laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao màn hình LED P8 được sử dụng quảng cáo ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 17/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED P8 là dòng sản phẩm được sử dụng môi trường ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm có kích thước lớn, màu sắc đa dạng bắt mắt, hình ảnh sắc nét sống động,…

    Màn hình LED P8 ngoài trời

    Màn hình full color P8 ngoài trời có ưu điểm là độ nét cao, siêu mỏng, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ... sử dụng hạt đèn 3535, tản nhiệt bên trong bằng sợi thủy tinh hoàn toàn và nguyên lý dày dây nối đất, có thể điều chỉnh dòng điện và độ sáng trực tuyến mà không ảnh hưởng đến Thang màu xám của thân màn hình, thiết kế tiết kiệm năng lượng, đầu ngành, tiêu thụ điện năng thấp hơn, tuổi thọ cao hơn, có thể giảm tiêu thụ điện năng từ 25-50%, ít carbon và thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện cho khách hàng, hỗ trợ chức năng hiệu chỉnh từng điểm để đảm bảo quá trình sử dụng Đồng nhất về màu sắc và độ sáng, thiết kế góc lớn, lên xuống, trái phải có thể nhỏ đến 120 độ.11. Mặt nạ được thiết kế bằng vật liệu PC, có thể làm giảm sự khác biệt về màu sắc một cách hiệu quả. Hình nền được phát bởi bộ xử lý tín hiệu video hoặc kết hợp với cùng một hình ảnh. Nó có thể được hiển thị trên các ký tự. Có thể sử dụng hình nền phát lại cận cảnh cuộn văn bản hoặc phát lại xen kẽ. Màn hình video có thể được di chuyển theo chiều ngang và cũng có thể nâng lên và hạ xuống để trở thành văn bản và hình ảnh video được cá nhân hóa. Nó có thể được thiết kế với cấu trúc khung, thuận tiện và đáng tin cậy cho việc tháo gỡ và lắp ráp, và Dễ dàng bảo trì các ứng dụng và các địa điểm giải trí lớn. Và các dịp sự kiện quy mô lớn, thực sự khiến sân khấu của bạn chuyển động. Sản phẩm thích hợp cho khách sạn, tiệc cưới, buổi hòa nhạc, sân khấu tạm thời và các nơi khác. Công nghệ màn hình LED hiện đại đã được tích hợp vào hàng ngày cuộc sống gia đình của những người bình thường.

    Đây chính là câu hỏi tại sao màn hiện nay các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng màn hình LED thay thế cho các sản phẩm truyền thống. Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất cải tiến không ngừng các sản phẩm màn hình LED để đem đến cho doanh nghiệp sản phẩm tốt nhất.

    6 công nghệ chính của màn hình LED

    1. Công nghệ thu nhận hình ảnh

    Nguyên lý hiển thị hình ảnh trên màn hình LED Nó chủ yếu chuyển đổi kỹ thuật số tín hiệu thành tín hiệu hình ảnh và thể hiện qua hệ thống phát sáng.. Chức năng của card ghi hình chủ yếu là chụp ảnh video và lấy địa chỉ chỉ mục của tần số dòng, tần số trường và điểm pixel với sự trợ giúp của VGA. Cách để thu được tín hiệu kỹ thuật số chủ yếu là sao chép màu sắc. -bàn lên.

    2. Tái tạo màu sắc hình ảnh thực

    Nguyên tắc về hiệu suất hình ảnh của màn hình điện tử LED đủ màu tương tự như của TV. Sự kết hợp hiệu quả giữa màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam có thể tái tạo các màu sắc khác nhau của hình ảnh. Độ tinh khiết của ba màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tái tạo màu sắc của bức ảnh. Cần lưu ý rằng việc tái tạo hình ảnh không phải là sự kết hợp ngẫu nhiên của ba màu đỏ, lục và lam và cần phải có một số điều kiện tiên quyết nhất định.

    3. Mạch truyền động thực tế chuyên dụng

    phân loại các phương pháp ống pixel hiện tại như sau: (1) Ổ quét; (2) Ổ DC; (3) Ổ nguồn dòng không đổi. Đối với các màn hình có nhu cầu khác nhau, các phương pháp quét được sử dụng cũng khác nhau. Đối với màn hình khối ma trận điểm trong nhà, chế độ quét chủ yếu được sử dụng. Đối với màn hình ống pixel ngoài trời, để đảm bảo độ ổn định và độ nét của hình ảnh, chế độ truyền động DC phải được áp dụng để thêm dòng điện không đổi vào thiết bị quét .

    4. Điều khiển độ sáng

    Màn hình hiển thị điện tử LED bao gồm nhiều pixel độc lập thông qua hoán vị và kết hợp. các tín hiệu. Khi điểm ảnh phát ra ánh sáng, trạng thái phát sáng của nó chủ yếu được bộ điều khiển kiểm soát và quá trình điều khiển độc lập được thực hiện. Khi video cần được trình bày ở chế độ màu, có nghĩa là độ sáng và màu sắc của từng pixel cần được kiểm soát hiệu quả, đồng thời bắt buộc phải hoàn thành thao tác quét một cách đồng bộ trong một thời gian xác định.

    5. Công nghệ tái tạo và lưu trữ dữ liệu.

    Có hai cách chính để tổ chức các nhóm bộ nhớ. Một là phương pháp pixel kết hợp, nghĩa là tất cả các pixel trên màn hình được lưu trữ trong một ngân hàng bộ nhớ duy nhất và phương pháp còn lại là phương pháp mặt phẳng bit, nghĩa là trên màn hình. Tất cả các pixel được lưu trữ trong các ngân hàng bộ nhớ khác nhau. Hiệu quả trực tiếp của việc sử dụng nhiều bộ nhớ là có thể đọc nhiều thông tin pixel cùng một lúc, hãy xem hai phương pháp tổ chức.

    6. Công nghệ ISP trong thiết kế mạch logic

    Mạch điều khiển màn hình điện tử LED truyền thống chủ yếu được thiết kế với các mạch kỹ thuật số thông thường và điều khiển của nó thường sử dụng sự kết hợp của các mạch kỹ thuật số. Trong công nghệ truyền thống, sau khi phần thiết kế mạch hoàn thành, quá trình sản xuất bảng mạch đầu tiên được thực hiện, và các thành phần liên quan được lắp đặt và hiệu ứng sẽ được gỡ lỗi sau khi quá trình sản xuất hoàn thành. Khi chức năng logic của board mạch không thể đáp ứng được nhu cầu thực tế thì cần phải làm lại cho đến khi đáp ứng được hiệu quả sử dụng.

    Có thể thấy răng việc thay thế các sản phẩm màn hình LED bằng các sản phẩm khác không phải là sự ngẫu nhiên nó xuất phát từ chính những ưu điểm mà màn hình LED mang đến cho doanh nghiệp khi sử dụng.

    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp để tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan đến ứng dụng và các chức năng màn hình LED

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: http://lambienled.comhttps://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Tại màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình led được sử dụng rộng rãi 18/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màu sắc màn hình hiển thị khác nhau 30/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn LED hiển thị tại các sân vận động 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!