laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao phải đi khám bệnh phụ khoa định kỳ mỗi năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dieniatiem95, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    dieniatiem95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám bệnh phụ khoa định kỳ là một trong những việc khám bệnh rất trực tiếp so với phụ nữ, nhất là là đối với những chị em đã có gia đình. Qua việc kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ, chị em sẽ được thăm khám và kiểm tra cơ quan sinh dục trên và cơ quan sinh dục dưới để ngay bây giờ phát hiện sớm tình trạng nhiễm khuẩn, những khối u của tử cung, buồng trứng. Theo khuyến nghị của bác ấy sĩ, chị em nên đi khám bệnh phụ khoa theo chu kỳ nhất định mỗi sáu tháng/ lần.

    [​IMG]

    BỆNH PHỤ KHOA LÀ GÌ?

    Bệnh phụ khoa là một trong những cách nói về những bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao hàm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng và buồng trứng). Bệnh không gây ra nguy nan tới tính mạng con người nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt, tình hình sức khỏe sinh sản, và hạnh phúc gia đình. Những bệnh phụ khoa hay gặp ở chị em là viêm và lây nhiễm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, u nang...

    TẠI SAO PHẢI ĐI KHÁM BỆNH PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ?

    Khám bệnh phụ khoa theo chu kỳ để giúp phát hiện sớm triệu chứng viêm nhiễm, các khối u ở tử cung, buồng trứng,... Nếu phát hiện sớm ung thư cổ tử cung thì việc chữa bệnh sẽ thành công cao hơn hoặc khỏi hoàn toàn, không tốn kém nhiều tiền bạc và thời gian. Nếu như ta không đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, việc phát hiện bệnh quá trễ mà thậm chí tác động rất lớn đến sức khỏe, thậm chí thậm chí mối đe dọa đến tính mạng.

    Qua việc khám phụ khoa định kỳ, bác sĩ sẽ giúp chị em phát hiện và điều trị sớm những bệnh thậm chí tác động đến tình trạng sức khỏe thai nhi trước hoặc trong quá trình mang thai, giúp em nhỏ nhắn sanh ra được khỏe đẹp như mong muốn.

    Khám phụ khoa theo chu kỳ nhất định là việc nên làm và mật thiết giúp chị em chủ động bảo vệ tình hình sức khỏe cho chính mình, đảm bảo an toàn sự sung sướng gia đình.

    Xem thêm: Phòng khám phụ khoa tại TPHCM.

    PHỤ NỮ CHỮA LẬP GIA ĐINH CÓ CẦN KHÁM BỆNH PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ KHÔNG?

    [​IMG]

    Chị em chưa lập gia đình vẫn nên khám phụ khoa định kỳ để hiểu được triệu chứng sức khỏe sinh sản và cơ quan sinh dục của mình có được thông thường không (có bị buồng trứng đa nang, tử cung nhi tính, tử cung đôi); có bị mắc bệnh di truyền như thiếu máu hồng cầu liềm (bệnh Hb) và bệnh Thalassemia hay không? Những bệnh lý này có tần suất mắc bệnh cao >10% tổng dân số ở Việt Nam, cứ 10 người thì có 1 người mang gen bệnh. Đây là một gánh nặng cho xã hội và gia đình, vì vậy gia đình có người thân bị bệnh cần được tư vấn di truyền, xét nghiệm gen để ngăn ngừa bệnh xuất hiện thêm ở thế hệ các con cháu.

    Khi đi khám phụ khoa định kỳ, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em về kế hoạch sinh con về sau tương tự như những phương pháp ngừa thai tạm thời, hoặc tiêm phòng vaccine ngừa sởi, quai bị, Rubella, thủy đậu, cúm, viêm gan B,... nhất là vaccin HPV ngừa ung thư cổ tử cung trước lúc mang thai vì vaccine này chỉ tiêm được từ 9-26 tuổi.
     
Chủ đề tương tự: Tại phải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao phải sắp xếp đèn trang trí phòng khách 19/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh ghẻ tái phát phải làm sao đây ? 30/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các trò nhất định phải thử tại Ku888 10/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các trò nhất định phải thử tại Ku888 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các trò nhất định phải thử tại Ku888 4/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!