laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên bảo trì màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 20/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một bảng báo giá màn hình led ngoài trời có mức giá nào đi chăng nữa cũng không đảm bảo màn hình led của bạn có thể hoạt động hết tuổi thọ của mình. Điều này, xuất phát chủ yếu trong quá trình hoạt động nó tác động trực tiếp đến tuổi thọ màn hình led

    Làm sao phải bảo trì màn hình led

    đầu tiên, kiểm tra

    Việc rà soát màn hình LED chung dựa trên "hệ thống kiểm tra hàng tháng", và việc bảo trì màn hình LED quy mô to được thực hành bởi "hệ thống rà soát tuần". Nội dung bảo trì cụ thể và lời hẹn về tốc độ phản hồi:

    Những sản phẩm màn hình led quảng cáo giá rẻ thường chịu tác động rất nhiều từ các yếu tố bên ngoài. Do đó, với bất cứ một sự tác động nào cũng làm biến đổi quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

    một, tu bổ thân thể màn hình hiển thị LED, bao gồm đèn, mô-đun, mô-đun, nguồn điện, thẻ điều khiển;

    2, bảo trì hệ thống điều khiển màn hình LED, bao gồm bộ điều khiển, thẻ chuyển đổi sợi quang quẻ, nhà cung cấp, thẻ truyền tải;

    3, Màn hình LED hiển thị trường mềm hoạt động phát lại chuyên dụng, bao gồm bảo trì và nâng cấp phần mềm phát lại;

    4. Rà soát tại chỗ thường xuyên (một lần 1 tháng) bởi công nghệ viên để rà soát và bảo trì hệ thống;

    5, những hoạt động chính để đảm bảo rằng: các nhân viên khoa học của đơn vị để đảm bảo việc thực hiện trơn tru các hoạt động tại chỗ.

    6. Đối với màn hình LED ngoài trời, hư hỏng do những yếu tố tự dưng như gió, mưa, sét, điện, ... Không được bảo hành. Chủ xe cần được bảo hiểm bởi đơn vị bảo hiểm và được công ty bảo hiểm chi trả.

    7. Chỉ mất khoảng bảo trì, sự cố chung sẽ được khắc phục trong vòng 8 giờ, và sự cố to sẽ ko quá 24 giờ. Việc bảo trì nên thay thế mô-đun và các phụ kiện khác, không quá 24 giờ. Sau khi sang sửa xong, dịch vụ đảm bảo rằng màn hình to không có lỗi trên mức mô-đun (chẳng hạn như đổ màu mô-đun, mô-đun đen và cột ko sáng) và phát bình thường.

    Thứ hai, thu dọn

    Đối mang màn hình có mức kiểm soát an ninh rẻ hơn, đặc thù là màn hình ngoài trời, bụi trong không khí xâm nhập vào trang bị qua các lỗ thông tương đối, có thể khiến tăng tốc độ mài mòn và thậm chí khiến cho hỏng những thiết bị như quạt. Bụi cũng sẽ rơi trên bề mặt của thiết bị điều khiển bên trong của màn hình khiến giảm những đặc tính cách thức nhiệt và phương pháp điện. Trong trường hợp thời tiết ẩm thấp, bụi sẽ hút ẩm trong ko khí và gây ra hiện tượng đoản mạch. Về trong khoảng thời gian dài, bo mạch và những linh kiện điện tử mang thể bị nấm mốc dẫn đến khả năng hoạt động kỹ thuật của máy bị giảm sút. Xuất hiện lỗi. Thành ra, công tác vệ sinh màn hình LED tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất nó lại là 1 phần quan trọng trong công việc bảo trì.

    Thứ ba, buộc chặt

    Màn hình LED là đồ vật tiêu thụ điện năng cao. Sau một thời kì hoạt động, do phải khởi động và hoạt động rộng rãi lần, đầu dây của phòng ban cấp nguồn sẽ bị lỏng do hot lạnh, xúc tiếp ko mạnh và hình thành kết nối ảo. Đốt cháy các thành phần nhựa bên cạnh nó. Những đầu nối dấu hiệu cũng bị lỏng do nhiệt độ môi trường đổi thay, khá ẩm bị ăn mòn khiến cho tiếp xúc kém từ đó dẫn tới hỏng hóc vật dụng. Do đó, những đầu nối của màn hình LED phải được siết chặt định kỳ. Khi điều chỉnh các chốt, lực phải đều và đúng để đảm bảo mạnh và hiệu quả.

    Thứ tư, bề mặt hiển thị sạch sẽ

    Màn hình hiển thị LED được rà soát và rà soát trực giác ở cả hiện trạng màn hình sáng và màn hình đen. Bao gồm: bề mặt của màn hình hiển thị có bị nhiễm bẩn hay ko, mục đích là loại bỏ tác động của bụi bẩn bề mặt tới các đặc tính chiếu sáng; sở hữu vết nứt trên bề mặt của màn hình hiển thị hay không; tuyến đường cáp sản xuất thông báo với bình thường không; Đối với trang bị mang chừng độ bảo vệ cao, mặc dầu có độ tin cậy cao được chọn lọc Linh kiện và đầu nối, nhưng độ kín của nó là nhân tố chủ chốt, vì vậy phải thường xuyên kiểm tra tính chu toàn của niêm phong; đối với kết cấu thép bình phong ngoài trời kiểm tra sơn bề mặt và độ rỉ; đối mang ô nhiễm bề mặt màn hình ngoài trời là đặc trưng nguy hiểm, nhưng cũng làm sạch bề mặt hiển thị.

    Nếu bạn không có thời gian tiến hành sửa chữa, bảo hành màn hình led hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bảng báo giá màn hình led ngoài trời tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn led trở nên hot 5/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên mua màn hình LED tiết kiệm năng lượng 22/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng dây dẫn 2 màu 13/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG? 24/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng P5 trong không gian lớn 18/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!