sự chênh lệch giữa tốc độ sản sinh gốc tự do và các yếu tố chống lại nó. Stress gốc tự do là nguyên nhân của nhiều bệnh, khi lượng gốc tự do quá nhiều ảnh hưởng tới quá trình hoạt động tự nhiên của tế bào. Glutathione giúp giảm thiểu mức độ căng thẳng gốc tế bào trong cơ thể, qua đó hạn chế rất nhiều bệnh.

    Giảm tổn thương tế bào
    Glutathione được chứng minh là có khả năng cải thiện nồng độ protein, enzyme và bilirubin trong máu. Điều này vô cùng có lợi đối với những bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ, có thể do rượu hoặc không, Glutathione cũng giảm malondialdehyde, một yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ hồi phục tế bào của gan, cũng như các mô protein khác ở da.

    [​IMG]

    Cải thiện tình trạng kháng insulin
    Kháng insulin khiến cho cơ thể khó tiêu thụ chất béo hơn, cũng như dễ dẫn đến nhiều nguy cơ và yếu tố gây các bệnh liên quan đến máu ở người già. Thiếu hụt hoạt chất này ở người trẻ cũng dễ gây các bệnh liên quan đến tiểu đường, cũng như ảnh hưởng mạnh mẽ đến tốc độ lão hóa da.

    Tăng cường khả năng lưu thông máu
    Các nghiên cứu cho thấy Glutathione có khả năng tăng cường khả năng lưu thông máu trong cơ thể của những người bị bệnh động mạch ngoại biên, giúp tăng cường khả năng vận động vô cùng đáng kể. Việc kích thích khả năng vận chuyển máu còn giúp cơ thể được lưu thông, qua đó đảm bảo các chức năng tế bào, giúp cho cơ thể luôn trong trạng thái tươi trẻ về sức khỏe và sắc đẹp.

    [​IMG]

    Cơ chế hoạt động của Glutathione
    Glutathione tham gia vào rất nhiều công đoạn quan trọng trong cơ thể, bao gồm quá trình xây dựng, sữa chữa mô, tạo ra các hợp chất cần thiết trong quá trình chống lại gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra. Glutathione là một chất chống oxy hóa cực mạnh, chính vì thế cơ thể luôn cần được tăng cường hợp chất này để có thể trở nên khỏe mạnh hơn.

    Bằng cách hút lấy các gốc tự do, các kim loại nặng và độc tố, sau đó luân chuyển qua những cơ quan bài tiết để đào thải ra khỏi cơ thể, Glutathione giúp cơ thế luôn đạt trạng thái cân bằng cực kì tự nhiên. Trong trường hợp có quá ít Glutathione, hoặc sản xuất không đủ trong thời gian dài, cơ thể sẽ dễ bị rơi vào trạng thái quá tải độc tố, qua đó phá vỡ các trạng thái ổn định thông thường.

    [​IMG]

    Liều dùng của Glutathione để làm trắng da
    Được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp, Glutathione thực sự có tác dụng rất lớn trong các quá trình phòng ngừa và giảm thiểu các tác động của lão hóa. Đối với những chị em có nhu cầu bổ sung Glutathione bằng đường uống, trong 3 tháng đầu, nên uống từ 1000-2000mg Glutathione mỗi ngày, và giảm còn 500mg/ngày vào những tháng sau. Các bác sĩ cùng khuyên không nên sử dụng quá 2000mg mỗi ngày để phòng tránh các yếu tố không đáng có do kích ứng.

    Tác dụng phụ của Glutathione
    Một chế độ ăn giàu Glutathione thông thường sẽ không gây kích ứng và rủi ro nào cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn gặp những triệu chứng sau trong quá trình đó thì nên có sự tham vấn của bác sĩ:

    [​IMG]

    • Chuột rút cơ bụng.
    • Bụng đầy hơi.
    • Khó thở do co thắt phế quản.
    • Phản ứng dị ứng.
    Lưu ý khi sử dụng Glutathione
    [​IMG]
    Dia Effect Whitening Aurora Serum với thành phần Glutathione giúp dưỡng trắng và phục hồi da

    Trước khi dùng Glutathione, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu bạn đang trong các tình trạng sau:

    • Đang mang thai hoặc cho con bú
    • Đang sử dụng các loại thuốc khác
    • Bị dị ứng với bất kì chất nào trong Glutathione hoặc các loại thuốc, thảo mộc khác.
    • Đang có những tình trạng y tế khác
    • Có tình trạng dị ứng
    Những trường hợp trên đây nên cân nhắc việc bổ sung Glutathione bằng thực phẩm để đảm bảo an toàn cho cơ thể hơn.

    Những sản phẩm gợi ý

    [​IMG]
    Thanh lăn trị nám tàn nhang Dia Effect Whitening Spot Corrector

    Đối với những chị em yêu thích các dòng sản phẩm tự nhiên, và đang gặp các tình trạng liên quan đến thâm nám, tàn nhang, thì Skin Republic có một dòng sản phẩm vô cùng thích hợp dành cho chị em:

    Combo trị nám tàn nhang ban đêm Dia Effect Whitening gồm 2 sản phẩm Dia Effect Whitening Spot CorrectorDia Effect Whitening Aurora Serum đem lại khả năng trị thâm, nám, tàn nhang lên đến 80%, kết hợp cùng với các sản phẩm làm trắng như Skin Booster Milk Oil Serum sẽ đem lại làn da trắng sáng không tì vết.

    [​IMG]

    Combo trị nám tàn nhang ban đêm Dia Effect Whitening trị thâm, nám, tàn nhang lên đến 80%

    Lời kết
    Glutathione là một hoạt chất vô cùng quan trọng với cơ thể. Và hi vọng với những kiến thức về Glutathione trong làm đẹp, cùng với những hướng dẫn và gợi ý từ Skin Republic, chị em sẽ vững bước trên hành trình làm đẹp, kéo dài những nét xuân xanh.
     
Chủ đề tương tự: Tại Glutathione
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tư vấn hút mỡ mặt nam tại HCM 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao con gái mọc lông bụng nhiều? 12/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về vật lý trị liệu sau tai biến mạch máu não 10/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn nhổ lông mày đúng cách tại nhà 30/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giá bọc răng sứ không mài mới nhất hiện tại 29/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!