laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên mua bảo hiểm ôtô tiết kiệm chi phí trong mùa mưa

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi pqmseo, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào mùa mưa, nhiều người đầu tư bảo hiểm ôtô để bảo dưỡng xe khi bị ngập. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ, chủ xe chi nhiều tiền nhưng nhận chất lượng dịch vụ thấp.
    Khác với xe máy, ôtô phải “cõng” nhiều loại phí gấp nhiều lần, gồm: Tiền xăng dầu, bảo dưỡng, sân bãi, phí cầu phà, phí sửa chữa cao do ảnh hưởng thời tiết…

    Chi phí mua xe hơi kèm bảo hiểm là khoản tiền nhỏ. Dù vậy, người mua thường chỉ quan tâm đến chi phí cần đóng và mức độ bồi hoàn thay vì chất lượng dịch vụ bảo hiểm. Điều này khiến nhiều chủ xe mua gói bảo hiểm cao nhưng dịch vụ chất lượng thấp, nhiều chi phí phát sinh.

    [​IMG]

    Anh Trường sống tại một chung cư quận Tân Phú, TP.HCM, chia sẻ: “Lần đầu mua xe chưa có kinh nghiệm, tôi chỉ quan tâm đến giá tiền, kiểu dáng và vài giấy tờ bắt buộc. Tuy dự liệu trước tình huống bị ngập nước bằng cách mua thêm bảo hiểm thủy kích, tôi không nhận được dịch vụ tốt khi sửa chữa xe do cơ sở kém chất lượng, thời gian chờ đợi lâu và số tiền hỗ trợ không đáng kể”.

    Trường hợp khác, anh Cường sống tại chung cư cao cấp thuộc quận Gò Vấp, TP.HCM lại đối mặt với hầm để xe ngập nước khi mưa lớn. Thậm chí, hầm từng ngập đến nửa thân xe. Khi liên lạc với cơ sở sửa chữa ôtô để kiểm tra và trợ giúp, anh phải đợi rất lâu, vừa mất thời gian vừa tốn thêm chi phí thay thế phụ kiện xe.

    Tại TP.HCM, vào mùa mưa, việc ngập lụt và tắc đường xảy ra thường xuyên, nhưng nhiều chủ xe chưa có phương án bảo vệ “xế cưng” tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí.

    Theo đó khi mua bảo hiểm ôtô, chủ xe cần lưu ý mức phí thấp không đồng nghĩa với tiết kiệm. Người dùng nên xem xét kỹ phạm vi bảo hiểm, mức trách nhiệm, quyền lựa chọn garage sửa chữa, dịch vụ cứu hộ miễn phí, thời gian bồi hoàn.

    Người lần đầu sở hữu ôtô và trực tiếp mua bảo hiểm nên chọn sản phẩm phù hợp khả năng tài chính, môi trường đi lại. Ngoài ra, mức phí, phạm vi bảo hiểm, ưu đãi, thời gian bồi thường và tốc độ xử lý hồ sơ khi có sự cố của các công ty khác nhau. Vì vậy, chủ xe cần so sánh quyền lợi, mức phí của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi quyết định.

    [​IMG]

    Shop Bảo Hiểm là kênh tư vấn và bán bảo hiểm trực tuyến uy tín nhất. Những năm gần đây, nhu cầu tham gia bảo hiểm ở nước ta ngày một tăng cao. Cùng với sự đi lên của nền kinh tế, chất lượng dịch vụ bảo hiểm cũng đòi hỏi phải được một cải thiện, chuyên nghiệp hơn. Shop bảo hiểm quy tụ những chuyên viên tư vấn đã có kinh nghiệm về bảo hiểm, có đầy đủ thông tin và am hiểu về các công ty bảo hiểm đang có mặt trên thị trường, qua đó giúp Shop bảo hiểm có thể đưa ra đê xuất về gói bảo hiểm phù hợp nhất cho khách hàng.

    >>> Tham khảo thêm: https://shopbaohiem.vn/bao-hiem-o-to-bat-buoc/
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Túi xốp hơi nên mua ở đâu tại Hà Nội? 27/5/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại sao bạn nên thuê công ty để thiết kế thi công shop showroom 15/3/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 10 lý do tại sao nên đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan 9/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 10 lý do tại sao nên đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan 4/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại sao nên chọn đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật ngành xây dựng 24/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!