laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao không sử dụng được bao cao su lần 2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 7/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào các bạn, bao cs vẫn đang là giải pháp tốt nhất để tránh các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình và dùng để tránh thai, bình thường nó sẽ được dùng một lần xong vứt bỏ, đó là khuyến cáo của các chuyên gia và nhà nhà sản xuất, ngoại trừ trường hợp một số loại khác với thông thường như bao cao su đôn dên có thể được tái sử dụng khi nó có thành phần là silicon, được biết đến là một sản phẩm đồ chơi hơn là ba con sâu. Tuy nhiên trên thế giới hiện nay nhiều người thường có xu hướng tái sử dụng áo mưa, mặc dù việc này có thể giúp tiết kiệm nhưng nó cũng gây ra rất nhiều các rủi ro nguy hiểm

    [​IMG]

    Tái sử dụng ba con sâu bởi chúng có thể gây nguy hiểm

    Theo tiến sĩ Elizabeth Torrone, một nhà dịch tễ học thuộc CDC cho biết những người tái sử dụng BCS đang tự đặt mình vào tình trạng nguy hiểm. Tái sử dụng baocusu làm giảm tác dụng bảo vệ của chúng, có thể khiến ba con sói bị thủng hoặc bị tuột.

    Một số đàn bà có thể nghĩ rằng vệ sinh baocusu bằng xà phòng và nước sẽ giúp tiêu diệt tất cả các vi sinh vật nhỏ bé bám bên trên hoặc bên trong ba con sâu. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng, thậm chí nó còn khiến baocaosu dễ rách hơn.

    Trong năm 2016, một báo cáo cho biết, hơn hai triệu trường hợp nhiễm chlamydia, lậu và giang mai được ghi nhận. Đây là con số mắc bệnh cao nhất từ trước tới nay. Do vậy, việc tái sử dụng Capot có thể khiến các bệnh lây qua đường tình dục này lây lan một cách nhanh chóng hơn.

    Hiện tại Bcs không quá đắt và có thể mua được bất kỳ nơi đây, hiện nay shop bao cao su online nên nếu bạn ngại ra hiệu thuốc thì có thể tìm những cửa hàng online trên để mua với giá tốt. Cũng nên chọn những hãng nổi tiếng, hoặc những loại bao tăng khoái cảm như bao cao su gai giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Đừng nên tái sử dụng baocusu các bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!