laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên chọn vách đầu giường bọc vải?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 6/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tấm vách đầu giường bọc vải hay ốp tường bọc nỉ không chỉ được coi là sản phẩm tiện ích, mà còn là một giải pháp tuyệt vời. Với sự tự do sáng tạo về thiết kế, kích thước, màu sắc và loại vải, việc thiết kế những tấm vách trang trí cho không gian phòng ngủ được rất được nhiều khách hàng ngày nay lựa chọn.

    [​IMG]
    Tại sao nên sử dụng vách đầu giường bọc vải
    Vách đầu giường được xem là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Nói đến công dụng của tấm nệm ốp đầu giường bạn không nên bỏ qua 2 lý do sau:

    · Tạo điểm nhấn ấn tượng cho khôn gian phòng ngủ của bạn. Cũng như vách ốp đầu giường tạo cảm giác thoải mái, tạo được dấu ấn riêng của gia chủ.

    · Vải ốp tường bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng. Tạo không gian êm ái đặc biệt đối với những căn phòng ngủ có trẻ em sử dụng.

    Vách ốp tường bằng vải đang dần thay thế các chất liệu như đá, nhựa hay giấy bởi độ bền tính êm ái dễ lau chùi đặc biệt “không chán mắt trong thiết kế”.

    Có bao nhiêu loại vách đầu giường bọc vải?
    Xét về thiết kế, có vô số loại ốp tường đầu giường với kích thước đa dạng, hình thù cũng vô cùng phong phú.

    Xét về chất liệu vải, chúng ta có thể phân loại làm 2 loại chính là ốp nỉ đầu giường (ốp vách bọc nỉ nhung), ốp đầu giường bọc vải bố.

    Cấu tạo cửa vách đầu giường bọc vải
    Tấm vách đầu giường với cấu tạo 3 thành phần cơ bản như sau :

    · Cốt gỗ : Sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm với kích thước 10-15-18-20mm làm nền tạo dưỡng.

    · Mút bọc : Sử dụng mút 30-50-70 tạo điểm rút nhấn tạo hình, tạo độ êm cho vách đầu giường.

    · Chất liệu phủ ngoài : Có thể sử dụng chất liệu vải tuỳ loại. Có rất nhiều dòng chất liệu sử dụng sản phẩm phụ thuộc vào giá thành.

    Những lợi ích khi lựa chọn vách đầu giường có bọc vải
    Mẫu mã đa dạng
    Nhắc đến vách đầu giường có bọc vải ta sẽ phải ngạc nhiên với có rất nhiều mẫu thiết kế phù hợp với từng sở thích, không gian cũng như nội thất và cả phong thủy của khách hàng. Từng mẫu vách đầu giường bọc vải thường sẽ được thiết kế không giống nhau, có mẫu mã, chất liệu và kích thước riêng giúp khách hàng có thể lựa chọn và chắc chắn sẽ hài lòng.

    Tính thẩm mỹ
    Trước đây khi chỉ có phần đầu giường đơn điệu thì hiện nay đã có vách đầu giường sang trọng, hiện đại và nổi bật. Với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và mẫu mã, phần đầu giường sẽ trở nên đẹp mắt hơn và tạo điểm nhất cho cả căn phòng.

    Ngoài ra, với sự lựa chọn về yếu tố màu sắc hay kiểu dáng cũng sẽ thể hiện được tính cách của chính chủ nhân của chiếc giường đó. Điều này tạo ra một không gian riêng tư, mới lạ nhưng vẫn rất ấm áp và thư giãn.

    Độ bền cao
    Ngày nay, những vách đầu giường có bọc vải thường sẽ được kết hợp với gỗ cứng cáp và đảm bảo độ bền cũng như độ an toàn. Lớp bọc vải ở bên ngoài giúp mang lại sự nhẹ nhàng, êm ái.

    Hơn nữa, vách đầu giường bọc vải cũng sẽ có những họa tiết và màu sắc đa dạng phù hợp với từng sở thích và phong cách thiết kế của căn phòng. Tùy thuộc vào tính cách, phong thủy hay lối thiết kế riêng mà ta sẽ đưa ra quyết định cho màu sắc và họa tiết của vách đầu giường.


    Vách đầu giường ban đầu là một chi tiết của thiết kế giường, dần dần nó phát triển lên thành một điểm nhấn trang trí độc đáo cho không gian phòng ngủ. Tuy vậy, không phải không gian phòng ngủ nào cũng có cách lựa chọn vách đầu giường giống nhau. Tùy vào tính chất của từng không gian mà ta cần cân nhắc lựa chọn vách đầu giường cho phù hợp. Nếu cần thiết kế vách đầu giường phù hợp với không gian nhà bạn, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cục đẩy 2 kênh là gì? Tại sai nên sử dụng cục đẩy 2 kênh 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cục đẩy 2 kênh là gì? Tại sai nên sử dụng cục đẩy 2 kênh 25/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nên thuê máy photocopy tại Thanh Hoá không? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Bạn Nên Rủ Ngay Hội Bạn Thân Tập Yoga 30/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt List 7 Phòng khám tai mũi họng Quận 11 nên đến 13/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!