laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao phải lấy cao răng định kỳ? Lấy cao răng ở đâu Hải Phòng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Nha Khoa Areum, 19/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,168

  1. Offline

    Nha Khoa Areum New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng trong sức khỏe của bạn, dù ở độ tuổi nào bạn cũng nên chăm sóc để có hàm răng chắc khỏe, việc chăm sóc răng miệng bao gồm cả việc loại bỏ cao răng định kì 6 tháng một lần để bảo vệ chúng.

    Có thể nói cao răng chính là lý do của mọi vấn đề răng miệng mà bạn có thể gặp phải. Cùng nhau tìm hiểu lý do cao răng hình thành thế nào và tại sao phải lấy cao răng định kỳ ngay bài viết dưới đây nhé.

    Sự hình thành của cao răng

    [​IMG]

    Cao răng là gì? Khi bạn ăn, vi khuẩn trong miệng sẽ phân hủy carbohydrate từ thức ăn thành axit, trộn lẫn với các hạt thức ăn còn sót lại và nước bọt để tạo ra mảng bám. Nếu mảng bám không được làm sạch và việc vệ sinh răng miệng kém, khi tồn tại lâu chúng sẽ bị vôi hóa và cặn mềm sẽ trở nên cứng hơn bám rất chắc vào bề mặt của răng hoặc chân răng lúc này chúng được gọi là cao răng.

    Cao răng là chất cặn lắng cứng có màu vàng hoặc nâu, một khi được hình thành nó không thể được gỡ bỏ ở nhà thông qua việc bạn đánh răng và bạn sẽ cần đến bác sĩ nha khoa để loại bỏ chúng.

    Vậy tại sao phải lấy cao răng định kì?

    Nếu cao răng tồn tại lâu ngày trên răng có thể chúng sẽ tàn phá và gây ra một số bệnh về răng miệng, dưới đây là một số lợi ích của việc lấy cao răng định kỳ:

    - Cải thiện thẩm mỹ: Cao răng có màu vàng, nâu hoặc đen, chúng tích tụ trên răng và theo đường viền nướu, việc lấy vôi răng sẽ giúp răng sạch và đều màu hơn. Ngoài ra, sau khi lấy sạch vôi răng các nha sĩ vệ sinh răng miệng bằng các dụng cụ chuyên nghiệp sẽ đánh bóng răng giúp cho răng trắng sáng bóng.
    [​IMG]
    - Cải thiện hơi thở có mùi: Chúng bám trên bề mặt răng khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn, vi khuẩn tích tụ cũng gây ra mùi hôi. Do đó lấy cao răng không chỉ giúp cải thiện màu sắc răng mà còn cải thiện tình trạng hơi thở có mùi.
    [​IMG]
    - Phòng ngừa bệnh viêm nướu, viêm nha chu: Vôi răng là nơi trú ngụ của vô số vi khuẩn, độc tố của các loại vi khuẩn này gây ra viêm, từ đây chúng làm tiêu xương ở răng khiến lợi mất chỗ bám, làm cho răng tụt nướu và sẽ cảm thấy ê buốt khó chịu khi ăn uống. Về lâu dài sẽ xuất hiện các cơn đau âm ỉ, hiện tượng chảy máu chân răng xuất hiện, nếu không điều trị kịp thời có thể làm tiêu xương răng hoặc nghiêm trọng hơn là mất răng.
    [​IMG]
    - Phòng ngừa những bệnh do vôi răng gây ra: Vi khuẩn có trong cao răng gây viêm nạc ở miệng, bệnh ở vùng mũi họng như viêm amidan hoặc viêm họng, các bệnh tim mạch...vì vậy việc lấy cao răng định kì cũng là phương pháp phòng bệnh hữu hiệu.
    - Mang lại sự tự tin trong giao tiếp: Khi màu răng và việc hơi thở có mùi đã được cải thiện hiệu quả, điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn với nụ cười tươi trong mọi hoạt động giao tiếp hằng ngày.

    [​IMG]

    Do vậy, ngoài việc vệ sinh răng miệng đúng cách hằng ngày các bác sĩ nha khoa thường khuyến cáo nên lấy cao răng định kỳ 6 tháng/ lần, không chỉ làm sạch cao răng mà còn phát hiện và điều trị kịp thời những dấu hiệu gây hại cho sức khỏe răng miệng.

    NHA KHOA HOÀN MỸ - AREUM, ĐỊA CHỈ LẤY CAO RĂNG TẠI HẢI PHÒNG AN TOÀN UY TÍN

    Lấy cao răng bằng máy siêu âm không chỉ loại bỏ triệt để cao răng, mà còn có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành trở lại của các loại mảng bám, tuyệt đối không gây ra đau đớn, không xâm hại đến nướu và không chảy máu. Để biết thêm các thông tin liên quan đến cao răng và dịch vụ lấy cao răng, vui lòng liên hệ với chúng tôi - Phòng khám răng tốt ở hải phòng. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn các giải pháp tốt nhất liên quan tới sức khỏe răng miệng.

    Địa chỉ chuỗi Nha khoa Hoàn Mỹ - Areum tại Hải Phòng

    Cơ sở 1: số 214 Tô Hiệu, Hải Phòng
    Cơ sở 2: số 118 Tô Hiệu, Hải Phòng
    Cơ sở 3: số 213 Hàng Kênh, Hải Phòng
    Cơ sở 4: số 156 Lê Lai, Hải Phòng

    HOTLINE: 0919 067 055
     
Chủ đề tương tự: Tại phải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao phải sắp xếp đèn trang trí phòng khách 19/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh ghẻ tái phát phải làm sao đây ? 30/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các trò nhất định phải thử tại Ku888 10/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các trò nhất định phải thử tại Ku888 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các trò nhất định phải thử tại Ku888 4/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!