laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao mang thai bị ra nhiều khí to

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 10/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi hu đóng vai trò quan trọng của chị em nữ giới. Tuy nhiên, không phải khi nào huyết trắng cũng khỏe mạnh. Nếu như huyết trắng tiết ra nhiều hay khí hư có mùi hôi hoặc là màu sắc có sự biến đổi thì không tốt, nó có thể tiềm ẩn một vài các bệnh phụ khoa. Thời gian này, bạn gái nên đi kiểm tra để sớm nhận biết và chữa bệnh. Song nếu như phụ nữ mang bầu ở tháng thứ 8 thì ra nhiều khí hư là điều thường thấy. Sau đây là những yếu tố gây nên hiện tượng này và giải pháp xử lí nếu khí hư ra nhiều ở bạn nữ đang mang thai, đặc biệt là ở nữ giới mang thai trong tháng thứ 8.

    [​IMG]

    Những yếu tố làm cho nữ giới có thai ở tháng thứ 8 có huyết trắng tiết ra nhiều.

    - Thời gian mang thai ở tháng thứ 8 thì nội tiết tố có sự thay đổi mạnh mẽ.

    - Trong suốt thời kỳ mang bầu khung xương chậu và thành của âm đạo trở nên mềm hơn nhằm giúp nữ giới ngăn cản vi khuẩn xâm lấn từ bên ngoài âm đạo vào trong thành tử cung thì lúc này khí hư ra nhiều hơn.

    - Càng gần cuối thời kỳ mang bầu, phần đầu của trẻ sẽ chèn ép lên phần khung xương chậu – là nguyên do làm tăng tiết ra khí hư. Đôi khi, bạn nhận thấy cô bé tiết dịch tiết bất chợt tựa như những cơn tiểu rắt. Vào những tuần cuối của thai kỳ, huyết trắng còn bao gồm các vệt dịch tiết đặc có kèm theo cả máu. Dấu hiệu này là một trong những cảnh báo sắp đến thời gian sinh nở.

    Tìm hiểu thêm về: khí hư khi mang thai

    Biện pháp xử lý khí hư ra nhiều ở chị em mang thai.

    - Chị em phụ nữ nên vệ sinh cô bé, thay quần con thường xuyên 2 lần/ngày. Không nên sử dụng những loại quần con bằng vật liệu nylon, bó khít thân thể.

    - Không nên thụt rửa vùng âm đạo quá mức: hành vi này sẽ khiến môi trường bên trong âm đạo có sự thay đổi, là môi trường thuận lợi cho sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.

    Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng nhiều các loại xà phòng thơm, những loại nước rửa phụ nữ có gây mùi thơm quá độ khi rửa vùng kín. Bạn cần thiết phải chọn loại dung dịch an toàn để tiến hành vệ sinh cô bé (để chắc chắn nhất bạn nên trao đổi với bác sĩ trước về vấn đề này).

    Tuy khí hư tiết ra nhiều ở thời gian này là hoàn toàn bình thường, nhưng cũng có một vài trường hợp là bất thường và hiện tượng này gây ra những tác hại cho chị em phụ nữ. Nếu chị em phụ nữ thấy xuất hiện những biểu hiện như phía dưới đây hãy đi khám sớm.

    - Huyết trắng có mùi lạ, màu sắc biến đổi thành khí hư màu vàng, nâu, hoặc xanh; bạn bị đau rát, sưng, thấy đỏ tại vùng kín. Đây là biểu hiện cảnh báo nguy cơ bị viêm nhiễm vùng kín do vậy bạn cần thiết phải đi kiểm tra sớm.

    + Khi huyết trắng có mùi chua như phân mèo, sủi bọt; khi hu co mau trang duc, xanh hoặc là xám, vàng, thì nhiều khả năng bạn đang mắc phải một số bệnh viêm nhiễm ở âm đạo hoặc một số bệnh phong tình, ngay cả khi cô bé không có triệu chứng bị kích ứng như là nóng, rát, sưng đỏ.

    + Vào các tuần cuối của giai đoạn thai nghén, nếu khí hư thấy có nhiều chất nhầy, có thể kéo theo đó các vệt máu có màu hồng hay là đỏ sậm thì nhiều khả năng bạn sẽ chuyển dạ sớm.

    >> khí hư hôi

    - Khi nữ giới có tình trạng bị ra máu: Có nhiều thai phụ thấy có hiện tượng tiết ra máu rải rác trong giai đoạn thai kỳ. Tình trạng này có thể bình thường nhưng mà cũng có khả năng là biểu hiện báo hiệu những nguy hiểm cho sức khỏe nào khác. Thỉnh thoảng, chảy máu là triệu chứng của thai ngoài dạ con hoặc mất thai tự nhiên.

    Chú ý: Bạn không nên tự động dùng thuốc uống cũng như thuốc rửa âm đạo khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

    - Một vài trường hợp mắc phải viêm âm đạo trong có thai nhất định phải dùng thuốc theo đơn của bác sĩ (không thì sẽ gây ra những tác động tới tình trạng sức khỏe của cả người mẹ cũng như em bé). Các chuyên gia sẽ quyết định việc sử dụng thuốc an toàn cho thai phụ.

    Ở trên là một vài yếu tố, phương pháp xử lý cũng như một số trường hợp nguy hại mà bạn cần phải đi thăm khám nếu huyết trắng ra nhiều trong thời kỳ mang bầu. Nếu bạn còn có các thắc mắc muốn có được sự tư vấn từ các bác sĩ phòng khám phụ khoa hãy gọi ngay cho các bác sĩ theo số hotline 01666.06.55.66. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình trả lời giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!