laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên sử dụng sữa trong dưỡng da chuyên sâu?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 25/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa không chỉ là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng, mà còn là một nguyên liệu có rất nhiều công dụng trong làm đẹp. Những lợi ích gì? Và làm thể nào để chăm sóc da bằng sữa?
    [​IMG]
    Sữa, với bản chất là thức ăn cho con non, được con người sử dụng làm nguồn thực phẩm trong hàng trăm năm nay. Vì là nguồn thực phẩm cho con non, nên sữa vô cùng bổ dưỡng, cũng như có rất nhiều khoáng chất phù hợp cho việc phát triển, đặc biệt là protein và các vi khoáng kích thích tăng sinh.
    Tận dụng những dưỡng chất, cũng như kết cấu đặc biệt, có khả năng thấm sâu vào từng tế bào, sữa được sử dụng như một thành phần chăm sóc da chuyên dụng, đa năng mà ít ai thay thế. Hàm lượng protein cực cao của sữa giúp cho da được bổ sung 1 nguồn protein tự nhiên, qua đó kích thích quá trình hình thành các sợi collagen và elastin, giúp da chắc khỏe, dẻo dai hơn. Không những thế, hàm lượng vitamin cao còn giúp da được phục hồi nhanh chóng, và có những cải thiện đáng kể trên những người có tình trạng da xấu, cũng như da không ổn định.
    [​IMG]
    Sữa còn chứa rất nhiều loại acid béo, và đặc biệt là acid lactic. Dòng acid sữa này là một thành viên trong gia đình AHA, Alpha Hydroxy Acid. AHA là loại acid chuyên dùng để làm sạch tế bào chết, dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da. AHA còn giúp cân bằng lại phần biểu bì bên ngoài lỗ chân lông, dọn dẹp bã nhờn và kích thích việc tái tạo da, giúp cho da được cải thiện tone, cải thiện các tính trạng xấu.
    Có rất nhiều công thức dưỡng da bằng sữa, và kết hợp sữa với các nguyên liệu tự nhiên khác. Việc kết hợp với mỗi công thức khác nhau sẽ đem đến một hiệu quả khác nhau, và đương nhiên là phù hợp cho mỗi loại da khác nhau. Và với những công thức sử dụng thuần sữa, như rửa mặt bằng sữa, hoặc đắp mặt nạ sữa, thì có thề thực hiện từ 2-3 lần mỗi tuần, thay thế cho các sản phẩm, nguyên liệu chăm sóc da hóa học.
    [​IMG]
    Skin Booster Milk Oil Serum từ thương hiệu So'Natural với các thành phần làm từ sữa

    Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần sữa để chăm sóc da cũng đem lại hiệu quả và độ an toàn tương tự. Những chiết xuất tự nhiên sẽ giúp da dễ dàng làm quen hơn, cũng như những tinh chất sẽ giúp tiết kiệm thời gian của chị em, làm giảm thời gian và quá trình dưỡng da.
    Nguồn:
    Những cách chăm sóc da bằng sữa tươi mà chị em nên biết
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên thuê máy photocopy tại Thanh Hoá không? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Bạn Nên Rủ Ngay Hội Bạn Thân Tập Yoga 30/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt List 7 Phòng khám tai mũi họng Quận 11 nên đến 13/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt 6 Lý do nên mua bếp từ Chefs EH DIH860 ở thời điểm hiện tại 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên chọn hũ gạo chuẩn phong thủy 20/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!