laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nhiều người lại muốn hút mỡ?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi huyquan1709, 29/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,226

  1. Offline

    huyquan1709 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liên quan đến vấn đề này bác sĩ Đỗ Xuân Thắng cũng cho biết việc khách hàng muốn áp dụng dịch vụ này rất nhiều bởi vì công nghệ hút mỡ mang lại khá nhiều điểm ưu Việt phù hợp với phong cách làm đẹp của người phụ nữ Á Đông, hút mỡ bụng thực tế rất đơn giản nếu thực hiện đúng quy trình thì rất an toàn.

    Hút mỡ bụng theo kỹ thuật hiện đại sẽ mang lại những ưu điểm như: Tiêu chí đầu tiên được nhắc đến đó chính là mang lại độ an toàn cao cho người thực hiện, hút mỡ bụng nội soi không tác động bằng phẫu thuật dao kéo, không xâm lấm đến các cơ quan lân cận, không gây đau đớn và không để lại sẹo.

    Thứ hai đó chính là tút lại vòng eo thon gọn, săn chắc da chống lão hóa và chảy xệ. Công nghệ hút mỡ không chỉ có khả năng loại bỏ mỡ thừa mà còn có chức năng sắp xếp lại các tế bào collagen giúp da săn chắc, mịn màng hơn.

    Thứ ba, chỉ với một lần điều trị và thời gian thực hiện cực kỳ nhanh chóng đã có thể sở hữu ngay vòng 2 thon gọn, quyến rũ. Tuy việc điều trị đơn giản và không mất nhiều thời gian nhưng hút mỡ lại có khả năng giải quyết ngay cả khi những vùng mỡ “lì lợm” nhất xuất hiện trên cơ thể. Không chỉ vùng bụng mới có thể hút mỡ, hiện nay có nhiều phương pháp có thể thực hiện giảm mỡ toàn thân rất hiệu quả.

    Theo phân tích độ ưu việt của dịch vụ hút mỡ, những đặc điểm trên chính là nguyên nhân khiến lượng lớn khách hàng béo bụng ngày nay muốn được thực hiện hút mỡ. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ cũng đưa ra lời khuyên cho khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ nếu muốn thực hiện hút mỡ cần phải nắm rõ được kiến thức của dịch vụ này. Trong đó công nghệ hút mỡ là yếu tố quan trọng nhất, bởi hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp khác nhau, khách hàng nên thận trọng với những lời quảng cáo hấp dẫn để tránh bị lừa đảo.

    [​IMG]

    Khách hàng nên chọn công nghệ hút mỡ nào để an toàn?
    Hiện nay trên thị trường làm đẹp thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp giúp giảm mỡ bụng như công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo, hủy mỡ Super Lipo (Vaser Lipo), hút mỡ bằng sóng siêu âm Cavitation… Với sự đa dạng và phong phú như vậy nó chỉ mang lại ưu điểm đó là nhiều cách giảm mỡ cho khách hàng lựa chọn. Nhưng cũng vì sự đa dạng này mà nhiều người không thể tin cậy được đâu là phương pháp tốt và an toàn nhất hiện nay.

    Nhiều khách hàng cũng đã tìm đến các chuyên gia tư vấn về phương pháp hút mỡ bụng khi không biết nên lựa chọn kỹ thuật nào cho phù hợp. Với thắc mắc này Bác sĩ Thắng cũng đưa ra nhận định giúp khách hàng là hiện nay để hút mỡ bụng đạt kết quả tốt và an toàn thì nên áp dụng phương pháp hút mỡ nội soi Pharaon Lipo. Sở dĩ các chuyên gia đều chọn công nghệ này là vì nó đã hội tụ được các ưu điểm đã phân tích ở phía trên, bên cạnh đó thì quy trình thực hiện hút mỡ của Pharaon Lipo rất đơn giản và nhanh chóng.

    Hiện nay tại Việt Nam, công nghệ hút mỡ bụng Pharoan Lipo này khá ít bệnh viện sở hữu được. Do đó, khách hàng muốn được trải nghiệm một cách uy tín và an toàn thì chỉ có Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Bác sĩ Thắng cũng bật mí thêm “đây là địa chỉ đang chuyển giao độc quyền công nghệ Pharaon Lipo hiện đại nhất đến từ Mỹ, hàng ngàn khách hàng đã thực hiện thành công nhờ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trên 20 năm chuyên ngành”.

    Để “vạch trần” sự thật về phương pháp hút mỡ bụng chúng tôi đã thông tin đầy đủ cho bạn qua bài viết này với sự đánh giá và khẳn định của chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thực hiện hơn 4000 ca hút mỡ không phẫu thuật thành công đó chính là Bác sĩ Đỗ Xuân Thắng. Hy vọng khách hàng sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn khi muốn hút mỡ bụng, tốt nhất chị em phụ nữ nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu (32D, Thủ Khoa Huân, p.Bến Thành, Quận 1 – TP.HCM) để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn an toàn trước khi hút mỡ bụng.
     
Chủ đề tương tự: Tại nhiều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Tại sao nên chọn bệnh viện là địa chỉ hút mỡ hiện nay 5/10/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Thông tắc tia sữa tại bệnh viện sài gòn 19/11/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ Quy trình hút mỡ bụng như nào, tại sao lại tử vong? 26/3/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ Nhiều người có dấu hiệu béo phì dù không thừa cân 27/7/18
Phẫu Thuật Hút Mỡ Giảm béo toàn thân bằng công nghệ cao có chi phí là bao nhiêu? 21/6/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!