laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao người phụ nữ không thể đạt cực khoái trong những cuộc yêu?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 30/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thống kê tại Anh, chỉ có gần 30% phụ nữ “lên đỉnh” trong các cuộc yêu. Tuy nhiên chị em thường e dè khi trao đổi về vấn đề này. Điều này sẽ có ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự viên mãn trong đời sống vợ chồng của phụ nữ. Những nguyên nhân chính gây ra vấn đề này là:

    Cô bé chưa được kích thích đúng cách
    Phụ nữ có nhiều điểm nhạy cảm như đùi, gáy, ngực, rốn, tai… Nam giới cần biết tận dụng và kích thích đúng cách để phụ nữ đạt được khoái cảm. Tuy nhiên, không người bạn tình nào cũng đủ kĩ năng và tâm lý để làm được điều đó. Đó là lí do mà nhiều chị em chưa một lần lên đỉnh khi yêu.

    Do tâm lý tự ti
    Nhiều chị em cảm thấy tự ti về cơ thể của mình, e dè và sợ hãi sự đánh giá của đối phương về khuyết điểm của bản thân. Đó cũng là nguyên nhân phổ biến khiến chị em không thể đạt được cảm xúc thăng hoa nhất.

    Mắc bệnh lý về phụ khoa
    Mắc bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng rất lớn đến các cuộc yêu giữa các cặp đôi. Khi cô bé bị viêm nhiễm sẽ có mùi ảnh hưởng đến hứng thú của bạn tình. Bên cạnh đó việc âm đạo bị tổn thương còn khiến chị em đau rát khiến phụ nữ khó lên đỉnh.

    Phụ nữ khó lên đỉnh do tần suất quan hệ thưa
    Đối với những phụ nữ có tần suất quan hệ quá thưa, phụ nữ sau sinh sau một thời gian dài mới “khởi động” lại chuyện ân ái thì lấy lại khoái cảm rất khó.

    Phụ nữ không hiểu nhu cầu của bản thân
    Nhiều chị em coi việc ân ái với chồng chỉ như việc “trả bài”. Họ không chịu lắng nghe bản thân, hiểu nhu cầu và cách để đạt được sự thỏa mãn trong chuyện chăn gối.

    Phụ nữ khó lên đỉnh do sinh lý nữ
    Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng gặp tình trạng yếu sinh lý, Khi yếu sinh lý phụ nữ khó lên đỉnh, thậm chí không có ham muốn.

    Bên cạnh đó sau, phụ nữ tuổi tác càng cao càng dẫn đến suy giảm hoạt động của buồng trứng. Gây nên tình trạng suy giảm gây thiếu hụt nội tiết nặng. Tình trạng này khiến chị em bị khô teo âm đạo, dễ chảy máu khi quan hệ. Người phụ nữ lúc này không còn ham muốn tình dục, và mức độ nhận khoái cảm của chị em phụ nữ cũng giảm sút.

    Đối với phụ nữ trong thời điểm sau sinh và cho con bú thì cơ người phụ nữ phải tiết ra prolactin. Một loại nội tiết giúp sản xuất ra sữa, nó làm suy giảm ham muốn và cản trở khoái cảm của phụ nữ. Phụ nữ sau sinh vừa bài tiết ra prolactin làm giảm ham muốn lại vừa ức chế sản sinh ra nội tiết tố, vậy nên muốn “lên đỉnh” khi quan hệ là điều rất khó. Muốn cải thiện nguyên nhân này thì theo Thạc sĩ Hoài Thương cần bổ sung nội tiết tố nữ để cải thiện.

    Đừng để những cuộc yêu chỉ là những lần trả bài, hãy biến nó thành cách để hâm nóng hạnh phúc vợ chồng.
     
Chủ đề tương tự: Tại người
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tập Vật Lý Trị Liệu Cho Người Bị TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO 26/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị tai biến nhờ các bài tập có khả năng phục hồi tại nhà 26/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị tai biến có khả năng phục hồi bình thường? 19/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao App tư vấn tâm lý DR.PSY thu hút người dùng 24/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!