laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên chọn máy tạo oxy Nidek? Mua ở đâu chính hãng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anhngocmedical, 5/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    anhngocmedical New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nidek là một trong những thương hiệu máy tạo oxy hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Các dòng sản phẩm do hãng này sản xuất luôn có chất lượng cao và là trợ thủ đắc lực trong quá trình chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ y tế. Vậy đâu là địa chỉ mua máy oxy Nidek chính hãng, giá hợp lý? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây bạn nhé!

    Máy tạo Oxy Nidek có tốt không?
    1.1. Thông tin cơ bản về thương hiệu Nidek
    Hãng Nidek, tên đầy đủ là Nidek Medical Products, Inc. được thành lập vào năm 1986 tại Birmingham, tiểu bang Alabama, Hoa Kỳ.

    Kể từ khi thành lập cho đến nay, Nidek Medical Products, Inc. vẫn luôn kiên định mục tiêu nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm máy tạo oxy. Máy tạo oxy thương hiệu Nidek có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, trong đó dòng máy dành cho nhu cầu cá nhân được đặc biệt chú trọng.

    [​IMG]

    Đi đầu trong nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm máy tạo oxy chất lượng, đến nay sản phẩm của Nidek đã có mặt tại hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tất cả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo người tiêu dùng sẽ được sử dụng các loại máy tốt nhất.

    Với chất lượng vượt trội, máy tạo oxy Nidek đã được cấp giấy chứng nhận Tiêu chuẩn thiết bị y tế ISO 13485: 2016.

    1.2. Máy tạo oxy Nidek gồm những loại nào?
    Nidek Medical Products, Inc. hiện đang giới thiệu 6 dòng máy, trong đó có 5 loại máy là máy tạo oxy dành cho cá nhân, trung tâm y tế, bệnh viện; 1 máy bơm phun sương. 5 máy tạo oxy mang thương hiệu Nidek nổi bật nhất gồm có:

    Máy tạo oxy Nidek Mark 5 Nuvo Lite: Là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Nidek, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân. Nidek Mark 5 Nuvo Lite còn có mức giá phải chăng, dễ di chuyển, bảo quản.

    Máy tạo oxy Nidek Nuvo 8: Cung cấp dòng oxy liên tục lên tới 8 lít/phút. Máy rất phù hợp với những bệnh nhân đang điều trị chuyên sâu.

    Máy tạo oxy Nidek Nuvo 10: Cung cấp dòng oxy liên tục lên tới 10 lít/phút. Sản phẩm có thể lắp đặt chia dòng để sử dụng đồng thời cho 2 bệnh nhân cùng một lúc.

    [​IMG]

    Máy tạo oxy Nidek Max 30: Sản phẩm cung cấp dòng oxy lên tới 30 lít/phút. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng như một máy tạo oxy y tế trung tâm.

    Máy tạo oxy di động Nidek Nano: Máy hoạt động bằng pin, có khả năng cung cấp oxy tinh khiết. Máy có thể dễ dàng mang theo bên mình nên rất phù hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển.

    Ngoài ra, Nidek cũng đang phát triển các dòng máy tạo oxy công nghiệp dùng cho các hoạt động ngoài y tế với thương hiệu Pro O2. Sản phẩm hiện đã có mặt tại 24 quốc gia trên khắp thế giới.

    1.3. Đánh giá chất lượng của máy tạo Oxy Nidek
    Trong rất nhiều thương hiệu máy tạo oxy đang bày bán hiện nay, máy tạo oxy Nidek vẫn giữ nguyên được sự ưu tiên sử dụng của đội ngũ y tế và khách hàng cá nhân.

    Thứ nhất, máy có thể cung cấp nguồn oxy tinh khiết liên tục cho người bệnh. Đây là điều mà không phải loại máy nào cũng làm được.

    Thứ hai, máy được thiết kế rất dễ vận hành. Người bệnh chỉ cần những thao tác bật nguồn, điều chỉnh núm lưu lượng oxy là có thể sử dụng.

    Thứ ba, máy tạo oxy Nidek rất nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển nhờ tay cầm và bánh xe chắc chắn. Hơn nữa, trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, độ ồn thấp. Vì vậy, máy không gây ra những bất lợi khi người bệnh phải chuyển phòng.

    Trong trường hợp không cần sử dụng tới máy, bạn cũng có thể dễ dàng cất giữ, bảo quản sản phẩm mà không lo tốn không gian, diện tích.

    [​IMG]

    Mua máy tạo Oxy Nidek ở đâu?
    Máy tạo oxy Nidek hiện đã có mặt tại hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

    Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 suốt 2 năm qua, Nidek đã không ngừng mở rộng sự có mặt của các sản phẩm nhằm mang đến sự hỗ trợ oxy tốt nhất cho toàn cầu.

    Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể sở hữu máy tạo Oxy Nidek khi liên hệ với nhà phân phối độc quyền Ánh Ngọc Medical ngay hôm nay.

    [​IMG]

    Không chỉ đơn thuần mang tới sản phẩm máy tạo oxy Nidek chính hãng, Ánh Ngọc Medical còn liên tục cử đội ngũ kỹ sư sang trực tiếp hãng để đào tạo, hiểu và vận hành sản phẩm. Bên cạnh đó, hệ thống trạm bảo hành trên toàn quốc cũng được triển khai nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Máy tạo oxy Nidek luôn luôn sẵn hàng tại Ánh Ngọc Medical. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu sản phẩm, vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:

    Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc
    Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791
    Email: [email protected]
    Website: anhngocmedical.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Nên Chọn Thùng Nhựa Có Bánh Xe, Có Nắp Của Công Ty Việt Xanh? Thứ bảy lúc 07:33
Quảng Cáo Rao Vặt Cục đẩy 2 kênh là gì? Tại sai nên sử dụng cục đẩy 2 kênh 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cục đẩy 2 kênh là gì? Tại sai nên sử dụng cục đẩy 2 kênh 25/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nên thuê máy photocopy tại Thanh Hoá không? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Bạn Nên Rủ Ngay Hội Bạn Thân Tập Yoga 30/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!