laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nam giới hay ngứa vùng da bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nguyên do gây ngứa bao quy đầu, ngứa dương vật

    Có rất nhiều lý do khiến ngứa bao quy đầu là bệnh gì
    1.Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu hẹp là duyên cớ lớn dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu. Khi các bựa sinh dục không thể thoát ra ngoài vì quy đầu bị che phủ, chúng sẽ gây biến chứng và kết hợp với vi khuẩn bên ngoài gây sưng ngứa bao quy đầu.


    [​IMG]

    2.Vi khuẩn xâm nhập: Vệ sinh không sạch sẽ, mặc quần quá chật, quá nóng, mặc quần lót bartan, không thẳng tắm cho “cậu nhỏ” tạo dịp cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm nhiễm khiếnbao quy đầu sưng ngứa.

    3.Bệnh đường dục tình: Quan hệ tình dục không lành mạnh khiến “cậu nhỏ” của nam giới bị mắc các bệnh như lậu, chlamydia, rận mu,…khiến vùng bao quy đầu bị sưng tấy, ngứa ngáy và có mùi lạ.

    >>> dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

    4.Thủ dâm quá độ: Thủ dâm quá độ khiến “cậu nhỏ” mệt mỏi, gây kích ứng quá mức làm bao quy đầu sưng ngứa, thậm chí bị viêm nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

    Mặc quần lót sạch sẽ
    Cách điều trị, ngừa bao quy đầu sưng ngứa

    1.Điều trị sớm: Khi có những thể hiện sưng ngứa bao quy đầu bạn nên chóng vánh đến cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý kịp thời theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    2.Vệ sinh sạch sẽ: Chú ý tắm rửa thẳng tính cho “cậu nhỏ”, tuyệt đối không mặc quần lót bẩn, luôn để “cậu nhỏ” trong dạng khô thoáng và “dễ thở”.

    3.Cắt bao quy đầu”: Những trường hợp bao quy đầu bị sưng ngứa do hẹp bao quy đầu nên chóng vánh cắt bao quy đầu. bây giờ, có phương pháp cắt bao quy đầu lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc an toàn, nhanh chóng, không gây đau, hạn chế chảy máu.

    4.Kiêng quan hệ dục tình: không được quan hệ trong thời gian điều trị bệnh, đặc biệt là các bệnh đường tình dục.

    Vệ sinh sạch sẽ, dục tình lành mạnh, điều độ, tập luyện liền là lời khuyên tốt nhất cho nam giới để phòng tránh các bệnh về bao quy đầu, bảo vệ sức khỏe sản xuất về sau. ngứa bao da quy đầu


    Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE : 04 38 288 288 để được các thầy thuốc tư vấn trực tiếp

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!