laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao màu sắc màn hình hiển thị khác nhau

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao để chọn được màn hình LED hội trường phù hợp cho nhu cầu của mình. Việc đầu tiên và cần thiết đó là chọn khoảng cách điểm màn hình LED. Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm như P2,P3, P4, P5, P6,.. Vậy làm sao để chọn được khoảng cách điểm màn led

    Cách chọn khoảng cách điểm màn hình LED hiển thị

    1. Chúng ta có thể chọn tùy theo khoảng cách xem. P thường đại diện cho cao độ pixel, và dữ liệu đằng sau P là khoảng cách giữa hai pixel của chúng ta, mà chúng ta thường gọi là cao độ điểm. Và giá trị của cao độ chấm càng nhỏ, điểm pixel trên mỗi đơn vị càng cao, hình ảnh hiển thị càng rõ ràng và càng phù hợp để xem gần.

    2. Nếu diện tích sử dụng đèn led trong phạm vi mười mét vuông thì tốt nhất nên sử dụng màn hình led ngoài trời, nếu diện tích từ mười đến hai mươi mét vuông thì nên sử dụng màn hình led P8 full color. Nếu diện tích từ 20 đến 100 mét vuông và khoảng cách xem cách xa mười mét, thì bạn nên sử dụng màn hình hiển thị p10led.

    Từ những phân tích trên chúng ta có thể biết được rằng giữa diện tích và khoảng cách nhìn thực tế có mối quan hệ mật thiết, khoảng cách nhìn càng xa thì diện tích màn hình càng lớn, do đó yêu cầu về độ rõ nét của màn hình hiển thị là tương đối lớn. .Cũng không cao lắm nên bạn có thể chọn màn hình có kích thước chấm lớn, tất nhiên nếu đủ kinh phí thì bạn cũng có thể chọn màn hình hiển thị có kích thước chấm nhỏ, tuy nhiên giá thành sẽ tương đối cao và giá / tỷ lệ hiệu suất sẽ thấp.

    Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Xem: Bảng giá màn hình LED hội trường

    Tại sao độ sáng của màn hình led lại khác nhau?

    Màn hình led tốt trước hết phải thích ứng với nhiệt độ ở nhiều môi trường khác nhau, để có thể sử dụng bình thường trong nhiều dịp khác nhau dưới thời tiết khác nhau, đồng thời nó cũng cần có khoảng cách và độ sáng của màn hình hiển thị thật tốt. hiệu ứng, đặc biệt là cho các buổi hòa nhạc rất lớn, ánh sáng hiệu ứng đặc biệt cần phải đặc biệt tốt để đáp ứng nhu cầu của dịp này, nhưng đôi khi, chúng tôi sẽ thấy rằng sự khác biệt màu sắc của màn hình LED hiển thị,

    Linh kiện phát sáng chúng ta hay gọi là điốt phát quang LED, trong quá trình sản xuất điốt phát quang không thể tránh khỏi độ sáng không đồng nhất, tuy nhiên các nhà sản xuất thường phân loại điốt sau khi sản xuất điốt nói chung là hai liền nhau các mức độ sáng Khoảng cách càng nhỏ thì độ đồng nhất về độ sáng càng cao, tuy nhiên nó vẫn sẽ gây ra năng suất thấp và hàng tồn kho nhiều, do đó, mỗi nhà sản xuất sẽ kiểm soát độ sáng của hai mức gần nhau là 20% khoảng.

    Các thành phần truyền động nói chung là các chip dòng điện không đổi, chẳng hạn như MBI5026, v.v., một số chip chứa 16 đầu ra ổ đĩa dòng điện không đổi, có thể được đặt thành giá trị đầu ra hiện tại bằng điện trở. Lỗi đầu ra của cùng một chip phải được kiểm soát trong vòng 3% , lỗi đầu ra của các chip khác nhau cũng phải được kiểm soát trong vòng 6%

    Thông tin

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Tại màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 50+ Mẫu thiết kế phòng làm việc giúp tăng hiệu quả làm cho việc tại nhà 9/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng dây dẫn 2 màu 13/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẫu thiết kế hộp giấy đẹp tại In Song Nguyễn 23/2/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 20 mẫu bật lửa zippo bạc nguyên khối tại zippovn.com 19/12/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mẫu Sổ Tay A6 Da Pu Cao Cấp Hiện Nay Tại TPHCM 6/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!