laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 7/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mua chúng ta cần xem xét các yếu tố như chi phí kỹ thuật, thời gian xây dựng, khoảng cách địa lý, dịch vụ sau bán hàng, uy tín và trình độ của công ty, .. Tuy nhiên để làm sao tính toán kích thước số lượng màn hinh LCD cần dùng lại là điều không hề dễ dàng. Đây chính là yếu tố then chốt giúp cho chúng ta đánh giá được chi phí cần sử dụng cho một dự án. màn hình LED

    Tính toán số lượng màn hình LED ghép cần

    Mặc dù màn hình ghép nối LCD có lợi thế lớn trong lĩnh vực hiển thị video, bởi vì nó bao gồm nhiều màn hình lớn 46-65 inch đơn lẻ, khả năng tùy chỉnh kích thước rất hạn chế và nó bị ảnh hưởng bởi kích thước của tường lắp đặt. . Vì vậy, để tỷ lệ giữa màn hình ghép LCD và tường vừa phải, cần học cách lựa chọn màn hình ghép LCD hợp lý.

    Trước hết, màn hình ghép LCD chỉ có thể bao gồm các mảnh đơn có cùng kích thước và kiểu máy. Kích thước của màn hình ghép LCD đơn dài hạn như sau:

     Màn hình ghép LCD thường không bao phủ toàn bộ bức tường và thường có một khoảng cách hoạt động nhỏ ở trên cùng và cả hai bên. thông qua công thức sau mà một bức tường có thể được Nó bao gồm một số màn hình nối LCD và một màn hình duy nhất: 

    (1) Số lượng màn hình LCD ghép một màn hình nằm ngang A = chiều dài bức tường L / chiều rộng màn hình đơn   

    (2) Số lượng màn hình LCD ghép đơn dọc B = chiều cao tường H / chiều cao màn hình đơn 

     Nhân hai số, bạn có thể nhận được tổng số màn hình cần thiết. Tất nhiên, khoảng cách giữa tủ dưới màn ghép và hai bên cần được loại bỏ.

    Mặc dù màn hình ghép LCD và tivi LCD đều là màn hình LCD nhưng giá của màn hình ghép LCD cao hơn rất nhiều so với tivi LCD. Vậy tại sao màn hình LCD ghép lại đắt hơn TV LCD? Hôm nay, Xiao Mian sẽ giải đáp những thắc mắc mà người dùng quan tâm.

    Tại sao LCD lại đắt hơn TV LED?

    Cả màn hình ghép LCD và TV LCD đều được sử dụng để hiển thị tín hiệu hình ảnh, nhưng hiệu suất và cấu trúc của hai loại này hoàn toàn khác nhau.

    Trước hết, tấm nền của TV LCD khác với màn hình ghép LCD, tấm nền được sử dụng cho màn hình LCD ghép có các thông số kỹ thuật cao hơn so với tấm nền của TV LCD. Màn hình nối LCD làm bằng bảng điều khiển TV LCD tạo ra một hình ảnh có độ sáng cao khác nhau đáng kể, và màu sắc và mức độ của hình ảnh có độ sáng cao rõ ràng là bị bóp méo. 

      Thứ hai, màn hình ghép LCD áp dụng công nghệ xử lý đồ họa tốc độ cao song song, thực hiện xử lý thống nhất tín hiệu video tốc độ cao đa kênh, về cơ bản thay thế bộ điều khiển ghép loại thẻ và giải quyết vấn đề số lượng đầu vào tín hiệu VGA có giới hạn. Nó được tích hợp công nghệ màn hình tinh thể lỏng có độ phân giải cao, độ sáng cao và gam màu nổi bật nhất, công nghệ ghép phần cứng nhúng, công nghệ xử lý hình ảnh đa màn hình, công nghệ chuyển đổi tín hiệu, v.v., tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, màn hình LCD tiên tiến hệ thống màn hình treo tường nối. Màn hình ghép màn hình LCD là một phương pháp nối màn hình lớn hoàn toàn mới, có thể được nối vô hạn.

    >>> Xem: Báo giá màn hình LED

      Cuối cùng, đó là điều bình thường tại sao màn hình ghép nối LCD lại đắt hơn TV LCD. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã sản xuất màn hình ghép LCD từ tấm nền dùng cho TV LCD, giá cả không chênh lệch nhiều so với TV LCD, nhưng có sự khác biệt về chất lượng hình ảnh mà người tiêu dùng bình thường không thể nhìn thấy được. Nên chọn màn hình ghép LCD dưới góc độ thế mạnh của nhà sản xuất. 

    Tóm lại, một lý do quan trọng khác khiến TV LCD rẻ hơn so với màn hình ghép nối LCD là do sản xuất công nghiệp. TV LCD hướng đến một nửa số hộ gia đình, trong khi màn hình ghép nối LCD hướng đến các dự án công nghiệp. TV LCD sẽ hỏng sau 48 giờ chơi liên tục, trong khi màn hình LCD ghép có thể phát liên tục trong 365 ngày. Tuổi thọ sử dụng của màn hình LCD LCD được sử dụng trong TV LCD thông thường là 10.000 đến 30.000 giờ, và tuổi thọ của đèn nền màn hình ghép LCD có thể đạt hơn 50.000-100.000 giờ, điều này đảm bảo cho việc sử dụng các màn hình có độ sáng nhất quán. , độ tương phản và màu sắc của mỗi màn hình LCD sau quá trình sử dụng lâu dài, và để đảm bảo rằng tuổi thọ của màn hình hiển thị không dưới 50.000 giờ.

    Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến các sản phẩm tốt và chất lượng.

    >>> Xem: màn hình LED sân khấu
     
Chủ đề tương tự: Tại màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình led được sử dụng rộng rãi 18/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màu sắc màn hình hiển thị khác nhau 30/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LED P8 được sử dụng quảng cáo ngoài trời 17/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn LED hiển thị tại các sân vận động 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!