laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên chọn đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật ngành xây dựng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Lucky, 24/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản ngành xây dựng là một trong những đơn hàng được Nhật Bản tuyển dụng nhiều trong những năm vừa qua. Nhật Bản là điểm đến để đăng cai thế vận hội thể thao Olympic 2020. Để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp với cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, các doanh nghiệp và công ty ở Nhật phải nhanh chóng hoàn thiện các công trình xây dựng. Vì vậy, khi đăng ký các đơn hàng đi Nhật ngành xây dựng, người lao động được hưởng nhiều ưu đãi về chế độ đãi ngộ hấp dẫn.


    [​IMG]


    1.Lợi thế khi đi XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng

    Khá nhiều lao động Việt vẫn chọn đơn hàng xây dựng khi sang Nhật. Bởi:

    1.Người lao động sẽ được xuất cảnh với chi phí thấp

    Trong số 77 ngành nghề được tuyển dụng tại Nhật Bản, xây dựng là ngành có chi phí xuất cảnh thấp. Bởi vì chính phủ Nhật Bản đang tập trung mọi nguồn lực cho ngành này. Để thu hút sự quan tâm của người lao động, giảm chi phí xuất cảnh được xem là một giải pháp

    2.Lương cơ bản trả cho người lao động cao

    Vì tính chất công việc có phần “nặng” hơn so với các công việc trong nhà xưởng. Phía công ty, doanh nghiệp tiếp nhận Nhật Bản trả lương khá cao. Trung bình mỗi tháng, số tiền mà các thực tập sinh, tu nghiệp sinh nhận được từ phía Nhật Bản khoảng 30- 35 triệu/ Tháng (chưa kể làm thêm).

    3.Cơ hội làm thêm nhiều.

    Vì ngành xây dựng ở Nhật Bản đang được tập trung ưu tiên phát triển. Bởi vậy, để có thể đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thiện các công trình đang thi công, công ty tại Nhật buộc phải sử dụng phương án cho công nhân của mình tăng ca thường xuyên. Tiền tăng ca sẽ được tính đúng với quy định của luật lao động Nhật Bản.

    3. Ngành xây dựng được hưởng mọi quyền lợi và lợi ích theo quy định.

    Khi sinh sống và làm việc ngành xây dựng tại Nhật, người lao động không chỉ nhận được mức lương cao mà còn được hưởng nhiều quyền lợi và lợi ích hợp pháp theo quy định như: được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm; điều kiện sinh hoạt luôn được đảm bảo một cách tối ưu, nghỉ các ngày lễ, tết theo như người Nhật…

    4. An toàn lao động luôn được ưu tiên hàng đầu trong lao động.

    Nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lao động. Các thiết bị phục vụ cho ngành xây dựng trước khi đưa vào hoạt động luôn được kiểm tra kỹ càng về mức độ an toàn.

    Xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng sẽ luôn là một trong những đơn hàng hấp dẫn với người lao động. Khi làm việc trong ngành xây dựng, người lao động bên cạnh được trả lương cao còn nhận được nhiều chế độ đãi ngộ tốt theo quy định. Hãy liên hệ với công ty JVNET để biết điều kiện XKLĐ Nhật Bản ngay hôm nay nhé!
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Túi xốp hơi nên mua ở đâu tại Hà Nội? 27/5/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại sao bạn nên thuê công ty để thiết kế thi công shop showroom 15/3/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại sao nên mua bảo hiểm ôtô tiết kiệm chi phí trong mùa mưa 22/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 10 lý do tại sao nên đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan 9/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 10 lý do tại sao nên đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan 4/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!