laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi hoangtrungthang, 24/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    hoangtrungthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thăng hoa trong quan hệ tình dục là xúc cảm mà cả nam và nữ đều có nhu cầu có được. Mặc dù vậy rất nhiều phái đẹp đang chạm chán phải tình trạng quan hệ không có cảm xúc. Vậy đâu là lý do tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác & cách khắc phục tình trạng này?

    Thế nào là quan hệ không có cảm giác?
    Quan hệ không có cảm giác là một trong những loại rối loạn khả năng tình dục thường xuyên gặp phải ở phụ nữ. Rối loạn chức năng tình dục có thể xuất hiện tạm thời hoặc lâu năm, tác động đến khoảng 30% – 40% phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ. Các vấn đề phổ biến nhất liên quan tới sự rối loạn này bao gồm:

    • Rối loạn cực khoái hoặc không thể đạt cực khoái

    • Đau khi làm chuyện người lớn
    [​IMG]

    • Ham muốn tình dục thấp, hoặc thiếu ham muốn tình dục

    • Khó bị kích thích
    Con gái thường gặp tình trạng này nhưng nhiều bạn ngại nói đến vấn đề tình dục với bác sĩ hoặc các chuyên gia tư vấn tình trạng sức khỏe. Thay vào đó, họ thường chịu đựng hoặc im lặng, trong khi vấn đề này thậm chí được nâng cao.

    Lý do tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác
    Vậy tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác? Có tương đối nhiều nguyên nhân tại sao để trình bày nguyên nhân tại sao khi làm chuyện người lớn không tồn tại xúc cảm ở phái nữ, bao gồm thể chất & tinh thần.

    Rối loạn lưu lượng máu
    Vì lượng máu không ổn định sẽ bị đến các chức năng cũng giống như những cơ quan sinh sản của nữ giới. Âm đạo, âm vật khi không được bơm máu sẽ làm cho những rễ thần kinh thiếu nhạy cảm. Vì như thế lúc làm chuyện người lớn sẽ khó sở hữu được xúc cảm sung sướng.

    Các căn bệnh phụ khoa
    Lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung & viêm âm đạo đều có thể gây đau lúc quan hệ hoặc co thắt cơ âm đạo. Điều đó khiến cho việc giao hợp diễn ra không suốn sẻ & hạn chế khả năng đạt cực đỉnh khi quan hệ.

    [​IMG]

    Rối loạn nội tiết tố
    Sự không cân bằng hormone có thể gây khô hoặc teo âm đạo, làm cho quan hệ tình dục trở nên không thoải mái. Trong khi, lượng estrogen thấp cũng có thể có thể khiến cho giảm cảm xúc hưng phấn lúc quan hệ.

    tình hình sức khỏe kém
    Một vài tình trạng sức khỏe có thể ảnh hưởng tới việc tận hưởng tình dục. Chúng bao gồm: bệnh tiểu đường, viêm khớp, bệnh đa xơ cứng, bệnh tim, viêm bàng quang, suy thận. Ngoài ra, lạm dụng quá rượu, bia, chất kích thích cũng đóng góp phần ngăn ngừa trải nghiệm tình dục an toàn.

    Tinh thần không thoải mái kéo dài
    Tình trạng này có thể khiến bạn khó tập trung vào việc hưởng thụ cảm giác tình dục. Một vài nghiên cứu và phân tích cho biết thêm căng thẳng kéo dài thậm chí làm tăng nồng độ hormone cortisol. Sự gia tăng này làm giảm ham muốn tình dục.

    [​IMG]

    Bị lạm dụng tình dục trong quá khứ
    Bị lạm dụng tình dục có thể gây nên căng thẳng và kiêng dè gần gũi. Những cảm hứng này gây khó khăn trong quan hệ tình dục.

    Những vấn đề xoay quanh đối tác
    Một trong những phụ nữ có thể không hài lòng với bạn tình của họ hoặc cảm thấy buồn chán trong lúc quan hệ tình dục. Còn mặt khác, các căng thẳng khác về mối quan hệ cũng đều có thể dẫn đến rối loạn khả năng tình dục.

    Biện pháp khắc phục quan hệ không có cảm giác
    Các biện pháp cải thiện bao gồm:

    Kỹ thuật kích thích
    Chuyện trò vớiđối tác của bạn về những cách khác nhau để giúp bạn tăng cường ham muốn & kích thích. Chúng ta nên biến hóa thói quen tình dục để làm ra cách tân. Ngoài ra, chúng ta có thể thử các liệu pháp hỗ trợ kích thích tình dục như xem video clip người lớn, sách hoặc mát xa. Đồng thời, phải kéo dài thời gian dạo đầu để cơ thể được kích thích & chuẩn bị bước vào cuộc giao hợp.

    Sử dụng các loại thuốc cải thiện ham muốn cho bạn gái
    Sử dụng các thuốc tăng cường sinh lý nữ cấp tốc sẽ giúp đỡ nàng lấy lại cảm xúc thăng hoa, hài lòng, thèm muốn khi quan hệ. Đồng thời cùng lúc sẽ giúp nàng dễ đạt được cực khoái, dễ lên đỉnh hơn. Giúp cho cuộc yêu trở nên hấp dẫn, thăng hoa & viên mãn hơn.

    [​IMG]

    Kiểm soát cơn đau
    Có một số biện pháp giúp đỡ đau lúc giao hợp. Chúng ta cũng có thể thử các tư thế quan hệ tình dục khác biệt, bôi trơn âm đạo hoặc những cách thư giãn trước lúc làm chuyện người lớn.

    Tâm sự với chồng
    Quan hệ không có cảm giác nên làm sao? Để khắc phục tình trạng này, vợ chồng rất cần phải biến đổi bí quyết quan hệ, đối xử, chung sống với nhau từng ngày. Cần có sự chăm sóc, kính yêu và lấy lại cảm giác lúc quan hệ tình dục.

    Nội dung bài viết bên trên đã giải đáp cho thắc mắc tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác. Nếu tình trạng này xảy xấu hơn nữa thì hãy đến gặp bác sĩ nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tại phụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Trung tâm đào tạo phun xăm uy tín tại tphcm 12/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Trung tâm đào tạo phun xăm uy tín tại tphcm 21/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Chiêu sinh các lớp phun xăm thẩm mỹ tại tphcm 14/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Địa chỉ các trường dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín tại tphcm? 30/9/22
Nhất Dáng Nhì Da phương pháp trị mụn đầu đen tự nhiên tại nhà 6/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!