laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nhiều nước chọn mua nước hoa chiết Gucci Bloom EDP

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hoa Do, 8/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    Hoa Do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu: Gucci

    Xuất xứ: Italia

    Thời gian ra mắt: 2017

    Dòng: Gucci Bloom

    Nhóm hương: Hương hoa cỏ

    Phong cách: Thanh lịch, nữ tính



    Hương đặc trưng:

    Hương đầu: Hương cam, Cỏ xanh tự nhiên

    Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa nhài Sambac, Hoa kim ngân

    Hương cuối: Rễ cây Orris, Gỗ đàn hương, Vanill

    Mang đến cho bạn một mùi hương phù hợp để sử dụng cho bốn mùa, ở bất cứ đâu, từ văn phòng đến các buổi tiệc tùng, Hãng nước hoa Gucci đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các tín đồ nước hoa khi tung ra thị trường siêu phẩm nước hoa chiết nữ Gucci Bloom EDP.



    [​IMG]


    Gucci Bloom EDP này được thiết kế với vẻ ngoài màu hồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, được bao bọc bởi lớp sư trông khá chắc chắn. Tên sản phẩm nổi bật với màu chữ đen được in trên nền trắng. Với vẻ ngoài trông khá đơn giản này giúp nó chiếm trọn cảm tình của các tín đồ nước hoa.

    Mở đầu bằng hương thơm tươi mát, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến cho người dùng bởi hương cỏ xanh tự nhiên. Cùng với đó, chút vị ngọt của Hương cam càng tô điểm thêm nét cuốn hút cho nốt hương đầu này.

    Nốt hương giữa của Gucci Bloom tạo cho bạn cảm giác như lạc vào một vườn hoa nở rộ. Hương thơm nhẹ nhàng của Hoa huệ trắng quyện cùng sự phảng phát của Hoa nhài Sambac khiến người dùng như đắm chìm trong khu vườn này. Bên cạnh đó, chút hương vị nồng nàn của Hoa kim ngân càng làm nổi bật thêm nốt hương chủ đạo của chai nước hoa này.

    Cuối cùng, hòa vào sự ấm áp của Rễ cây Orris, Gỗ đàn hương là chút hương vị ngọt ngào của Vani, tạo nên một cái kết khó quên trong tâm trí người dùng. Đối với các tín đồ nước hoa muốn trải nghiệm mùi hương này nên lựa chọn sản phẩm nước hoa chiết. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm một số mẫu nước hoa sang trọng giá tốt khác, vui lòng truy cập nuochoatot.com.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!