laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao màn led trở nên hot

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 5/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao màn hình LED giá rẻ trở thành một sản phẩm được sử dụng nhiều thay thế cho các sản phẩm truyền thống. Mặc dù giá thành chugns vô cùng cao vậy hãy đọc bài viết dưới đây.

    Tại sao màn hình led lại được sử dụng nhiều đến vậy?

    1. Cập nhật nội dung quảng cáo nhanh chóng

    Theo thống kê, nội dung quảng cáo của màn hình LED lớn được cập nhật trung bình mỗi tháng một lần, trong khi nội dung quảng cáo của màn hình LED nhỏ được thay đổi mỗi tuần một lần trong khoảng ba đến năm ngày. Các nhà khai thác và phát hành quảng cáo có thể cập nhật nội dung quảng cáo màn hình điện tử led, chỉ cần vận hành máy tính điều khiển, quá trình cập nhật không bị giới hạn bởi các điều kiện bên ngoài khác của nhà sản xuất màn hình led .

    2. Câu trả lời nhanh và ngắn để tiết lộ thông tin

    Màn hình led là màn hình máy tính, được kết nối với máy tính thông qua kết nối cáp dữ liệu hoặc giao tiếp không dây, chỉ cần máy tính được thiết lập đơn giản là có thể đăng tải nội dung quảng cáo, rất tiện lợi và nhanh chóng cho màn hình led Nhà sản xuất của.

    3. Nhiều hình thức quảng cáo

    Màn hình LED thường bố trí những nơi công cộng, huyết mạch giao thông có đông người qua lại, thu hút sự chú ý tích cực của người xem bằng hình thức quảng cáo trực quan, sinh động, với phạm vi rộng hơn và bắt buộc phải xem hơn so với các phương tiện truyền thống. Ngoài quảng cáo ngoài trời, bạn cũng có thể xuất bản thông tin.

    4. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường

    Màn hình led tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hoạt động suốt ngày đêm và hoàn toàn thích nghi với các môi trường ngoài trời khắc nghiệt khác nhau. Nó có các đặc tính chống ăn mòn, chống thấm nước, chống ẩm, chống sét, chống động đất. , hiệu suất chi phí cao và hiệu suất hiển thị tốt.

    Đây chính là điều mà doanh nghiệp ưa chuộng không những thế khả năng hiểu thị của các sản phẩm màn hình LED hội trường cũng vô cùng phong phú đáp ứng được nhiều yếu cầu khắc khe của khách hàng cũng như có thể sử dụng được trong nhiều hoạt động.

    Tính năng hiển thị LED

    1. Độ sáng cao: Độ sáng của màn hình LED ngoài trời lớn hơn 8000mcd / m2, hiện là thiết bị đầu cuối hiển thị quy mô lớn duy nhất có thể sử dụng ngoài trời trong mọi thời tiết; độ sáng của màn hình LED trong nhà lớn hơn 2000md / m2.

    2. Tuổi thọ cao: Tuổi thọ đèn LED lên đến 100.000 giờ (mười năm) hoặc hơn, thông số này thường đề cập đến tuổi thọ thiết kế, ngay cả khi độ sáng tối;

    3. Góc nhìn lớn: góc nhìn trong nhà có thể lớn hơn 160 độ, góc nhìn ngoài trời có thể lớn hơn 120 độ. Góc nhìn phụ thuộc vào hình dạng của điốt phát quang LED.

    4. Diện tích màn hình có thể lớn hoặc nhỏ, nhỏ hơn một mét vuông và lớn đến hàng trăm hoặc hàng nghìn mét vuông;

    5. Giao diện dễ dàng với máy tính và phần mềm hỗ trợ phong phú.

    Trên đây là một số thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    Xem thêm: Báo giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Tại màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình led được sử dụng rộng rãi 18/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màu sắc màn hình hiển thị khác nhau 30/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LED P8 được sử dụng quảng cáo ngoài trời 17/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!