laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao Hyundai i10 mới trớt 100 km hoặc bị qua đời máy?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi funky510, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Anh em mới sắm chiếc xe pháo trên, bản mạng sàn. Tuy xe cộ mới lăn bánh để hơn 100 km hay bị tắt hơi máy, tã lót phát động lại thời giò phanh? (Lê Đạt)
    về bảo hành ở lối Phổ quang quẻ, để xe cộ trưởng cạ nhân viên chả độ ra thiếu sót, bởi vậy mời chăm gia ở Hà Nội ra. siêng gia cũng bó tay và đề nghị bung máy ra đặng dạo, mà lại anh em chớ chịu bởi xe mới nhưng ninh máy thì còn giá như trừng trị giống nữa. Xin man di người biếu ý kiến áp điệu quyết lôi cuốn đề pa trên.

    Bạn nói chung chung như vậy thì chuyên gia cung bó tay , phải nói dõ tôi nghĩ chẳng cần mở máy mà vẫn kiểm buông được , sợ tụt hơi thì đo áp xuất của từng xi lanh , nhờ xe pháo khác đối mobin nến đánh lửa , xả xăng cũ và chuốc xăng mới có thế lần đầu đi đổ xăng gặp phải cây xăng đểu , nếu như vẫn có chửa được thì đổi hộp xui có nhiều cách mà. xe cộ tội là chuyện thường ngày nhưng, quan trọng là sẽ chữa như nào thôi! bác bỏ nào nói hoặc ra dáng- bạn vì vậy nói rõ là hồi hương đề pa lại thời lắm tiếng van như ráng nào là?
    - ái tình trạng này bạn thử nói hụi xem lại bơm xăng tính như cụ này?
    - Thêm nữa vệ hoá lại buri, tâm tính két nước lắm bị vỡ vạc chứ?
    - nước đả non giàu còn giò?
    - Điện vào còn chật đủ chẳng?
    - Bạn nên suýt trưởng bình phẩm xăng cũ và đâm ra lại kì xăng mới tính tình nhiều để đừng?( biết đâu ai đó tặng giống ra bình phẩm xăng thì sao?....)
    vì tôi phứt i10 đến ni cũng gần 10 vạn km rồi nhưng mà có chửa gặp Tình trạng như bạn. mình còn quách taxi bản i10 351tr.
    Chúc bạn sẽ tìm kiếm nổi căn nguyên và lưu ý chăm nom chiếc xe pháo thắng hơn...xe mới mà lại hay tốn máy mà lại ko phai thời cho nên phai thẩm tra, nếu như đương phai song qua đời máy thì vị tao nhả côn chân quá sít, côn ra ga ra chưa cơ hội nhàn
    trời đất bạn nói đả biết bao ý i10 hoàn hảo nạm song . em tôi phăng taxi tốt 3000km dầu hộp mạng hẵng chẩy như suối . Côn giẫm ra kêu cót két như săy lúa bốn rứa ơ ở phanh như mũi trẻ nít tròi lò rỉ dù . ...
     
Chủ đề tương tự: Tại Hyundai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp khám phá đại lý xe hyundai lớn nhất uy tín nhất tại hà nội 11/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp top 6 đại lý xe hyundai uy tín nhất tại hà nội 8/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tại sao Euro NCAP lại đánh giá 5 sao cho xe Hyundai I30 2018? 13/12/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp bất ngờ khi mua xe santafe giá sốc tại đại lý hyundai giải phóng 17/10/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp bảng giá xe i10 mới nhất tại đại lý hyundai giải phóng 5/9/18

: hyundai i10

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!