laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên bảo dưỡng định kỳ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 7/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sở hữu màn hình led giá cao, chưa chắc đảm bảo màn hình led của bạn có thể hoạt động tốt. Bạn có thể đọc báo giá màn hình led trong nhà tại đây. Việc sở hữu một sản phẩm màn hình led thực sự tốt, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có bảo trì màn hình led. Vậy làm sao để bảo trì màn hình led.

    đầu tiên, cần phải kiểm tra an ninh thường xuyên.

    Đối sở hữu rà soát an ninh màn hình LED tổng thể, "hệ thống rà soát hàng tháng" được ứng dụng và màn hình hiển thị LED lớn phải tuân theo "hệ thống kiểm tra tuần".

    một. Rà soát tại chỗ của kỹ thuật viên định kỳ mỗi tháng một lần để kiểm tra và bảo trì hệ thống.

    hai. Đối sở hữu hàng trưng bày ngoài trời, hư hỏng do những tác nhân bỗng nhiên như gió, mưa, sét, điện,… không được bảo hành. Chủ xe cần được bảo hiểm bởi doanh nghiệp bảo hiểm và được công ty bảo hiểm chi trả.

    Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và giải quyết trong vòng 24 giờ.

    3, trong nhà sản xuất bảo trì, lỗi chung trong vòng 8 giờ để khắc phục vấn đề bảo trì, tai nạn lớn ko quá 24 giờ. Việc bảo trì nên thay thế mô-đun và những phụ kiện khác, không quá 24 giờ. Sau khi tu chỉnh xong, nhà cung cấp đảm bảo rằng màn hình lớn không xuất hiện trên mức mô-đun (chẳng hạn như màu mô-đun đúc, mô-đun bị đen, 1 cột ko sáng, v.v.) và phát thường ngày.

    4. Việc duy trì những hoạt động chính, các nhân viên khoa học của tổ chức để chỉ dẫn và đảm bảo sự tăng trưởng trơn tru của các hoạt động tại chỗ.

    Thứ hai, công việc lau màn hình hiển thị

    Đối với màn hình mang cấp độ bảo vệ phải chăng hơn, đặc thù là màn hình ngoài trời, bụi trong không khí có thể thuận lợi thâm nhập vào vật dụng từ các lỗ thông gió, điều này sẽ khiến cho tăng tốc độ mòn và thậm chí hư hỏng của quạt và những thiết bị khác. Bụi cũng sở hữu thể rơi trên bề mặt của đồ vật điều khiển bên trong của màn hình, làm cho giảm những đặc tính cách thức nhiệt và cách điện. Trong trường hợp thời tiết ẩm thấp, bụi sẽ hút ẩm trong không khí và gây chập mạch. Về trong tương lai, PCB và các linh kiện điện tử sẽ bị nấm mốc dẫn đến hư hỏng trang bị. Hiệu suất khoa học bị xuống cấp và trục trặc. Thành ra, việc vệ sinh màn hình hiển thị tưởng chừng đơn thuần nhưng bản tính lại là 1 khâu quan yếu trong công việc bảo dưỡng.

    Thứ ba, thường xuyên buộc chặt đầu nối màn hình

    Màn hình hiển thị LED là vật dụng tiêu thụ điện năng cao. Lúc nó đang chạy trong 1 khoảng thời gian, nó sẽ bắt đầu dừng lại và chạy rộng rãi lần. Đầu dây của phòng ban cấp nguồn sẽ bị lỏng do nóng lạnh, xúc tiếp ko mạnh, hình thành kết nối ảo. Đốt cháy các thành phần nhựa kế bên nó. Các đầu nối dấu hiệu cũng bị lỏng do nhiệt độ môi trường đổi thay, hơi ẩm bị ăn mòn khiến tiếp xúc kém trong khoảng đó dẫn đến hỏng hóc thiết bị. Do đó, các đầu nối của màn hình LED phải được siết chặt định kỳ. Lúc điều chỉnh những chốt, lực phải đều và đúng để đảm bảo mạnh mẽ và hiệu quả.

    Thứ tư, thường xuyên làm sạch bề mặt hiển thị

    Việc vệ sinh và bảo dưỡng cụ thể được chia thành ba bước:

    Bước đầu tiên: hút bụi. Trước hết bạn hãy túa và loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt của mặt nạ màn hình.

    Bước thứ hai: giặt ướt. Lưu ý ko ghé trực tiếp kem dưỡng da lên màn hình. Thay vào ấy, hãy lép 1 lượng nhỏ dung dịch tẩy rửa lên khăn lau và nhẹ nhõm lau theo cộng 1 hướng. Bạn cũng có thể cọ vỏ đèn bằng bàn chải mềm trên máy hút bụi để làm cho sạch bụi bẩn.

    Bước thứ ba: khiến khô. Sử dụng máy hút bụi để hút những vết nước còn sót lại sau công đoạn rửa ướt để đảm bảo rằng mặt nạ trưng bày được sạch sẽ và không với bụi.

    Nếu các sản phẩm màn hình led của bạn là các sản phẩm ngoài trời, hay bạn chưa quen trong quá trình tự làm sạch làm hình led. Hãy nhấc may, và gọi điện cho chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn led trở nên hot 5/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên mua màn hình LED tiết kiệm năng lượng 22/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng dây dẫn 2 màu 13/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG? 24/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng P5 trong không gian lớn 18/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!