laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên sử dụng dây dẫn 2 màu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 13/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led được ứng dụng rất nhiều trong cách hoạt động của doanh nghiệp. Chúng ta có thể kế đến những ứng dụng màn hình led như quảng cáo, truyền thông tin. Doanh nghiệp sử dụng màn hình led để hiển thị một số thông tin văn bản hoặc hình ảnh. Đánh vào tình hình phát triển hiện nay, màn hình led cũng sẽ được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn và đóng vai trò sử dụng rất nhiều trong xã hội hiện đại của chúng ta. Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu cách làm màn hình LED hai màu.

    Ưu điểm của màn hình hai màu dẫn là gì

    Các đèn LED hiển thị kép màu sắc được cấu tạo từ hai màu sắc của LED điốt phát sáng. Màu sắc khác nhau của điôt phát sáng có thể hình thành các màn hình khác nhau. Các kép màu gồm hai màu đỏ, xanh lá cây hoặc màu vàng và xanh lá cây. Các Màu giả bao gồm màu đỏ và màu vàng, nó bao gồm ba màu khác nhau: xanh lá cây và xanh lam.

    1. Màu sắc phong phú: Nó bao gồm đèn LED màu đỏ và xanh lục . Màn hình màu chính kép với 256 cấp độ xám có thể hiển thị 65.536 ( 256x256 = 65536 ) màu (màn hình màu kép có thể hiển thị 3 màu đỏ, xanh lá cây và màu vàng );

    2. Độ sáng cao: Sử dụng đèn LED có độ sáng cực cao , vẫn có thể nhìn rõ ở khoảng cách xa;

    3. Độ tin cậy cao: sử dụng công nghệ quét phân tán và công nghệ thiết kế mô-đun, độ tin cậy và độ ổn định cao hơn;

    4. Hiệu ứng tốt: sử dụng công nghệ hiệu chỉnh phi tuyến, hình ảnh rõ ràng hơn và cảm giác phân cấp mạnh mẽ hơn;

    5. Chế độ hiển thị đa dạng: hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị ;

    6. Vận hành thuận tiện: Phần mềm phát lại video phổ biến được thông qua, giúp cho việc vận hành hệ thống rất thuận tiện.

    Màn hình led trên thị trường có 2 màu hiển thị đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Tùy vào điều kiện hoạt động và giá thành sản phẩm mà chúng ta có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Giá màn hình led trong nhà

    Thành phần của màn hình led

    Các thành phần chính của màn hình led là bo mạch hiển thị, bộ nguồn, card điều khiển và dải led màn hình. Bo mạch đơn vị là thành phần hiển thị quan trọng, quyết định phần lớn đến hiệu quả hiển thị của màn hình hiển thị, thành phần cốt lõi của bo mạch đơn vị là module led , chip ổ đĩa và bo mạch nguồn. Về bộ nguồn, chúng ta thường sử dụng bộ nguồn chuyển mạch, và không thể sử dụng máy biến áp để đảm bảo rằng thiết bị chính xác của màn hình led có thể hoạt động ổn định.

    Đối với thẻ điều khiển, tôi đề xuất thẻ điều khiển màn hình dải giá tương đối thấp, có thể điều khiển màn hình hai màu 256 * 16 điểm , đủ cho nhu cầu hàng ngày của chúng ta. Cuối cùng, chúng ta cần chuẩn bị phụ kiện và nhiều dây kết nối khác nhau, bao gồm cáp dữ liệu để kết nối bo mạch đơn vị và bo mạch điều khiển, đường truyền kết nối đầu cuối máy tính và card điều khiển, kết nối bộ nguồn, card điều khiển và cáp nguồn.

    1. Vì có nhiều nhà sản xuất bo mạch đơn vị và thẻ điều khiển, và các loại sản phẩm và thông số kỹ thuật cũng khác nhau, khi bạn chọn phụ kiện cho mình, bạn phải chú ý xem các giao diện có nhất quán hoặc tương thích hay không, nếu không sẽ không thể được lắp ráp trực tiếp.

    2. Dây nguồn được sử dụng để kết nối nguồn điện với bo mạch đơn vị phải có đường kính ít nhất là 1 mm.

    3. Đôi khi chúng ta cần tự chế tạo cáp dữ liệu thành cáp dẹt, chúng ta có thể sử dụng kìm bấm cáp dẹt như một công cụ phụ trợ để nâng cao hiệu quả sử dụng.

    Cài đặt dây dẫn màn hình led hai màu

    1. Kết nối chính xác dây nguồn 220V với nguồn điện chuyển mạch và sử dụng đồng hồ vạn năng để đo điện áp sau khi bật nguồn để đảm bảo rằng dải của nó nằm trong khoảng 4,5-4,8V .

    2. Cắt nguồn điện, kết nối “ V + ” và “ V- ” tương ứng với màu đỏ và đen, kết nối dây màu đỏ với thẻ điều khiển “ + 5V ” và bo mạch đơn vị VOC , và kết nối dây màu đen với thẻ điều khiển và cấp nguồn GND .

    3. Kết nối bo mạch điều khiển và bo mạch đơn vị theo đúng hướng bằng cáp dẹt.

    4. Kết nối máy tính với thẻ điều khiển bằng cáp dữ liệu và kiểm tra xem tất cả các kết nối có chính xác không.

    5. Sau khi kiểm tra kết nối, bạn có thể bật nguồn, sửa đổi nội dung hiển thị của màn hình thông qua phần mềm máy tính, cài đặt các thông số liên quan và đưa màn hình led vào sử dụng.

    https://hoanghaled.com/tin-tuc/man-hinh-led.html
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn led trở nên hot 5/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên mua màn hình LED tiết kiệm năng lượng 22/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI ĐÓNG HÀNG CHUYÊN DỤNG? 24/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên sử dụng P5 trong không gian lớn 18/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao nên bảo dưỡng định kỳ 7/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!