laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên đầu tư mua căn hộ Flora Anh Đào quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi batdongsanban, 4/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    batdongsanban New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đánh giá đâu là 1 dự án căn hộ tốt và tiềm năng để đầu tư thì các chuyên gia và các nhà đầu tư sẽ dựa trên các yếu tố như: Chủ đầu tư của dự án có uy tín và tiềm lực về tài chính không, qui mô của dự án , mật độ xây dựng của dự án cao hay là thấp, tiện ích bên trong và bên ngoài của dự án có đa dạng không, nhà thầu thi công xây dựng có nổi tiếng không, hạ tầng liên kết vùng, giao thông của khu căn hộ với các trung tâm hành chính của thành phố có thuận lợi không, giá bán và phương thức thanh toán có hợp lý không, thời gian bàn giao căn hộ... Nếu như dự án nào mà hội tụ đủ các yếu tố trên thật tốt thí đó là mộ căn hộ có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai và các nhà đầu tư cũng như khách hàng sẽ lựa chọn bỏ tiền ra mua.
    [​IMG]
    Hiện tại thị trường căn hộ khu Đông của thành phố Hồ Chí Minh đang rất sôi động và phát triển, có rất nhiều dự án căn hộ đang được xây dựng. Nhưng để được hội tụ tất cả các yếu tố nêu trên thì không có nhiều căn hộ đạt được. Nằm trong số ít các căn hộ đó có Căn hộ Flora Anh Đào quận 9 của tập đoàn Bất Động Sản Nam Long được giới đầu tư và phân tích đánh giá là căn hộ có được tất những lợi thế nêu trên.

    Về phía chủ đầu tư của dự án thì căn hộ Flora Anh Đào được đầu tư bởi tập đoàn Bất động sản Nam Long, đây là công ty đã có trên 20 năm làm về bất động sản và đã thành công rất nhiều dự án căn hộ cũng như đất nền đã xây dựng và đang xây dựng như khu biệt thự Nam Long quận 7, khu căn hộ Ehome 3, khu dự án Ehome 4 ,căn hộ ehome 6, căn hộ The Bridgeview quận 7.... Đặc biệt hơn nữa dự án Flora Anh Đào còn có sự hợp tác bởi 2 nhà đầu tư lớn và uy tín đến từ Nhật Bản cùng hợp tác với công ty Nam Long xây dựng.
    [​IMG]
    Về phần vị trí xây dựng và liên kết vùng của căn hộ cũng rất quan trọng và được khách hàng quan tâm rất nhiều ông bà ta thường nới “ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ ”. Nắm bắt được yêu cầu đó Nam Long đã chọn xây dựng căn hộ ở một vị trí vô cùng đắc địa có được cả ba mặt trên. Nằm rất gần trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 15 phút đi xe là về tới trung tâm, dự án tọa lạc ngay cạnh con sông rộng lớn và mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp cách cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây chỉ vài trăm m, phía trước là khu sân golf, khu TDTD rạch Chiếc, dự án cũng gần các khu trường học như trường trường ptth Phước bình, trường đại học Văn hóa Tp.HCM, Coop Mart ngã tư Thủ Đức...

    Qui mô và mật độ xây dựng trong dự án sẽ tạo lên môi trường sống cho cư dân sau này. Với qui mô trên 11.000m2 đất nhưng chủ đầu tư chỉ sử dụng có 28% quỹ đất để xây căn hộ còn lại là để dành cho xây dựng công viên cây xanh và các tiện ích phục vụ cho cư dân sống tại căn hộ. Điều đó tạo cho khu căn hộ luôn có nhiều cây xanh mang không khí trong lành và mát mẻ.
    [​IMG]
    Về phía nhà thầu thi công xây dựng thì công ty Nam Long đã lựa chọn công ty An Phong, đây là một trong những công ty xây dựng có uy tín và nổi tiếng nhất tại Tp.HCM đã và đang thi công xây dựng thành công rất nhiều các căn hộ cao cấp ở thành phố HCM.

    Thiết kế và kiến trúc của căn hộ cũng được đánh giá rất cao, chung cư Flora được thiết kế theo phong cách của người Nhật, các không gian trong căn hộ được bố trí một cách hợp lý tạo nên không gian sống thỏa mái, mát mẻ thân thiện với thiên nhiên.

    Giá bán và phương thức thanh toán là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm. Nam Long là công ty luôn lựa chọn giá bán cho căn hộ của mình có giá bán không cao nhưng chất lượng sống cao, giá căn hộ so với các căn hộ xung quanh có thể cao hơn nhưng giá căn hộ cao sẽ đi đôi với chất lượng và môi trường sống cao. Về phương thức thanh toán công ty đem đến cho khách hàng rất nhiều phương án lựa chọn để phù hợp vời từng nhu cầu của khách và có lợi nhất cho khách hàng. Đi cùng là có sự hỗ trợ cho vay của các ngân hàng lớn như VietCom Bank, HD Bank, BIDV... với lãi suất ưu đãi từ 5% - 6%/năm.

    Một điểm quan trọng mà khách hàng hay chủ đầu tư đều quan tâm đó là tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao căn hộ. Đã có rất nhiều khách hàng bỏ tiền ra mua căn hộ nhưng chủ đầu tư không xây dựng hoặc bàn giao trễ so với cam kết trong hợp đồng. Với trên 20 năm làm BĐS công ty Nam Long chưa có một lần nào bàn giao sản phẩm cho khách hàng trễ lấy 1 ngày, hầu như tất cả các dự án công ty đều bàn giao sớm hơn do với dự kiến nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho căn hộ vì vậy khách hàng mua sản phẩm của Nam Long luôn luôn yên tâm là bỏ tiền mua là có nhà....

    Về dịch vụ để phục vụ cho cư dân sau khi nhận nhà để về sinh sống thì luôn luôn có trước vì công ty Nam Long luôn làm hạ tầng và tiện ích trước khi làm căn hộ nhưng hiện tại căn hộ chưa mở bán chính thức mà công ty đã làm xong các khu tiện ích như hồ bơi, công viên, khu nướng BBQ ngoài trời, khu đi bộ dọc bờ sông, sân cầu lông, khu tập dưỡng sinh... về phần này rất ít có chủ đầu tư làm được vì vậy khách hàng của Nam Long luôn cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm của Nam Long và ngày càng yêu thích căn hộ của công ty Nam Long hơn.

    Trên đây chỉ là một số đánh giá cơ bản chưa hết được tiềm năng của khu căn hộ Flora Anh Đào. Nhưng với những ưu thế có trên thì có thể nói căn hộ Flora đường Đỗ Xuân Hợp là một căn hộ rất tốt và có tiềm năng sinh lợi rất cao mọi người nên đầu tư vào căn hộ này.

    Để được biết được các thông tin chính xác hơn bài viết, xem và tham quan dự án, nhà mẫu và mua căn hộ cao cấp Flora Anh Đào hãy liên hệ trược tiếp với chủ đầu tư Nam Long.

    CÔNG TY BĐS NAM LONG

    Địa chỉ liên hệ: Nhà mẫu căn hộ Flora Anh Đào, đường Đỗ Xuân Hợp, Q9, HCM

    Hotline: 0938 32 0099

    Nguồn: Batdongsanban.vn
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền tại Lagi phù hợp để đầu tư giá rẻ 17/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đầu tư đất nền tại khu vực miền Trung giá rẻ 4/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đầu tư đất nền tại Phan Thiết uy tín 31/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các lô đất nền đầu tư tốt tại Phan Thiết uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!