laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao mọi người đầu cơ vào tiền ảo? Tiềm năng hay đầu cơ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 8/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tại sao mọi người đầu cơ vào tiền ảo? Tiềm năng hay đầu cơ
    Có chút nghi ngờ khi kể rằng đầu tư vào tiền ảo đã nằm trong số các ngành đầu tư đáng tin cậy nhất trong 2 năm qua. Với sự tăng trưởng đáng sửng sốt (và có khả năng bị thao túng) của Bitcoin (BTC), ngành nghề tiền điện tử vẫn tiếp tục được mở rộng.

    các tổ chức và nhà phát triển mới đang thêm hàng chục nhà sản xuất mới mỗi tháng, gần như trong số đấy hiện được tung ra chuẩn y các đợt phát hành tiền ảo Trước tiên (ICO). Phổ thông người ham tiền công nghệ số vẫn có cảm giác rằng, giả dụ có cơ hội phù hợp, một loạt các triệu phú (hoặc tỷ phú) tiền phương pháp số mới có thể được sinh ra chỉ mất khoảng ngắn. Nhưng đối với những tư nhân chưa đầu tư vào lĩnh vực tiền phương pháp số, có lý do thực thụ thuyết phục nào để bắt đầu ngay bây giờ không? Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá một vài lý do trước lúc khởi đầu đầu cơ vào tiền điện tử.

    đầu cơ vào tiền ảo – Tiềm năng hay đầu cơ?


    tại sao mọi người đầu tư vào tiền ảo

    khi mà phổ biến nhà đầu cơ Mong rằng rằng việc nắm giữ tiền công nghệ số vẫn có thể thu thừa hưởng ích từ việc giá tăng cường vọt lại có những ngôn ngữ vượt bậc ở phía bên kia của cuộc tranh biện nghĩ rằng những token và tiền ảo ko đáng giá tương tự. Những nhà lãnh đạo đầu tư như Jamie Dimon của JPMorgan đã đi xa đến mức chỉ trích những đồng bạc phương pháp số đơn thuần là động cơ đầu cơ hoặc thậm chí tuyên bố rằng chúng là một thảm họa bong bóng đang chờ xảy ra.

    dĩ nhiên, ngay cả với đầu cơ, người ta có thể tìm thấy hàng loạt các nhà đầu tư sẵn sàng chấp thuận rủi ro. Ko cần nhìn xa hơn bất kỳ ICO nào nổi bật vừa qua để xem những nhà đầu cơ sẵn sàng cam kết bao nhiêu cho những nhà cung cấp kỹ thuật số mới, ngay cả bây giờ. EOS, một trong các phiên bản ra mắt mới nhất và rộng rãi nhất, đã gặp phải nhiều lỗi và những vấn đề gặp phải trong thời kỳ cố gắng bắt đầu. Ngay cả lúc cộng đồng EOS hầu như thường được tương trợ bởi lực lượng vững mạnh tiền công nghệ số, đã có thể phân loại hệ sinh thái EOS sẽ hoạt động như thế nào, tiền tệ “phi tập trung” phần nhiều bị chi phối bởi một tỷ lệ nhỏ những nhà đầu tư nắm giữ phần lớn những mã thông tin. Tuy thế, mặc dầu có phổ quát thách thức và mối quan tâm khác nhau, EOS đã kiếm được 4 tỷ đô la Mỹ chẳng thể tin được trong công đoạn ICO kéo dài một năm.

    Bất nói thực chất đầu cơ của tiền điện tử là gì, vẫn có những người ủng hộ nổi trội trong cùng đồng sẵn sàng đặt cược vào thành công lâu dài của họ. Mặc dù có thể ít đều đặn hơn khi các nhà phân tách nổi tiếng dự đoán định giá sáu Con số cho những mã token như BTC và Ether, tâm lý xung quanh các dự báo này vẫn còn trong số phổ biến nhà đầu tư rộng lớn hơn.

    Một mối để ý lớn khác về tiềm năng của tiền tệ công nghệ số liên quan đến việc áp dụng phổ biến trong thế giới vốn đầu tư và buôn bán chính thống. Dù rằng lĩnh vực công nghiệp này đã tiến tới mục tiêu này, nhưng gần như cộng đồng đều đồng ý rằng nó vẫn chưa đích thực đột phá. Cho dù một người coi đây là một cơ hội lớn lớn đang trần trừ xảy ra hay là một biểu hiện cho thấy tiền điện tử có thể không bao giờ thực thụ trở thành khuynh hướng chính phụ thuộc vào quan điểm và mức độ lạc quan của bạn.

    đầu cơ vào tiền ảo vì tính biến động
    Mọi người đều biết rằng những loại tiền công nghệ số trải qua chừng độ biến động cao (và thỉnh thoảng là cực đoan). Tuy vậy, có thể thả phanh khi Nhìn vào mức cao kỷ lục đạt được trong toàn ngành nghề trong những ngày cuối năm 2017 như một biểu hiện cho thấy tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực tiền điện tử. Chắc hẳn điều đấy sẽ thay đổi giữa những nhà đầu cơ tiền điện tử lúc một nghiên cứu đã gợi ý rằng sự leo thang hoành tráng của Bitcoin lên 20.000 đô la trên các sàn tiền ảo có thể là kết quả của việc thao túng tiền tệ. Chỉ cần khoảng tính từ lúc mức cực cao đấy, BTC đã giảm khoảng 2/3 trị giá của nó. Nó đã trải qua phổ thông tuần giảm dần, với một số nhà phân tách hiện đưa ra dự đoán về mức độ thấp của nó. Những loại tiền điện tử khác có khuynh hướng theo sau Bitcoin ko có gì lạ lúc phần lớn không gian tiền tệ công nghệ số giảm hàng tỷ USD vốn hóa thị trường chỉ trong vài giờ.

    đầu tư vào tiền ảo vì tính bảo mật


    đầu tư vào tiền ảo vì tính bảo mật

    Một trong các góc cạnh ấn tượng và độc đáo nhất của tiền điện tử đấy là tính bảo mật. Do bản tính phi quy tụ của chúng, tiền điện tử phân phối cho quý khách cả chừng độ riêng tây và quyền tự chủ chưa từng có cũng như những rủi ro mới can hệ tới bảo mật. Những chuyên gia đã tính toán rằng nhàng nhàng hàng triệu đô la tiền phương pháp số bị đánh cắp mỗi ngày. Ngay cả trùng hợp gian tiền điện tử tiếp tục vững mạnh với các nhà cung cấp mới, thì những vụ hack và hoạt động ăn lận vẫn tràn lan. Các nhà đầu tư chọn khám phá ko gian tiền tệ kỹ thuật số nên chú ý rằng một số giải pháp bảo mật đặc thù là hoàn toàn cần thiết và ngay cả những biện pháp đó cũng có thể không đủ bảo vệ tài sản trước các tin tặc làm việc liên tiếp để cải tiến công nghệ của họ.

    mặc dù rõ ràng có phổ quát lý do để hoài nghi về những loại tiền kỹ thuật số, nhưng các người ủng hộ tiền kỹ thuật số cũng đã đưa ra một ý kiến mà nhiều nhà đầu cơ truyền thống cũng thấy quyến rũ. Ko gian tiền tệ phương pháp số thường được coi là một ngành nghề công nghiệp chuyển đổi, với tiềm năng phá đổ vỡ thế giới giống như cách mà Internet đã làm vào các năm 1990. Đúng vậy, Internet đã cho ra bong bóng .com, nhưng nó cũng đã được chứng minh là có tác động sâu rộng đến phần lớn mọi lĩnh vực của đời sống công cùng. Những người ủng hộ tiền tệ phương pháp số có thể sẵn sàng loại bỏ các bong bóng tương đương và những vấn đề với vũ trụ tiền điện tử non trẻ với đánh cược rằng chung cuộc nó sẽ có cộng một loại hiệu ứng. Giả dụ bạn tin tưởng vào niềm tin này, không có thời kì như hiện tại để tham gia vào những khoản đầu tư tiền công nghệ số.

    đầu tư vào tiền điện tử và những đợt chào bán tiền xu Việc trước tiên (“ICO”) rất rủi ro và mang tính đầu tư cao, và bài viết này không phải là khuyến nghị của người viết để đầu tư vào tiền điện tử hoặc ICO. Vì cảnh ngộ của mỗi tư nhân là duy nhất, nên luôn tham khảo quan điểm của một chuyên gia có trình độ trước lúc đưa ra bất kỳ quyết định vốn đầu tư nào.

    Lời kết
    đầu tư vào tiền ảo nên hay không? Đó vẫn là câu hỏi mà tự mỗi cá nhân đều có câu tư vấn cho riêng mình. Bởi việc đầu tư lên đường từ rất nhiều lý do và hoàn cảnh không giống nhau tạo nên. Tuy thế ví như có thì cần phải Phân tích và nghiên cứu thật kĩ trước lúc dancing vào ngành nghề công nghiệp này. Còn ví như các bạn chỉ muốn dạo chơi và thăm thú xem thị trường này có gì vui mà không phải lo ngại việc mất tiền thì đó cũng là một lý do để đầu cơ. Đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất về thị trường tiền ảo tại website này của chúng tôi trang tiếp thị liên kết uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!