laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên mua màn hình LED tiết kiệm năng lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời đại công nghệ phát triển, khiến cho các nhu cầu về màn hình LED cỡ lớn ngày càng cao hơn. Trong đó có yếu cầu liên tiên về khả năng tiết kiêm năng lượng.

    Màn hình LED tiết kiệm năng lượng được gọi là màn hình LED tiết kiệm năng lượng, được sử dụng chủ yếu để giảm đáng kể điện năng tiêu thụ của màn hình LED thông qua công nghệ mới, giúp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng hơn so với màn hình LED truyền thống. Đối với màn hình LED ngoài trời hiện nay phổ biến hơn là sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng catốt thông thường, thông qua công nghệ này, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của màn hình LED thông thường có thể đạt tới 75%, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều tiền điện hàng năm.

    Màn hình tiết kiệm năng lượng LED

    Với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu thị trường về màn hình LED ngày càng cao, đặc biệt là màn hình lớn ngoài trời và màn hình LED kích thước lớn. Hầu hết các màn hình lớn ngoài trời hầu hết được sử dụng để quảng cáo. Trong ngành quảng cáo cạnh tranh hơn, sẽ có nhiều người theo đuổi lợi ích kinh tế hơn, và đối với màn hình LED có cùng chất liệu và cấu hình, nhìn chung có rất ít sự khác biệt về giá cả. Lúc này, cần phải áp dụng công nghệ mới để giảm đáng kể điện năng tiêu thụ của màn hình LED, tiết kiệm tiền điện cho người sử dụng. Ví dụ: màn hình LED tiết kiệm năng lượng catốt chung có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và hiệu quả năng lượng hơn màn hình LED quảng cáo thông thường. Màn hình tiết kiệm năng lượng catốt chung có thể giúp người dùng tiết kiệm bao nhiêu tiền mỗi năm? Có thể tính:

    Công suất tiêu thụ trung bình của màn hình nhôm catốt thông thường là 350W / m² và công suất tiêu thụ của màn hình thông thường là 800W-900W / m².

    Giả sử rằng có một dự án 100 mét vuông và chơi trong 10 giờ a ngày, màn hình nhôm catốt thông thường cần tiêu thụ hàng ngày Công suất tiêu thụ là: 350W / m² * 100m² * 10h = 350KWH, tức là một ngày

    tiêu thụ 350 kWh điện; màn hình LED thông thường cần tiêu thụ điện mỗi ngày: 800W / m² * 100m² * 10h = 800KWH. Nói

    cách khác, tổng lượng nhôm anode Một ngày của màn hình có thể tiết kiệm: 800KWH-350KWH = 450KWH, 365 ngày một năm, tổng tiết kiệm: 450 * 365 = 164250KWH.

    Có thể nói màn hình LED tiết kiệm năng lượng là xu hướng sử dụng màn hình LED hiên nay. Việc sử dụng màn hình LED tiết kiện năng lượng giúp giảm thiểu chi phí lớn tron quá tình vận hành màn hình LED. Màn hình led hội trường
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn led trở nên hot 5/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng dây dẫn 2 màu 13/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG? 24/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng P5 trong không gian lớn 18/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên bảo dưỡng định kỳ 7/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!