laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nụ cười lại có sức hút đặc biệt? Bạn đã cười đúng cách chưa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi keypharco, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

?

Bạn thấy bài viết này có hữu ích

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    keypharco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao nụ cười lại có sức hút đặc biệt? Bạn đã cười đúng cách chưa?

    Mother Teresa khẳng định: “ Chúng ta sẽ không bao giờ biết tất cả những điều tốt đẹp mà một nụ cười đơn giản có thể làm”. Nụ cười có vai trò to lớn đối với cuộc sống của chúng ta cả về sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Nụ cười là chìa khóa của mọi thành công. Nó cũng là một trong sáu lời khuyên của bậc thầy trong giao tiếp - Dale Carnegie gửi tới độc giả của Đắc Nhâm tâm, và lời khuyên ấy đã được nhắc đi, nhắc lại bởi các tác giả tên tuổi trong lĩnh vực giao tiếp. Vậy nụ cười có ý nghĩa gì? Cười như thế nào để tạo được thiện cảm với người xung quanh.

    [​IMG]

    Nụ cười dẫn đường cho mọi thành công

    Nụ cười và ý nghĩa tuyệt vời của nó

    Nụ cười và ý nghĩa của nụ cười là chủ đề không khi nào hết hót và luôn được tìm hiểu và đào sâu nghiên cứu bởi các chuyên gia, tác giả hàng đầu về lĩnh vực giao tiếp. Và nó trở thành bí quyết làm nên thành công của các nhà kinh tế tài ba trên toàn thế giới. Bạn có biết nụ cười là món quà vô giá mà chúng ta ban tặng cho nhau, nụ cười giúp tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và nghị lực để chúng ta vươn lên, vượt qua tất cả bão tố của cuộc đời và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

    Nụ cười là cầu nối giúp mọi người gần nhau hơn:

    Nụ cười chính là cầu nối giúp chúng ta gần nhau hơn, giúp đốt cháy khoảng cách giữa ta với bạn. Trong cuộc sống đầy bộn bề và lo toan hay những vấn đề phát sinh của răng miệng, khiến chúng ta ít cười hơn, tiết kiệm nụ cười, chúng ta gặp nhau rồi vội vã đi qua nhau, đứng gần nhau chỉ lướt nhìn nhau mà không thể ban tặng cho nhau một nụ cười đơn giản nhưng đầy ý nghĩ, cười có thể thay cho một lời chào, giúp những cô đơn trở nên ấm áp, giúp những người xa lạ trở nên gần gũi, thân quen. Hãy để nụ cười làm cầu nối giúp bạn trở nên thân thiện, hòa đồng, dễ gần và đáng yêu hơn trong mắt mọi người nhé.

    Mở rộng mối quan hệ:

    Có rất nhiều người thắc mắc tại sao cô ấy, anh kia đi tới đâu cũng được mọi người yêu quý hay mến mộ trong khi mình thì không? Thật đơn giản họ khéo léo hơn chúng ta, họ biết cười và truyền cảm hứng vui cho mọi người xung quanh. Tôi tin chắc rằng không một ai muốn làm quen với một người có khuôn mặt lạnh lùng, không chút biểu cảm và ai cũng sẽ dễ dàng thiện cảm với một người biết cười với mọi người xung quanh.

    Giúp công việc của bạn thuận lợi hơn:

    Nụ cười tươi sẽ giúp xóa bớt căng thẳng, làm không khí trở nên ấm áp. Tôi tin rằng khi bạn cười với đối tác họ cũng sẽ đáp lại bạn bằng nụ cười, và họ sẽ có ấn tượng tốt với bạn vậy là bạn đã có cơ hội tốt hơn trong công việc của mình rồi.

    Giúp cuộc sống bạn bớt căng thẳng, xì trét:

    Cười là liều thuốc xả tress tốt và hiệu quả nhất, khi bạn và ai đó xảy ra mâu thuẫn nụ cười của người thứ ba sẽ làm bạn quên đi bực bội và cuốn bạn theo nụ cười kia.

    Nụ cười còn thể hiện sự lạc quan, yêu đời:

    Khoa học đã chỉ ra rằng những người hay cười là những người lạc quan, thoải mái, hòa hợp dễ tha thứ và điều này bị chi phối bởi một bán cầu não trái, còn người nào bán cầu não phải hoạt động chiếm ưu thế hơn sẽ dễ bị tác động bởi những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, thù hận hoặc lo lắng căng thẳng. Bên cạnh đó nụ cười còn giúp chúng ta phòng ngừa nhiều bệnh tật do đó các nhà khoa học khuyến cáo hãy cười nhiều hơn mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và lan truyền niềm vui, hạnh phúc ấy sang những người xung quanh.

    Nụ cười thực sự có quá nhiều ý nghĩa đối với chúng ta nhưng bạn cũng không nên lạm dụng tiếng cười quá mức sẽ mang lại những hiệu quả ngược. Cười bạn nên chú ý tới hoàn cảnh, dùng đúng chỗ, đúng lúc và đúng người. Nếu bạn sở hữu một nụ cười đúng chỗ, đúng lúc, đúng người và thời điểm nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thành công.

    Thế nào là cười đúng cách?

    Để thu hút mọi người tới nụ cười của mình, cách tốt nhất hãy cười thỏa mái, duyên dáng, không nên phát ra âm thanh quá lớn khi cười hay để hở lợi khi cười.

    Một nụ cười đẹp, trước hết bạn cần tự tin và có sức khỏe tốt về răng miệng, tránh xa các vấn đề về răng miệng như: Răng ố vàng, nhiều mảng bám hay hơi thở có mùi.

    Dentozclear và Dentozbaby là dòng nước súc miệng được ưu chuộm nhất tại thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đó cũng chính là bí quyết tạo nên những nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn của những cô gái Thái hay Hàn và những người tiêu dùng khó tính Nhật cũng hoàn toàn bị chinh phục. Bởi đây là dòng nước súc miệng được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu của tự nhiên an toàn cho sức khỏe nhưng lại mang lại hiệu quả nhanh.
    [​IMG]

    Răng trắng sáng, hơi thơ thơm tho nền tảng giúp bạn sở hữu nụ cười vạn người mê

    Bạn có nhu cầu sử dụng hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua số Điện thoại: 024. 3755 6234 - Hotline: 1900. 55 8888 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí về việc chăm sóc răng miệng đúng cách. Xin cảm ơn!
     
Chủ đề tương tự: Tại nụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Chánh TPHCM 6/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ truyền nước biển, trái cây, đạm dinh dưỡng tại TPHCM 27/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận 5, Quận 6, Quận 7 TP.HCM 13/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!