laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên phẫu thuật thu gọn đầu mũi cánh mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ledinh121189, 31/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người có chiếc mũi cao và sóng mũi thẳng nhưng vẫn không được gọi là mũi đẹp nếu đầu mũi to, bè, làm mất đi nét thanh thoát của khuôn mặt. Vì thế, thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc mang lại nét đẹp toàn diện cho mũi, tạo nên mũi cao, thẳng, đầu mũi nhỏ gọn phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông.

    Thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Mailisa là kỹ thuật xử lý, bóc tách, loại bỏ những mô mềm hay sụn, tùy vào những nguyên nhân làm đầu mũi to. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    1 Tạo đầu mũi nhỏ gọn, chuẩn hình chữ A

    Tùy vào đặc điểm của khuôn mặt của mỗi người cũng như hiện trạng của mũi và nguyên nhân làm đầu mũi to, mà bác sĩ sẽ có giải pháp thu nhỏ đầu mũi, tạo hình mũi chữ A, thanh thoát, lỗ mũi nhỏ gọn hình hạt chanh.

    2 An toàn tuyệt đối

    Kỹ thuật thu gọn đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giúp ca phẫu thuật thực hiện nhanh chóng và an toàn.

    3 Không đau và không để lại sẹo

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng mũi được gây tê nên khi bác sĩ thực hiện thao tác sẽ rất nhẹ nhàng. Phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện trong khoang mũi và sau khi thực hiện xong, vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.

    [​IMG]

    4 Duy trì vẻ đẹp tự nhiên trọn đời

    Đầu mũi to được bác sĩ tiến hành chỉnh sửa và khắc phục triệt để, giúp mũi đẹp tự nhiên vĩnh viễn. chỉ sau 1 lần thực hiện phẫu thuật.

    AI CẦN THU NHỎ ĐẦU MŨI

    1 Khách hàng có đầu mũi to, không cân đối với khuôn mặt

    2 Khách hàng có sống mũi cao nhưng đầu mũi to, bè.

    3 Khách hàng muốn có đầu mũi nhỏ gọn tự nhiên

    Phương pháp thu gọn đầu mũi đã trở thành giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng đầu mũi to, bè và thô. Tại Việt Nam, phương pháp mới này đã được bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc cùng với trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện, đảm bảo mang đến kết quả thành công và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm những công nghệ làm đẹp mới nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình thực hiện phẫu thuật theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, thẳng, đầu mũi nhỏ gọn, hài hòa với khuôn mặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!